Mỹ nhân Việt "lên đời" sau cảnh nóng cởi 100%: Diễn cùng "tình tin đồn" đẹp trai số 1, khổ sở ra sao mà quay cả chục giờ không xong?

Cảnh nóng này mất cả ngày mới quay xong dù hai diễn viên chính khá thân với nhau.

Màn ảnh Việt từng có nhiều cảnh nóng táo bạo, được quay vô cùng chỉn chu nhưng không gây cảm giác thô tục. Thậm chí có một mỹ nhân còn không cần diễn viên đóng thế, sẵn sàng nude và "lăn giường" cùng bạn diễn nam để hoàn thành cảnh 18+ thật xuất sắc.

Mỹ nhân Việt lên đời sau cảnh nóng thật 100%: Diễn cùng tình tin đồn đẹp trai số 1, khổ sở ra sao mà quay cả chục giờ không xong? - Ảnh 1.
Mỹ nhân Việt lên đời sau cảnh nóng thật 100%: Diễn cùng tình tin đồn đẹp trai số 1, khổ sở ra sao mà quay cả chục giờ không xong? - Ảnh 2.

Vào năm 2009, Ngô Thanh Vân đã tham gia dự án phim hành động Bẫy Rồng, với bạn diễn là Johnny Trí Nguyễn. Từng quen biết và trở nên ăn ý nhờ Dòng Máu Anh Hùng, Bẫy Rồng không làm khó được cặp đôi "đả nữ - cường nam" này của màn ảnh Việt. Thậm chí cả hai còn không ngại đóng cảnh nóng mà theo lời Johnny Trí Nguyễn, nó được thực hiện mà không cần đóng thế.

Cảnh nóng của Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn trong Bẫy Rồng

Tuy nhiên chẳng ai ngờ rằng việc thân thiết, thấu hiểu nhau từng tí đã khiến Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn vô cùng chật vật vì cảnh nóng. Theo lời chia sẻ của nữ chính Hai Phượng, cả hai đã mất hơn mười mấy tiếng đồng hồ để quay xong một cảnh nóng diễn ra chỉ vài phút trên phim.

Mỹ nhân Việt lên đời sau cảnh nóng thật 100%: Diễn cùng tình tin đồn đẹp trai số 1, khổ sở ra sao mà quay cả chục giờ không xong? - Ảnh 6.

Vì quá thân thiết nên cảnh nóng này mới phải quay đến cả ngày mới xong

Lý do là bởi cả hai ban đầu không thể hiện được sự tự nhiên, cảm xúc mới lạ khi lần đầu động chạm nhau của hai nhân vật chính Quân và Trinh. Ngoài ra vì xung quanh có đông thành viên ekip, thêm đèn đóm chiếu rọi vào người nên cả Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn dễ phân tâm, khiến quá trình quay cảnh nóng kéo dài hơn dự kiến.

Mỹ nhân Việt lên đời sau cảnh nóng thật 100%: Diễn cùng tình tin đồn đẹp trai số 1, khổ sở ra sao mà quay cả chục giờ không xong? - Ảnh 7.

Quá nhiều yếu tố khiến hai diễn viên phân tâm khi quay cảnh "ân ái"

May mắn thay sau cùng, cặp đôi hành động đình đám của màn ảnh Việt đã hoàn thành tốt cảnh 18+, mang đến những phút giây lãng mạn, nóng bỏng hiếm hoi trong Bẫy Rồng. Cũng nhờ sự lăn xả trên màn ảnh từ cảnh đánh đấm đến "ân ái" cùng bạn diễn, Ngô Thanh Vân lần đầu mang cụm từ "đả nữ" đến với điện ảnh Việt, cũng là tiêu chuẩn của một ngôi sao hành động nữ cho thế hệ đàn em sau đó.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/my-nhan-viet-len-doi-sau-canh-nong-coi-100-dien-cung-tinh-tin-don-dep-trai-so-1-kho-so-ra-sao-ma-quay-ca-chuc-gio-khong-xong-20220226210043861.chn