Màn tái hợp giữa Brad Pitt và đạo diễn Quentin Tarantino trong dự án The Movie Critic

Ngôi sao Brad Pitt được cho là sẽ tham gia vào dự án phim cuối cùng của đạo diễn Quentin Tarantino mang tên The Movie Critic. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Màn tái hợp giữa Brad Pitt và đạo diễn Quentin Tarantino trong dự án The Movie Critic

Theo thông tin được đưa ra, nam tài tử Brad Pitt đang tìm cách tái hợp với nhà làm phim tài ba Quentin Tarantino trong dự án mới của ông. Đây sẽ là bộ phim thứ 10 mà theo công bố trước đó của Quentin, The Movie Critic sẽ trở thành tác phẩm cuối cùng của ông trước khi nghỉ hưu.

Nếu tin tức trên là thật, The Movie Critic sẽ đánh dấu lần thứ 3, cả 2 hợp tác với nhau. Được  biết trước đó, họ đã làm việc với nhau trong Inglourious Basterds ra mắt năm 2009 và One Upon a Time in Hollywood phát hành năm 2019. Lần làm việc thứ 2 cùng nhau khi Brad đóng vai diễn viên đóng thế Cliff Booth, đó là 1 thành công với nam diễn viên khi anh chiến thắng giải Oscar cho hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. 

Chưa có nhiều thông tin về dự án The Movie Critic được  tiết lộ nhưng phim sẽ lấy bối cảnh tại Nam California vào năm 1970 xoay quanh 1 nhà phê bình phim hạng 2 viết bài cho 1 tap chí khiêu dâm.

Màn tái hợp giữa Brad Pitt và đạo diễn Quentin Tarantino trong dự án The Movie Critic 2

Hiện vẫn chưa thông báo về hãng phim sẽ tham gia sản xuất cùng nhà làm phim Quentin. Tuy nhiên trước tài năng và danh tiếng của người tưng dành được đề cử Oscar cho đạo diễn và biên kịch,chắc chắn dàn diễn viên hàng đầu muốn tham gia vào bộ phim cuối cùng của Quentin Tarantino là rất cao.

Tài tử Brad Pitt đang thực hiện bộ phim đua xe công thức 1 của đạo diễn Joseph Kosinski. Vì vậy, để có sự góp mặt của anh trong the Movie Critic, phim có thể không được sản xuất cho đến giữa năm hoặc muộn hơn vào cuối năm nay.

Màn tái hợp giữa Brad Pitt và đạo diễn Quentin Tarantino trong dự án The Movie Critic 3

Ngoài ra, còn có một số tin đồn khác rằng ngoài Brad Pitt, John Travolta, Samuel L.Jackson cũng sẽ tham gia và phim có thể có vai nữ chính.

Các mọt phim nghĩ sao về màn tái hợp của Brad Pitt và đạo diễn Quentin Tarantino. Hãy bình luận bên dưới để cùng nhau thảo luận nhé!