Mặc kệ Địch Lệ Nhiệt Ba diễn tệ, Trường Ca Hành vẫn là bom tấn đỉnh nhất tháng 4 nhờ 3 lý do sau!

Trường Ca Hành vẫn có nhiều điểm thu hút, đáp ứng được mong đợi dài hơn 1 năm của khán giả.

Mới đây, Trường Ca Hành - dự án phim truyền hình mới nhất của Địch Lệ Nhiệt BaNgô LỗiLưu Vũ NinhTriệu Lộ Tư, Phương Dật Luân,... đã chính thức ra mắt vào tối ngày 31/3. Chuyển thể từ cuốn truyện tranh cùng tên của tác giả Hạ Đạt, Trường Ca Hành bước đầu đã nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ của nguyên tác và khán giả, trở thành bom tấn truyền hình tiếp theo của Trung Quốc.

Trailer Trường Ca Hành

Đừng quá lo lắng trước những lời chê bai diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba vì Trường ca Hành vẫn có rất nhiều điểm đáng chú ý đấy!

1. Đạo diễn tài năng, từng đứng sau thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương

Ngay từ trước khi khởi quay, Trường Ca Hành đã nhận được sự quan tâm lớn của người xem nhờ sự nhúng tay của Chu Duệ Bân, một đạo diễn từng đứng sau thành công của rất nhiều phim truyền hình nổi tiếng. Những phim do vị đạo diễn này tạo nên có thể kể đến như Hương Mật Tựa Khói SươngTru Tiên: Thanh Vân Chí, Ban Thục Truyền Kỳ,... Và gần đây nhất, không thể không kể đến Lê Hấp Đường Phèn do Trương Tân Thành và Ngô Thiến đóng chính.

Đạo diễn của Trường Ca Hành từng đứng sau thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương, Lê Hấp Đường Phèn,...

Với tài năng đã được chứng minh qua nhiều tác phẩm, chắc chắn Chu Duệ Bân sẽ đem tới cho người xem cơ hội được nhìn thấy thế giới của Trường Ca Hành bước ra khỏi tranh truyện một cách hoàn hảo.

2. Chuyển thể từ bộ truyện tranh hấp dẫn, mãn nhãn

Lấy bối cảnh vào thời Đường, Trường Ca Hành theo chân công chúa Vĩnh Ninh - Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba), một người con gái vô cùng xinh đẹp, văn võ song toàn. Sau khi biết tin cha của mình bị sát hại, Trường Ca quyết định lên đường thực hiện kế hoạch báo thù, rời xa quê hương và đi đến vùng đất mới. Để kế hoạch có thể thành công mỹ mãn, cô quyết định cải trang thành một đấng nam nhi, một lòng một dạ trả thù cho gia đình.

Mặc kệ Địch Lệ Nhiệt Ba diễn tệ, Trường Ca Hành vẫn là bom tấn đỉnh nhất tháng 4 nhờ 3 lý do sau! - Ảnh 3.

Bản truyện tranh của Trường Ca Hành từng thành công mỹ mãn ở Trung Quốc và đã được Việt Nam mua bản quyền xuất bản

Trên hành trình báo thù đó, Lý Trường Ca gặp gỡ A Sử Na Chuẩn (Ngô Lỗi), một người đàn ông sẵn sàng bảo vệ cô, cùng vượt qua những gian khổ để thực hiện ước vọng. Tiếc thay, khi mối quan hệ của cả hai vượt lên trên tình bạn thì gặp phải biến cố, buộc phải trở mặt thành thù. Với nội dung tập trung lớn với những cảnh võ thuật, song song với đó là câu chuyện tình cảm gian chuân giữa Lý Trường Ca và A Sử Na Chuẩn, Trường Ca Hành chắc chắn sẽ là một bộ phim đáng xem trong tháng 4 này.

3. Chưa vội bàn diễn xuất, dàn cast ai cũng xinh tươi mơn mởn

Một trong những điểm sáng lớn nhất của Trường Ca Hành phiên bản chuyển thể là dàn diễn viên toàn sao, nổi đình đám. Đầu tiên là Địch Lệ Nhiệt Ba, nữ diễn viên sở hữu nhan sắc được khen ngợi nhiều nhất hiện nay cùng lối diễn tuy không quá xuất sắc nhưng vẫn được coi là phù hợp với các nhân vật cô từng vào vai. Với vai diễn mới trong Trường Ca Hành, khán giả hy vọng Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ toát ra được phẩm chất tuyệt vời, ý chí báo thú kiên cường của Lý Trường Ca như nguyên tác.

Mặc kệ Địch Lệ Nhiệt Ba diễn tệ, Trường Ca Hành vẫn là bom tấn đỉnh nhất tháng 4 nhờ 3 lý do sau! - Ảnh 5.

Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai Lý Trường Ca

Một ngôi sao khác của Trường Ca Hành phiên bản truyền hình chính là Ngô Lỗi, nam diễn viên được mệnh danh là "Em trai quốc dân" của Trung Quốc. Tham gia diễn xuất ngay từ khi còn nhỏ, những gì mà Ngô Lỗi đã từng thể hiện đã sớm được công nhận và nhiều người còn không tiết lời công nhận anh là "thần đồng diễn xuất". Cùng chờ xem, trong vai A Sử Na Chuẩn, Ngô Lỗi có thật sự bức phá bản thân, trở thành một tên tuổi được nhiều người biết tới hơn nữa.

Mặc kệ Địch Lệ Nhiệt Ba diễn tệ, Trường Ca Hành vẫn là bom tấn đỉnh nhất tháng 4 nhờ 3 lý do sau! - Ảnh 7.

Ngô Lỗi trong vai A Sử Na Chuẩn

Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi, bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của Lưu Vũ Ninh, Triệu Lộ Tư, Phương Dật Luân, Dương Minh Na, Cảnh Nhạc, Tào Hi Nguyệt, Tát Đỉnh Đỉnh, Lưu Hải Khoan,...

Mặc kệ Địch Lệ Nhiệt Ba diễn tệ, Trường Ca Hành vẫn là bom tấn đỉnh nhất tháng 4 nhờ 3 lý do sau! - Ảnh 8.

Poster Trường Ca Hành

Trường Ca Hành phát sóng lúc 20h00 vào thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hàng tuần trên VieON. Xem ngay TẠI ĐÂY.

Nguồn ảnh: Tổng hợp