Manga Spy × Family cán mốc 10 triệu bản in và bán ra

17/05/2021 Bakugo và Endeavor có rất nhiều điểm giống nhau, sự khác biệt duy nhất có lẽ là về mặt tuổi tác.

Manga Spy × Family tiếp tục trở thành một trong những bộ truyện ăn khách nhất của Shonen Jump+ với việc cán mốc 10 triệu bản in cũng như xuất bản.

Manga Spy × Family cán mốc 10 triệu bản in và bán ra

Manga Spy × Family cán mốc 10 triệu bản in và bán ra

Vào cuối tuần qua thì người hâm mộ đã nhận được tin tức rằng manga Spy x Family đã đạt cột mốc 10 triệu bản in (thực tế) và bán (kỹ thuật số) các tập của series kỹ thuật số đầu tiên, kể từ khi phát hành tập 7 vào ngày 4 tháng 6 tại Nhật Bản. Bìa của tập thứ bảy cũng đã được tiết lộ để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, cùng với đó là thông báo về một ấn bản đặc biệt của tập 8.

Phiên bản đặc biệt của tập 8 Spy x Family sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 4 tháng 11 và đi kèm với các hình minh họa mới do chính tau\y tác giả vẽ.

Là một bộ truyện mới nổi gần đây nhưng Spy × Family nhanh chóng khẳng định sức hút khi bộ manga nhanh chong tìm được chỗ đứng cũng như lượng khách hàng trung thành. Với cốt truyện mới lạ cùng diễn biến thú vị thì Spy × Family sẽ còn rất nhiều tiềm năng để khai thác và con sô 10 triệu bản in sẽ chỉ là khởi đầu mà thôi.

Manga Spy × Family cán mốc 10 triệu bản in và bán ra

Manga Spy × Family cán mốc 10 triệu bản in và bán ra

Spy × Family (Spy Family) là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Tatsuya Endo. Câu chuyện kể về một điệp viên phải “xây dựng gia đình” để thực hiện một nhiệm vụ, cô gái mà anh ta nhận làm con gái và người phụ nữ mà anh ta đồng ý kết hôn giả là một kẻ đọc tâm trí và một sát thủ. Bộ truyện đã được đăng dài kỳ hai tuần một lần miễn phí trên ứng dụng và trang web Shonen Jump + kể từ ngày 25 tháng 3 năm 2019, với các chương được Shueisha thu thập và xuất bản thành 6 tập truyện vào tháng 12 năm 2020. Viz Media đã cấp phép cho bộ truyện phát hành tiếng Anh ở Bắc Mỹ.

Twiligh / Loid Forger

Loid là một điệp viên đến từ đất nước Westalis, người có khả năng chiến đấu, trí nhớ và xử lý thông tin phi thường. Anh ta sử dụng nhiều khuôn mặt và tên khác nhau cho mỗi nhiệm vụ, mặc dù anh ta thường được biết đến với tên mã của mình, “Twilight.” Để có thể thực hiện nhiệm vụ hiện tại của mình, Chiến dịch Strix, anh ta bắt buộc phải có một đứa trẻ đăng ký vào một trường học danh tiếng nơi một trong những điều kiện nhập học là “cả cha và mẹ đều có mặt”, do đó anh ta tạo ra một gia đình giả bằng cách nhận nuôi Anya và kết hôn. “Loid Forger”, anh ta ngụy trang mình là một bác sĩ tâm thần tại Bệnh viện Đa khoa Berlint. Trước đây là một trẻ mồ côi trong chiến tranh, anh ta trở thành một điệp viên để tạo ra một “thế giới nơi trẻ em không còn khóc.”

Thorn Princess / Yor Forger

Được xem là một nữ nhân viên tại Tòa thị chính Berlint, Yor thực sự là một sát thủ lành nghề với biệt danh “Công chúa Thorn.” Sức chiến đấu và khả năng thể chất của cô ấy vượt qua Twilight, nhưng cô ấy rất tệ trong việc nói dối. Ngoài ra, Yor rất dễ say rượu. Tên thời con gái của Yor trước khi kết hôn với Loid là Briar. Cô ấy 27 tuổi. Không biết Loid thực sự là ai, và tin rằng Anya là con gái thực sự của Loid từ cuộc hôn nhân trước, cô đồng ý kết hôn giả để không bị người khác nghi ngờ. Là một sát thủ, Yor giỏi dọn dẹp, nhưng không phải lo việc nhà khác, đặc biệt là nấu ăn vì chồng cô đã lo khoản đó rồi.

Anya Forger

Một bé gái có thể đọc được suy nghĩ của người khác, Anya là người duy nhất biết được tình hình chung của gia đình mình. Cô ấy có vẻ như 4 hoặc 5 tuổi, nhưng tự nhận là 6 nên Loid đã nhận cô bé làm con nuôi. Ban đầu Anya là một đối tượng thử nghiệm được mệnh danh là “Chủ thể 007”, cô đã trốn thoát vì chán ghét cuộc sống nơi cô không thể cư xử như một đứa trẻ bình thường, và tự đặt tên cho mình là “Anya.” Do khả năng của mình, Anya không giỏi giao tiếp với đám đông. Ngoài ra, vì không được học hành đàng hoàng nên cô ấy học không giỏi nhưng bù lại bằng cách đọc suy nghĩ của người khác để tìm câu trả lời, nhưng hạn chế là việc cô không thể sử dụng khả năng của mình khi trăng non. Cô ấy thích anime về gián điệp và nghĩ rằng bất cứ điều gì liên quan đến “bí mật” và “nhiệm vụ” đều thú vị.

Manga Spy × Family cán mốc 10 triệu bản in và bán ra

Manga Spy × Family cán mốc 10 triệu bản in và bán ra

Doraemon: Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bảo bối ‘Sổ như ý’ vào tay kẻ xấu?

tại đây.