Mahouka Koukou no Rettousei: Novel sẽ kết thúc vào tháng 9 tới

NOVEL_ Mahouka Koukou no Rettousei: Trang twitter đã thông báo rằng loạt tiểu thuyết sẽ sớm kết thúc, thời gian được thông báo cụ thể là vào tháng 9 năm nay.

Vừa qua thì Twitter chính thức của bộ novel hành động khoa học viễn tưởng Mahouka Koukou no Rettousei đã thông báo rằng loạt tiểu thuyết sẽ sớm kết thúc, thời gian được thông báo cụ thể là vào tháng 9 năm nay.

Mahouka Koukou no Rettousei: Novel sẽ kết thúc vào tháng 9 tới

Mahouka Koukou no Rettousei: Novel sẽ kết thúc vào tháng 9 tới

Thông báo chính thức cho việc này được đưa ra vào 9 giờ sáng này 24 tháng 6. Cụ thể là Twitter Mahouka Koukou no Rettousei đã thông báo rằng tập 32 sẽ là tập cuối cùng với tựa đề “Chương hy sinh / Chương tốt nghiệp” sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 9 năm 2020. Trước đó là tập thứ 31 với tiêu đề “Chương tương lai” đã được xuất bản tại Nhật Bản vào ngày 10 tháng 4 năm 2020.

Kể từ tháng 7 năm 2011, bộ tiểu thuyết Mahouka Koukou no Rettousei đã phát hành 35 tập từ dấu ấn Dengeki Bunko của KADOKAWA bao hồm: 31 tập từ mạch truyện chính, một tập truyện ngắn và ba tập từ loạt phụ đề “Kế hoạch ám sát Tatsuya Shiba”. Toàn bộ loạt đã in hơn 15 triệu bản tính tổng vào tháng 11 năm 2019.

Là một trong những bộ novel ăn khác và nổi tiếng nhất lấy đề tài Phép Thuật kết hợp cùng với Công Nghệ. Sự kết thúc của Mahouka Koukou no Rettousei chắc chắn sẽ là một mất mất cực kì lớn cho các fan hâm mộ.

Nhưng mọi người đừng nên quá buồn vì sắp tới chúng ta sẽ được thưởng thức season 2 của bộ phim. Mùa 2 của Mahouka Koukou no Rettousei cũng đã nhận được sự quan tâm cực kì lớn thông qua trailer và dựa trên sự thành công của mùa 1.

Tập thứ 32 cũng là tập cuối cùng của Mahouka Koukou no Rettousei sẽ được phát hành vào tháng 9

Mahouka Koukou no Rettousei là một bộ anime Nhật Bản dựa trên loạt light novel Kẻ dị biệt tại trường học phép thuật của Satou Tsutomu. Phim được xưởng phim 8-Bit chế tác sản xuất, Yoshida Risako đạo diễn, đa phần dựa theo cốt truyện gốc của Satou Tsutomu và phần nhạc do Iwasaki Taku đảm nhận. Các sự kiện trong phim sẽ được tiết lộ trong khoảng từ giữa tập thứ 10 và tập 11 của loạt light novel nguyên tác, bộ phim phát hành tại Nhật Bản vào ngày 17 tháng 6 năm 2017 và gây được tiếng vang rất lớn. Season 2 của phim dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 10 thay vì tháng 7 như dự định ban đầu vì ảnh hưởng của đại dịch Covid 19.

Mahouka Koukou no Rettousei  là câu chuyện kể về Tatsuya Shiba cùng em gái Miyuki Shiba, cô là một ứng cử viên để kế vị lãnh đạo của tộc Yotsuba, một trong mười tộc chủ cai trị các pháp sư Nhật Bản. Họ cùng nhau đăng ký vào trường cấp ba đầu tiên tách biệt học sinh của mình dựa trên khả năng ma thuật. Miyuki được ghi danh là một sinh viên khóa một và được xem là một trong những sinh viên giỏi nhất trong khóa, trong khi Tatsuya đang ở khóa thứ hai và được coi là không có năng lực gì đặc biệt. Tuy nhiên, kiến thức kỹ thuật, khả năng chiến đấu và kỹ thuật ma thuật độc đáo của Tatsuya khiến mọi người coi anh ta là một người bất thường trong bảng xếp hạng tiêu chuẩn của trường.

Boruto 47 Spoiler: Cách để giết một thành viên gia tộc Otsutsuki

tại đây.