Marvel tự làm khó bản thân khi chọn Kang The Conqueror làm phản diện chính của Multiverse Saga

Marvel đã từng có dự định khác cho Multiverse Saga, tuy nhiên họ lại "quay xe" để chọn Kang của Jonathan Majors làm phản diện chính.

Trước đó Marvel đã có dự định khác cho Multiverse Saga, tuy nhiên họ lại “quay xe” để chọn Kang của Jonathan Majors làm phản diện chính, mỗi tội giờ đây chính quyết định đó lại làm khó hãng phim.

Marvel tự làm khó bản thân khi chọn Kang The Conqueror làm phản diện chính của Multiverse Saga

Marvel tự làm khó bản thân khi chọn Kang The Conqueror làm phản diện chính của Multiverse Saga

Khi nói về khả năng diễn xuất của Jonathan Majors thì ai cũng không thể phủ nhận tài năng của nam diễn viên, cũng chính vì khả năng nhập vai tuyệt vời mà Kang The Conqueror của anh đã được Marvel lựa chọn để trở thành phản diện chính của Multiverse Saga. Tuy nhiên chỉ diễn hay thôi là chưa đủ khi nam diễn viên đã vướng phải những bê bối đời tư cực kỳ rắc rối và nó chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng cực lớn đến tương lai của MCU, pha này Marvel đúng là tự bê đá đập chân mình khi “chọn mặt gửi vàng” sai người.

Nhà văn Joanna Robinson, cây viết lâu năm của trang Vanity Fair và hiện đang công tác tại trang The Ringer đã có một tiết lộ khá hay về Marvel, Jonathan Majors và vai diễn Kang của anh ngay trên sóng của podcast The Big Picture.

Theo cô tìm hiểu, Kevin Feige và các lãnh đạo tại hãng phim ban đầu không nghĩ Kang sẽ được sử dụng như phản diện chính của Multiverse Saga. Tuy bản thân nhân vật này cũng khá nổi tiếng trong Comic và sở hữu nhiều quyền năng đáng sợ, nhưng để xứng tầm là một mối đe dọa của cả Đa Vũ Trụ thì có vẻ vẫn còn nhiều nhân vật phù hợp hơn Kẻ Chinh Phạt.

Jonathan Majors từng khiến Marvel vô cùng hài lòng, nay lại làm cả MCU phải lao đao

Nhưng suy nghĩ đó đã bị thay đổi 180 độ sau màn thể hiện đầy ấn tượng của Jonathan Majors trong vai He Who Remains ở Loki mùa 1. Từ đó, Marvel đặt hết niềm tin vào nam diễn viên, cho anh vào vai Kang và xây một kế hoạch đường dài để nhân vật Kang của anh là phản diện trung tâm trong Multiverse Saga.

Tuy nhiên, Joanna nói rằng giờ đây mọi thứ tại hãng phim đang trở nên rất yên ắng khi đề cập tới Kang, nguyên nhân bắt nguồn trực tiếp từ chính drama kiện cáo của nam diễn viên này. Joanna khẳng định cô đã nghe được rất nhiều lời đồn trái ngược nhau từ các nguồn tin ở Marvel, nhất là về chuyện hãng phim tính recast hoặc không recast nhân vật này.

Joanna cũng lưu ý thêm: “Sự tin tưởng quá lớn mà Marvel dành cho Majors đang đẩy hãng phim vào một tình thế tiến thoái lưỡng nan, khi tòa án chưa đưa ra phán quyết cuối cùng về việc Majors có phạm tội hay không.”

Trước đó ngày 25/3 (giờ địa phương), sở cảnh sát New York (NYPD) nhận được cuộc gọi đến đường dây khẩn cấp từ một phụ nữ, cho biết đang bị hành hung. Sau đó, nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện với những vết thương nhẹ ở đầu và cổ. Nguyên văn điều tra sơ bộ của cảnh sát New York: “Một người đàn ông 33 tuổi có liên quan đến vụ tranh chấp trong gia đình với một phụ nữ 30 tuổi. Nạn nhân báo cảnh sát rằng cô ấy bị hành hung. Cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông 33 tuổi mà không có sự cố nào. Nạn nhân bị thương nhẹ ở đầu và cổ và đã được đưa đến bệnh viện gần đó trong tình trạng ổn định”. Các cáo buộc trên liên quan đến Jonathan Majors gồm siết cổ, hành hung và quấy rối.

Trận chiến giữa Zoro và King được mong chờ bao nhiêu thì lại khiến khán giả thất vọng bấy nhiêu

tại đây.