Màn giả gái "đẹp lạ" của mỹ nam hot nhất hiện nay: "Người đẹp đô con" khiến netizen cười mệt

Màn giả gái của mỹ nam đang nổi đình đám này khiến khán giả không thể nhịn cười.

Đảm nhận vai nam phụ ở tựa phim Trung Quốc hot nhất hiện nay - Vân Chi Vũ, Thừa Lỗi còn được quan tâm nhiều hơn cặp đôi chính. Trong phim, anh vào vai Cung Thượng Giác, tuổi trẻ tài cao, tâm cơ hơn người và có uy danh ở cả trong gia tộc lẫn giang hồ. Khi Chấp Nhận và thiếu chủ qua đời, vốn dĩ Cung Thượng Giác được xem là người kế thừa phù hợp nhất nhưng vì quy định tổ tông, vị trí này được truyền cho Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách).

Màn giả gái đẹp lạ của mỹ nam hot nhất hiện nay: Người đẹp đô con khiến netizen cười mệt - Ảnh 1.
Màn giả gái đẹp lạ của mỹ nam hot nhất hiện nay: Người đẹp đô con khiến netizen cười mệt - Ảnh 2.
Màn giả gái đẹp lạ của mỹ nam hot nhất hiện nay: Người đẹp đô con khiến netizen cười mệt - Ảnh 3.

Dù là nhân vật nham hiểm, tâm cơ nhưng với khí chất hơn người, lại vô cùng điển trai và quá đẹp đôi bên cạnh nữ phụ Thượng Quan Thiển (Lư Dục Hiểu), Cung Thượng Giác vẫn khiến khán giả si mê. Nhờ vậy cái tên Thừa Lỗi cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả hơn bao giờ hết. So với nam chính Trương Lăng Hách, người người hâm mộ của Thừa Lỗi còn tăng mạnh hơn trong thời gian Vân Chi Vũ phát sóng.

Màn giả gái đẹp lạ của mỹ nam hot nhất hiện nay: Người đẹp đô con khiến netizen cười mệt - Ảnh 4.

Thừa Lỗi và Lư Dục Hiểu

Cùng với sức hút không tưởng từ vai diễn Cung Thượng Giác, những hình ảnh, vai diễn trong quá khứ của Thừa Lỗi cũng bất ngờ được khán giả liên tục nhắc lại. Trong số đó, vai diễn ở bộ phim Học Viện Trên Núi Cốc Viễn là được quan tâm nhiều nhất bởi... màn giả gái hài hước của Thừa Lỗi.

Trong tạo hình "mỹ nhân", Thừa Lỗi gây chú ý bởi gương mặt tương đối... xinh đẹp nhưng vóc dáng lại có phần quá đô con so với bạn diễn nữ. Thêm vào đó những biểu cảm tỏ ra yêu kiều, đáng yêu như một nữ nhân thứ thiệt của Thừa Lỗi thực sự khiến khán giả không thể nhịn cười.

Gương mặt cũng có thể cho là xinh đẹp nhưng vóc dáng thì quá đô con so với bạn diễn

Thừa Lỗi, sinh năm 1993, đã vào nghề được một vài năm nhưng chưa thực sự có chỗ đứng. Phải tới Vân Chi Vũ, cái tên Thừa Lỗi mới được khán giả quan tâm nhiều hơn bao giờ hết. Trong quá khứ, anh từng góp mặt trong một số tác phẩm nổi tiếng như Hư Nhan, Học Viện Trên Núi Cốc Viễn, Hoàng Hậu Tiến Công, Hoàng Hậu Bách Biến Của Ta,...

Màn giả gái đẹp lạ của mỹ nam hot nhất hiện nay: Người đẹp đô con khiến netizen cười mệt - Ảnh 9.

Nguồn ảnh: Weibo