Marvel Đang Lên Kế Hoạch Cho Một Dự Án Phim X-Men Mới

Trong 1 thông tin mới đây, nhà biên kịch của phim Hunger Games đã có cuộc thảo luận với Marvel Studios để viết kịch bản cho phim “X-Men” đầu tiên kể từ khi nhượng quyền thương mại về dị nhân được Disney mua lại từ thương vụ năm 2019. Cùng xem nhé!

Đã có rất nhiều sự kiện và các chi tiết trong các bộ phim trước đây cho thấy sự gia nhập dần của X-Men vào Vũ trụ Điện ảnh Marvel với câu chuyện riêng của họ. 

Theo nguồn tin gần đây cho biết, nhà biên kịch Michael Lesslie - người tham gia viết kịch bản cho các tác phẩm như The Hunger Games: The Ballad of Songbirds, The Little Drummer Girl, đang đàm phán với Marvel Studios để viết bộ phim về X-Men.

Marvel Đang Lên Kế Hoạch Cho Một Dự Án Phim X-Men Mới

Đây sẽ là dự án phim đầu tiên về các siêu anh hùng dị nhân kể từ khi Disney mua lại 21st Century Fox vào năm 2019.

Giống như các bộ phim trước đây của Marvel Studios, Chủ tịch Kevin Feige sẽ tham gia với vai trò sản xuất. Ngoài ra, chưa có tin tức nào liên quan đến người chỉ đạo, cùng dàn diễn viên góp mặt vào tác phẩm lần này. 

Marvel Đang Lên Kế Hoạch Cho Một Dự Án Phim X-Men Mới 2

Trong 2 năm vừa qua, khán giả có thể thấy những chi tiết về dị nhân được đề cập ngắn gọn trong các phim như Ms. Marvel, Black Panther: Wakanda Forever. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những người cùng tên và thủ lĩnh của X-Men, Beast (Kelsey Grammer) trong phần post-credit của The Marvels, Charles Xavier (Patrick Stewart) ở vũ trụ thay thế của Doctor Strange in the Multiverse of Madness.

Gần đây nhất, phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình “X-Men” đã ra mắt từ những năm 1990 - loạt phim X-Men 97 của Marvel Studios đã nhận được cơn mưa lời khen từ các nhà phê bình và khán giả.

Marvel Đang Lên Kế Hoạch Cho Một Dự Án Phim X-Men Mới 3

Trên đây là những thông tin mới nhất về kế hoạch phim mới trong tương lai của Marvel Studios. Xem thêm nhiều bài viết khác tại đây để biết thêm nhiều tin tức cập nhật mới hấp dẫn nhé!