Manga One Piece xác nhận động cơ thầm kín của Shanks nhưng không ai để ý

Shanks là một trong những nhân vật One Piece bí ẩn nhất. Manga đã xác nhận những động cơ thầm kín của anh ấy cách đây không lâu, nhưng chúng đã bị thất lạc trong bản dịch.
photo-1718684677778

Mặc dù các lớp bí ẩn trong One Piece cuối cùng cũng bắt đầu được làm sáng tỏ trong phần đảo Egghead, nhưng vẫn còn rất nhiều điều chúng ta chưa biết. Điều này đặc biệt đúng khi nói đến Shanks, một trong những nhân vật quan trọng nhất trong truyện.

Shanks được giới thiệu trong East Blue Saga nhưng hiếm khi xuất hiện trong truyện. Và khi Shanks xuất hiện, đó luôn là một khoảnh khắc quan trọng. Kho báu One Piece huyền thoại là thứ mà cả thế giới mong muốn, bao gồm cả Shanks, như đã được xác nhận trong chương 1054.

Ngay khi Shanks nhìn thấy tấm áp phích truy nã mới của Luffy, anh nói với Beck rằng đã đến lúc họ hành động và giành lấy One Piece. Tuy nhiên, một chi tiết quan trọng trong cảnh này đã bị mất trong bản dịch.

Vậy Shanks ám chỉ điều gì trong One Piece chương 1056?

photo-1718684663136

Theo một người bản ngữ Nhật Bản trên Twitter: "Chữ kanji trong cảnh đó được sử dụng cho 'lấy bằng vũ lực' (奪う), gợi ý rằng Shanks có kế hoạch đánh cắp One Piece từ người sở hữu hợp pháp của nó. Anh ta có thể biết chủ sở hữu thực sự của One Piece là ai, đó là lý do tại sao anh ta chọn cách diễn đạt này."

Chương này cũng ngụ ý rằng Shanks đã đợi cho đến khi Luffy thức tỉnh trái ác quỷ của mình trước khi thực sự ra tay.

Shanks cũng đã gặp Ngũ lão tinh và nói về một tên cướp biển nào đó, điều này thậm chí còn kỳ lạ hơn khi anh ta đã đánh cắp trái ác quỷ của Luffy từ Chính phủ thế giới. Hành động của Shanks dẫn đến việc Luffy ăn nhầm trái ác quỷ và có được sức mạnh tương tự như Joyboy.

Ngay từ đầu, sự xuất hiện của Shanks tại một ngôi làng nhỏ ở East Blue đã khác thường. Tuy nhiên, mọi việc đã diễn ra theo cách đó, bất kể điều đó có cố ý hay không.

Ngoài ra, trong đoạn hồi tưởng của Oden, Roger nói với Shanks một điều vẫn chưa được tiết lộ. Phần lớn thông tin về Shanks xác nhận rằng mục tiêu của anh chưa bao giờ đơn giản kể từ ngày đầu tiên.

Hơn nữa, không rõ liệu mong muốn chiếm đoạt kho báu bằng vũ lực của anh ta có phải là ích kỷ hay không. Shanks chưa bao giờ thể hiện bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy mình là một nhân vật xấu xa, nhưng dù sao thì anh ta cũng là một tên cướp biển. Oda có đủ khả năng để đưa vào một số tình tiết bất ngờ và biến câu chuyện của Shanks trở nên đen tối hơn.http://kenhtingame.com/manga-one-piece-xac-nhan-dong-co-tham-kin-cua-shanks-nhung-khong-ai-de-y-178240618112643399.chn