Madhouse lần nữa khiến khán giả bất ngờ trước phân cảnh chiến đấu hoành tráng trong tập mới của anime Sousou no Frieren

Madhouse lần nữa khiến khán giả phải thán thục trước phân cảnh chiến đấu hoành tráng trong tập 25 của anime Sousou no Frieren.

Anime Sousou no Frieren chính là ví dụ điển hình nhất cho việc Studio có tâm có thể nâng tầm một tác phẩm đến như thế nào và Madhouse lần nữa được khán giả tán dương sau khi tập 25 lên sóng.

Madhouse lần nữa khiến khán giả bất ngờ trước phân cảnh chiến đấu hoành tráng trong tập mới của anime Sousou no Frieren

Madhouse nhận về cơn mưa lời khen sau khi tập 25 của anime Sousou no Frieren ra mắt. Nguồn: Twitter

Anime Sousou no Frieren đang dần đi đến những diễn biến cuối cùng và càng về sau thì câu chuyện ngày càng hấp dẫn hơn. Sousou no Frieren hiện đang khai thác về quá trình Frieren cùng Fern tham gia cuộc thi Pháp Sư Hạng Nhất và tại đây người hâm mộ được chứng kiến trận chiến “đỉnh cao” của cả series. Theo đó ở cuối hầm ngục thì những người tham gia cuộc thi đã phải dừng bước khi thứ đang cản đường họ đến với chiến thắng là một bản sao hoàn hảo của Frieren.

Sousou no Frieren đã kết thúc tập 24 với cảnh Frieren và những người khác nhận ra rằng họ cần phải đánh bại bản sao của cô để có thể mở khóa được căn phòng cuối cùng. Sau một hồi nghiên cứu và thảo luận thì mọi người đã tìm ra điểm yếu của Frieren và tập 25 kết thúc bằng một trong những cảnh chiến đấu hấp dẫn nhất của cả series khi Frieren cùng Fern hợp tác để tiêu diệt bản sao của Pháp Sư Elf Tóc Trắng.

Trận chiến có phần khô khan của Sousou no Frieren (manga) đã được Studio biến tấu vô cùng xuất sắc ở bản anime. Nguồn: Twitter

Sousou no Frieren Tập 25 chứng kiến cảnh các pháp sư phải hợp tác để lên kế hoạch hạ gục bản sao Frieren, họ cần phải nhanh chóng thực hiện kế hoạch trước tất cả các bản sao tập hợp và giết chết những người còn lại. Sau cùng Frieren và đồ đệ của mình sẽ là người đối phó với bản sao của cô, tại đây trận chiến được cho là mãn nhãn nhất trong mùa 1 (tính đến thời điểm hiện tại) đã diễn ra.

Phải công nhận rằng Studio Madhouse đã nâng tầm cả tác phẩm khi biến một vài những diễn biến tẻ nhạt (trong bản manga) trở thành một trận chiến cực kỳ hấp dẫn ở bản anime. Không chỉ khiến câu chuyện trở nên liền mạch và thống nhất thông qua lối kể chuyện chậm rãi mà anime Sousou no Frieren cũng sở hữu cho mình những trận chiến hoành tráng và quy mô với phần hình ảnh trên cả điểm 10. Dù rằng thời lượng của mỗi cuộc chiến trong phim không quá dài nhưng chừng đó cũng là đủ để thỏa mãn người hâm mộ.

Bản thân Sousou no Frieren sở hữu một câu chuyện nền rất tốt, với nhiều bài học ý nghĩa về cuộc sống và hành trình tìm về những ký ức tưởng chừng đã bị lãng quên của Frieren. Tuy nhiên trong manga thì các phân cảnh chiến đấu không mấy xuất sắc, thậm chí có thể nói là nhàm chán khi không được chăm chút quá nhiều. Tuy nhiên khi được chuyển thể thành anime thì những phân cảnh hành động của Sousou no Frieren luôn được khán giả đánh giá cực cao nhờ vào những biến tấu của Studio sản xuất. Thành công cùng sự yêu thích của khán giả giành cho tác phẩm đã chứng minh về việc một Studio có tâm, có tầm có thể đưa bản anime đi rất xa.

Ruri Dragon, manga từng ‘làm mưa làm gió’ hồi 2022 tái xuất sau gần 600 ngày delay

tại đây