"Mẹ con" Quỳnh Kool - An Nhiên gặp sự cố trước khi quay Đừng Làm Mẹ Cáu

Nữ diễn viên chính của phim - Quỳnh Kool cùng với diễn viên nhí An Nhiên đã gặp một vài sự cố nho nhỏ trước ngày tiếp tục quay Đừng Làm Mẹ Cáu.

Bộ phim truyền hình mới của đạo diễn Vũ Minh Trí - Đừng Làm Mẹ Cáuđã phát sóng được 4 tập đầu. Hiện tại đoàn làm phim vẫn tiếp tục quay những cảnh tiếp theo. Tuy nhiên, trước ngày quay tiếp, cả Quỳnh Kool và bé An Nhiên đã gặp sự cố ngoài ý muốn.

Với Quỳnh Kool, cô đã lên trang cá nhân chia sẻ câu chuyện cắt tóc hỏng của mình với tâm trạng vô cùng buồn rầu.

"Chuyện giờ mới kể: Vì để tiện cho việc đi điều trị họng nên tiện ghé tiệm tóc nhờ tỉa bấm cái mái đi xíu thôi vì còn đi quay phim. Dặn anh ấy la cắt dưới lông mày để cuốn lô lên là vừa, trước khi cắt đã bảo a ấy kĩ rồi.

Ấy thế mà a ấy cắt thành như thế này đây. Cắt xong cái mình cố nhịn đi ra ngoài cửa ngồi thụp xuống khóc mấy tiếng liền không ngừng".

Mẹ con Quỳnh Kool - An Nhiên gặp sự cố trước khi quay Đừng Làm Mẹ Cáu - Ảnh 1.
Mẹ con Quỳnh Kool - An Nhiên gặp sự cố trước khi quay Đừng Làm Mẹ Cáu - Ảnh 2.

Nữ diễn viên khóc sưng cả mắt với phần tóc mái bị cắt ngắn cũn và nham nhở. Trong khi đó, Quỳnh Kool ngay sau lại chia sẻ tiếp về hình ảnh bé An Nhiên - vai Happi với một bên mắt sưng vù vì bị côn trùng đốt.

"Hết mẹ rồi đến con,còn đang trong giai đoạn ghi hình kịp phát sóng chứ. Nỗi buồn 2 mẹ con nhà Happi" - nữ diễn viên chia sẻ.

May mắn là Quỳnh Kool cũng đã kịp sửa xong mái tóc ngố của mình, đồng thời mọi người cũng gửi lời chúc bé An Nhiên mau sớm khỏi mắt để quay lại phim trường.

Mẹ con Quỳnh Kool - An Nhiên gặp sự cố trước khi quay Đừng Làm Mẹ Cáu - Ảnh 3.
Mẹ con Quỳnh Kool - An Nhiên gặp sự cố trước khi quay Đừng Làm Mẹ Cáu - Ảnh 4.