Mỹ nhân tội nghiệp nhất show Đạp Gió 2023: Đưa danh thiếp cho từng người nhưng bị lơ đẹp, đóng phim gần 10 năm vẫn "vô danh"

Mỹ nhân này bị các chị em khác đùa cợt, ngó lơ vì "vô danh" tại Đạp Gió 2023.

Sự trở lại của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng với mùa 4 mang tên Đạp Gió 2023 không chỉ thu hút bởi sự xuất hiện của Chi Pu, đại diện cho Việt Nam. Chương trình còn có nhiều "tỷ tỷ" khác với nhiều câu chuyện thú vị, trong đó có một cái tên đang gây xôn xao vì bị ngó lơ trong lần đầu tiên xuất hiện.

Mỹ nhân tội nghiệp nhất show Đạp Gió 2023: Đưa danh thiếp từng người nhưng bị lơ đẹp, đóng phim gần 10 năm vẫn vô danh - Ảnh 1.

Mỹ nhân tội nghiệp nhất Đạp Gió 2023 - Ngô Ưu.

Bước vào khán phòng trong tập đầu tiên của Đạp Gió 2023, gần như không ai biết cô gái tên Ngô Ưu, sinh năm 1993 là ai. Có lẽ vì biết điều này nên cô nàng đã có động tác phát danh thiếp đến cho từng "tỷ tỷ", gặp ai cũng giới thiệu bản thân vô cùng nhiệt tình. Tuy nhiên đáp lại Ngô Ưu, phần lớn những "tỷ tỷ" khác đều không quan tâm, thậm chí Tạ Na còn cầm danh thiếp của cô để đùa cợt.

Mỹ nhân tội nghiệp nhất show Đạp Gió 2023: Đưa danh thiếp từng người nhưng bị lơ đẹp, đóng phim gần 10 năm vẫn vô danh - Ảnh 2.
Mỹ nhân tội nghiệp nhất show Đạp Gió 2023: Đưa danh thiếp từng người nhưng bị lơ đẹp, đóng phim gần 10 năm vẫn vô danh - Ảnh 3.
Mỹ nhân tội nghiệp nhất show Đạp Gió 2023: Đưa danh thiếp từng người nhưng bị lơ đẹp, đóng phim gần 10 năm vẫn vô danh - Ảnh 4.

Ngô Ưu phát danh thiếp của mình cho từng người...

Mỹ nhân tội nghiệp nhất show Đạp Gió 2023: Đưa danh thiếp từng người nhưng bị lơ đẹp, đóng phim gần 10 năm vẫn vô danh - Ảnh 5.

... nhưng đáp lại là sợ ngó lơ và thái độ đùa cợt.

Điều xót xa nhất là theo như chia sẻ của Ngô Ưu sau đó, không ai "thêm bạn" cô trên mạng xã hội dù đã phát hết danh thiếp đến mọi người. Có thể nói, đây là thí sinh tội nghiệp nhất của Đạp Gió 2023, khi ngay cả "tổ nghiệp diễn" cũng không ưu ái cô.

Mỹ nhân tội nghiệp nhất show Đạp Gió 2023: Đưa danh thiếp từng người nhưng bị lơ đẹp, đóng phim gần 10 năm vẫn vô danh - Ảnh 6.

Ngô Ưu chia sẻ rằng không ai quan tâm và "thêm bạn" cô.

Từng tốt nghiệp Bắc Ảnh lừng danh, Ngô Ưu bước vào showbiz với con số 0. Cô bắt đầu diễn xuất từ năm 2014, thế nhưng đã gần 10 năm trôi qua mà tên tuổi của cô vẫn "chạm đáy". Xuyên suốt sự nghiệp, cô đa phần đóng vai phụ, khi lên vai chính thì phim lại chẳng có tiếng tăm. Một số dự án có tiếng mà Ngô Ưu từng tham gia gồm Bởi Vì Gặp Được Em (Đặng Luân - Tôn Di đóng chính), Minh Hồng Truyền Kỳ...

Mỹ nhân tội nghiệp nhất show Đạp Gió 2023: Đưa danh thiếp từng người nhưng bị lơ đẹp, đóng phim gần 10 năm vẫn vô danh - Ảnh 7.

Ngô Ưu đã diễn xuất gần 10 năm, qua hơn 20 tác phẩm nhưng vẫn "vô danh".

Trang QQ nhận xét Ngô Ưu có ngoại hình xinh đẹp, tươi trẻ, diễn xuất cũng không đến nỗi tệ. Hiện tại đã ở tuổi 30, Ngô Ưu gần như không có tiếng trong giới, khó có thể so bì được với dàn tiểu hoa cùng lứa. Tham gia Đạp Gió 2023, cô còn không được giới thiệu riêng, phải ghép chung với mỹ nhân khác. Tuy nhiên trong đợt xếp hạng về độ hot vừa qua của dàn thí sinh Đạp Gió 2023, Ngô Ưu bất ngờ xếp hạng 20, bỏ xa Chi Pu dù không có nhiều khoảnh khắc sáng giá.

Mỹ nhân tội nghiệp nhất show Đạp Gió 2023: Đưa danh thiếp từng người nhưng bị lơ đẹp, đóng phim gần 10 năm vẫn vô danh - Ảnh 8.

Khoảnh khắc xuống xe xinh đẹp của Ngô Ưu.

Mỹ nhân tội nghiệp nhất show Đạp Gió 2023: Đưa danh thiếp từng người nhưng bị lơ đẹp, đóng phim gần 10 năm vẫn vô danh - Ảnh 9.

Danh tiếng của cô xếp hạng 20, trên cả Chi Pu (hạng 30).

Mỹ nhân tội nghiệp nhất show Đạp Gió 2023: Đưa danh thiếp từng người nhưng bị lơ đẹp, đóng phim gần 10 năm vẫn vô danh - Ảnh 10.

Đã 30 tuổi, có nhan sắc lẫn năng lực nhưng Ngô Ưu vẫn không thể nổi tiếng.

Nguồn: QQ