Mẫu nữ 18+ gợi cảm gây sốc khi rủ người xem ấn ngực mình để chơi game

Lấp ló vòng ngực khủng với lời mời gọi: “có muốn ấn nút để chơi game không?”, nữ người mẫu khiến cả kênh chat như bùng nổ vì sự gợi cảm quá đỗi của mình.

Hàn Quốc là một quốc gia có số lượng streamer “phơi” cơ thể nhiều nhất nhì các ứng dụng livestream, và mới đây quốc gia này lại không làm khán giả thất vọng khi một nữ streamer kiêm người mẫu 18+ có độ “nuột” tỉ lệ thuận với độ táo bạo lên sóng với bộ trang phục hở hết những chỗ cần hở khiến mọi chàng trai cho rằng nếu chẳng để mắt ở đấy trên 5s thì cần phải xem lại giới tính thực sự của mình.

Có vẻ đã nhàm chán với trò khoe thân đơn thuần, Kang In Kyung – cô nàng streamer Sở hữu vòng một cup E đầy đặn, căng tròn và lúc nào cũng gợi cảm – đã có một quyết định táo bạo khi đăng tải một đoạn video cực kỳ mời gọi.

Mặc một chiếc áo croptop siêu ngắn in hình một chiếc Xbox ngay giữa ngực, cô nàng không chỉ gây chú ý khi để lộ một phần chân ngực gợi cảm mà còn “rủ rê người chơi “Bạn có muốn chơi game không?”

Ngay lập tức, phần bình luận bùng nổ với màn tranh nhau “chơi game” của các nam game thủ:

“Tất nhiên là có, cho tôi một slot chơi với”

“Tôi thích tổ hợp phím lên xuống trái phải kiểu như thế này”

“Phải chơi chứ, lúc nào cũng được”

 Dù đã quen với những màn khoe ngực vô cùng táo bạo của Kang In Kyung, thế nhưng trước “mời mọc” vô cùng gợi cảm của cô nàng, một lượng lớn tương tác và theo dõi đã bùng nổ chỉ trong một đêm.