Manga Kimetsu no Yaiba lần nữa được xướng tên trong một giải thưởng lớn

27/07/2021 Tổng Thống Pháp đã bày tỏ niềm yêu thích của mình đối với One Piece khi ông chia sẻ hình ảnh của truyện lên trang cá nhân của bản thân.

Kimetsu no Yaiba lại lần nữa được vinh danh trong một giải thưởng tầm cỡ, theo đó thì bộ manga của tác giả Gotoge Koyoharu vừa chiến thắng 50th Japan Cartoonists Association Awards.

Manga Kimetsu no Yaiba lần nữa được xướng tên trong một giải thưởng lớn

Manga Kimetsu no Yaiba lần nữa được xướng tên trong một giải thưởng lớn

Vừa qua thì Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba đã giành được thêm một giải thưởng manga nữa. Bộ truyện tranh gốc của tác giả Koyoharu Gotouge có thể đã kết thúc vào năm ngoái, nhưng thương hiệu này vẫn không ngừng đạt được nhiều thành công rực rỡ nhờ vào màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn của anime. Sau sự thành công của anime season 1 cùng kỷ lục doanh thu phòng vé của Kimetsu no Yaiba Mugen Train, tất cả đã trở thành bàn đạp để thúc đẩy doanh số của manga đi lên. Bộ truyện đã phá kỷ lục và giành được một số giải thưởng, và giờ đây Kimetsu no Yaiba lại lần nữa được xướng tên trong một giải thưởng lớn.

Theo báo cáo của Anime News Network thì Hiệp hội họa sĩ hoạt hình Nhật Bản (The Japan Cartoonists Association) đã công bố những manga chiến thắng Giải thưởng Hiệp hội họa sĩ phim hoạt hình Nhật Bản lần thứ 50 (50th Japan Cartoonists Association Awards) (được tổ chức hàng năm từ năm 1972) và Kimetsu no Yaiba đã được vinh danh trong hạng mục truyện tranh (manga). Giải thưởng này cũng tôn vinh cả tác giả Koyoharu Gotouge với một bảng vàng, huy chương và khoảng $ 4,500 USD tiền thưởng.

Phải nói là đến thời điểm hiện tại, sức hút của Kimetsu no Yaiba vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy rằng manga đã kết thúc khá lâu rồi nhưng với việc season 2 của anime chuẩn bị được ra mắt thì chắc chắn rằng bộ truyện vẫn sẽ được các khán giả ủng hộ nhiệt tình trong tương lai gần.

Kimetsu no Yaiba là một bộ manga Nhật Bản của tác giả Gotoge Koyoharu. Bộ manga này đã được đăng theo kỳ trên Weekly Shonen Jump từ số phát hành tháng 2 năm 2016 đến tháng 5 năm 2020 và sau đó các chương truyện được tổng hợp đưa vào 21 cuốn sách.

Manga Kimetsu no Yaiba lần nữa được xướng tên trong một giải thưởng lớn

Sau thành công của ấn bản manga, tác phẩm đã nhanh chóng được Ufotable chuyển thể thành anime được phát sóng tại Nhật Bản từ ngày 6 tháng 4 đến ngày 28 tháng 9 năm 2019. Mùa thứ hai của anime được dự kiến phát sóng vào năm 2021. Một phần phim anime điện ảnh có tựa đề Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận tiếp nối cho câu chuyện của series được công chiếu vào tháng 10 năm 2020.

Vào tháng 7 năm 2020, nhượng quyền thương mại đã ghi nhận hơn 80 triệu bản được bán ra, bao gồm cả các phiên bản kỹ thuật số, giúp bộ manga này trở thành một trong những manga bán chạy nhất. Trong khi đó, phiên bản anime nhận được nhiều giải thưởng và được coi là một trong những loạt phim hay nhất thập kỷ của thập niên 2010.

Kimetsu no Yaiba lấy bổi cảnh ở thời kỳ Đại Chính (Taisho), có nhiều tin đồn về việc loài quỷ ăn thịt người đang ẩn nấp trong rừng. Vì thế, người dân trong những làng bên cạnh không bao giờ dám ra ngoài vào ban đêm. Nhân vật chính – Kamado Tanjiro là một cậu bé tốt bụng, thông minh sống cùng với gia đình trên núi và kiếm tiền bằng cách bán than củi. Tất cả mọi thứ đã thay đổi kể từ khi gia đình cậu bị tấn công và tàn sát bởi quỷ (oni). Tanjiro và em gái cậu, Nezuko là những người duy nhất còn sống sót sau vụ việc đó, nhưng cô giờ đã bị biến thành quỷ, nhưng đáng ngạc nhiên là cô bé vẫn có những cảm xúc và suy nghĩ của con người. Tanjiro quyết định tham gia Sát quỷ đoàn sau khi được Thủy trụ Tomioka Giyu giới thiệu cho Urokodaki Sakonji, một cựu Trụ cột để rèn luyện trở thành một kiếm sĩ diệt quỷ nhằm giúp em gái cậu trở lại thành người, đồng thời trả thù cho sự mất mát của gia đình cậu.

Kimetsu no Yaiba: Mugen Train trở lại top doanh thu sau khoảng 2 tháng

tại đây.