Mỹ nữ Titanic từng gây sốc với loạt cảnh nóng hở 100% bên "người tình" kém 15 tuổi, nhận luôn Oscar vì quá xuất sắc

Kate Winslet luôn được biết đến như là một trong những cái tên chịu lăn xả vì cảnh nóng nhất nhì điện ảnh Hollywood.

Kate Winslet vốn luôn được biết đến như một cái tên hạng A tại xứ sở Hollywood nhờ tài năng xuất chúng của mình, nổi bật nhất qua bom tấn Titanic đã vắt nước mắt nhiều khán giả. Sau thành công của Titanic, mỹ nhân sinh năm 1975 đã tham gia nhiều dự án điện ảnh lớn. Đến năm 2009, cô chiến thắng giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp với phim tâm lý - tình cảm The Reader (Người Đọc). Cũng trong bộ phim này, Kate Winslet khiến người xem "chết trân" với cảnh nóng siêu bạo, hở trên hở dưới lại vô cùng "điên cuồng".

Hình ảnh trong phim The Reader

Trong phim The Reader, Kate Winslet đóng vai Hanna - một người phụ nữ lớn tuổi mà chàng trai trẻ Michale Berg (do David Kross và Ralph Fiennes thủ vai) đem lòng mê đắm kể từ khi 15 tuổi. Từng yêu nhau tha thiết, ấy vậy mà nhiều năm sau khi gặp lại, họ chẳng thể nhìn được vào mắt nhau bởi vì những mặc cảm, trách nhiệm và tội lỗi đè nặng lên vai. Phim được thực hiện dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bernhard Schlink ra mắt năm 1995.

Phân cảnh tình dục của Kate Winslet và nam diễn viên David Kross là một trong những chi tiết chấn động của The Reader vì mức độ bạo dạn. Thậm chí, đoạn phim này còn bị nhiều khán giả đưa lên "web đen" để tiêu thụ.

Sự thể hiện của Kate Winslet trong bộ phim The Reader nhận về nhiều lời tán dương, cũng như sự dũng cảm và tận tâm của nữ minh tinh khi chấp nhận lăn xả cho hàng loạt các phân đoạn tình dục, ân ái hở hang. 

Đáng tiếc rằng giờ đây, Kate Winslet dường như đã quyết định nói lời từ biệt với các cảnh nóng. Trong một bài phỏng vấn, nữ minh tinh đã chia sẻ rằng cô sắp không thể đóng được các trường đoạn ân ái, tình dục trên màn ảnh nữa. "Cũng không phải là do tuổi tác. Sẽ đến một thời điểm mà mọi người sẽ phản ứng kiểu 'Ôi, cô ta lại đóng cảnh nóng nữa rồi'". Thực tế, trong bộ phim truyền hình Mare of Easttown vừa ra mắt đang nhận được nhiều lời khen ngợi, nữ diễn viên đã yêu cầu đạo diễn không được chỉnh sửa mỡ bụng của mình trong cảnh nóng để phù hợp hơn với nhân vật.

Mỹ nữ Titanic từng gây sốc với loạt cảnh nóng hở 100% bên người tình kém 15 tuổi, nhận luôn Oscar vì quá xuất sắc - Ảnh 8.

Cảnh nóng trong Mare of Easttown để lộ phần bụng mỡ của Kate Winslet

Nguồn ảnh: The Weinstein Company, HBO