MAPPA học theo Ufotable, lấy diễn biến của series anime Jujutsu Kaisen gộp lại thành movie mang đi chiếu rạp

Trận chiến giữa Sukuna cùng Mahoraga trong anime Jujutsu Kaisen ss2 sẽ được MAPPA làm lại và gộp thành một movie chiếu rạp.

Theo thông tin chính thức mới được xác nhận thì trận chiến giữa Sukuna cùng Mahoraga trong Jujutsu Kaisen ss2 sẽ được MAPPA làm lại và gộp thành một movie chiếu rạp.

MAPPA học theo Ufotable, lấy diễn biến của series anime Jujutsu Kaisen gộp lại thành movie mang đi chiếu rạp

Movie mới của Jujutsu Kaisen sẽ lấy nội dung từ bốn tập phim trong mùa 2. Nguồn: Twitter

Có lẽ thấy Ufotable kiếm tiền với Kimetsu no Yaiba dễ quá khi mà chỉ cần tổng hợp lại các diễn biến trong bản truyền hình rồi ném nó ra rạp là cũng thu về doanh thu khủng nên MAPPA cũng muốn thử sức với Jujutsu Kaisen. Nói thế nghe cũng hơi oan cho ông lớn này khi bản phim lần này của MAPPA sẽ có nhiều thay đổi và cải tiến so với phần phim gốc thay vì bê y nguyên nội dung như cách mà Ufotable thực hiện.

Theo thông báo mới nhất từ TOHO thì để kỷ niệm và tri ân khán giả, Jujutsu Kaisen sẽ có một “movie đặc biệt” được chiếu tại rạp. MAPPA Studio sẽ mang một số tập phim của series anime Jujutsu Kaisen quay lại các rạp Nhật Bản nhưng với chất lượng được nâng tầm. Để kỷ niệm việc phát hành tập 4 và 5 trên Blu-ray và DVD của phần Sự cố Shibuya, các tập từ 41 đến 44 sẽ được remake. Nội dung của 4 tập này tập trung vào trận chiến giữa “nhân vật chính thật sự của JJK” Sukuna Ryomen và Mahoraga.

Theo như khẳng định từ phía nhà sản xuất thì không có chuyện nội dung của movie được bê y nguyên từ series lên màn ảnh rộng, sẽ có một vài tình tiết được thay đổi để phù hợp với bản chiếu rạp đồng thời MAPPA cũng sẽ nâng cấp thêm cho chất lượng hình ảnh.

Tuy là nội dung cũ nhưng chất lượng hình ảnh của movie Jujutsu Kaisen mới sẽ được cải thiện đáng kể. Nguồn: Twitter

Phiên bản movie này sẽ có nhiều chi tiết mới và được làm chỉn chu hơn so với bản truyền hình, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho người xem. Tuy nhiên hiện tại phim mới chỉ có dự định phát hành tại Nhật Bản và chưa có thông tin về việc công chiếu tại các quốc gia khác. Bản thân trận chiến giữa Sukuna cùng Mahoraga trong bản truyền hình vốn đã đủ hấp dẫn và đặc sắc rồi, lần này MAPPA còn quyết định chơi lớn hơn nữa khi tiếp tục cải tiến về mặt đồ họa cho tác phẩm. Không biết thành phẩm sau cùng sẽ như thế nào?

Đúng là một bộ phim nội dung có thể không hay nhưng chỉ cần hình ảnh đủ đẹp cũng có thể cứu rỗi mọi thứ. Trong trường hợp của Jujutsu Kaisen và Kimetsu no Yaiba thì Studio sản xuất có thể được xem là “đáng cứu thế” khi đồ họa bắt mắt của tác phẩm đã góp phần không nhỏ trong việc cứu rỗi cả thương hiệu khi bút lực của tác giả càng về sau càng bị giảm sút.

Madhouse lần nữa khiến khán giả bất ngờ trước phân cảnh chiến đấu hoành tráng trong tập mới của anime Sousou no Frieren

tại đây