Minh Hằng diễn cảnh trần trụi phải dùng đồ bảo hộ có sốc bằng Quỳnh Kool?

Những cảnh giường chiếu liệu có trần trụi như khán giả vẫn thấy?
Chia sẻ

"Bẫy ngọt ngào" đang là bộ phim nhận được nhiều quan tâm của khán giả khi khai thác chủ đề tình bạn, tình yêu thú vị cùng loạt cảnh nóng 18+ của các nhân vật do Minh Hằng, Bảo Anh, Quốc Trường... đảm nhận.

Minh Hằng diễn cảnh trần trụi phải dùng đồ bảo hộ có sốc bằng Quỳnh Kool? - 1
Minh Hằng diễn cảnh trần trụi phải dùng đồ bảo hộ có sốc bằng Quỳnh Kool? - 2

Minh Hằng diễn cảnh trần trụi phải dùng đồ bảo hộ có sốc bằng Quỳnh Kool? - 3

Bảo Anh được che chắn kỹ lưỡng khi đóng cảnh 18+

Mới đây khi tham gia một talkshow, dàn diễn viên chính của bộ phim đã chia sẻ về hậu trường cảnh nóng. Theo đó, khi được hỏi về các món đồ bảo hộ trong lúc thực hiện cảnh nhạy cảm, Minh Hằng thẳng thắn cho biết cô thường rủ Quốc Trường uống chút rượu để có thêm can đảm, và chỉ có một cuộn băng keo để dán khắp người dù phải cởi hết: “Chỉ có một cuộn băng keo quấn quanh người tôi”. Trong khi đó, Bảo Anh may mắn hơn vì không cởi gì và được bảo hộ kỹ càng hơn.

Minh Hằng diễn cảnh trần trụi phải dùng đồ bảo hộ có sốc bằng Quỳnh Kool? - 4

Lần đầu đóng cảnh nóng, Minh Hằng che chắn kỹ càng bằng váy quây, chăn dày

Trước "Bẫy ngọt ngào", Minh Hằng từng có cảnh nóng táo bạo với Quý Bình trong "Bao giờ có yêu nhau". Nữ diễn viên đã uống 5 lon bia để lấy dũng khí nhưng khi thực hiện cảnh quay vẫn phải mặc váy quây và quấn thêm lớp chăn dày để giảm tối đa sự tiếp xúc với bạn diễn.

Quỳnh Kool là nữ diễn viên trẻ nhưng đã thử sức qua nhiều vai diễn cá tính, có diễn biến tâm lý phức tạp cùng nhiều cảnh quay khó như bị cưỡng bức, cảnh giường chiếu... Cụ thể trong "Quỳnh búp bê", Quỳnh Kool vào vai Đào, bị bố dượng Quỳnh (Đồng Thanh Quỳnh) cưỡng bức trong khách sạn.

Minh Hằng diễn cảnh trần trụi phải dùng đồ bảo hộ có sốc bằng Quỳnh Kool? - 5

Quỳnh Kool dùng áo quây màu nude và nơm nớp sợ hớ hênh trên sóng truyền hình

Nữ diễn viên 9X cho biết đã bàn bạc với đàn anh trước khi quay và chuẩn bị đồ bảo hộ là áo quây màu nude nhưng lúc thực hiện không tránh khỏi khó khăn: "Vừa phải đắp một cái chăn dày lại vừa phải giằng co nhau nên chúng tôi phải quay đi quay lại nhiều lần, rất mệt và áp lực. Mặc dù tôi đã mặc đồ bảo hộ rồi nhưng vẫn rất sợ lộ phần nhạy cảm. Tôi sợ khi bạn diễn diễn quá sung sẽ lột cả đồ bảo hộ của mình ra nên khá lo lắng".

Song Luân từng khiến khán giả "ngượng chín mặt" khi chia sẻ hậu trường cảnh nóng trần trụi với đàn chị Thanh Hằng trong phim "Mẹ chồng". Cụ thể, cặp đôi có cảnh giường chiếu và nam diễn viên 9X để lộ vòng 3 trước ống kính.

Minh Hằng diễn cảnh trần trụi phải dùng đồ bảo hộ có sốc bằng Quỳnh Kool? - 6

Song Luân hé lộ không hề khỏa thân như khán giả nghĩ 

Tuy nhiên, Song Luân cho biết không hề khỏa thân trước mặt bạn diễn mà dùng đồ bảo hộ che chắn: "Nói về cảnh nóng của tôi và chị Thanh Hằng thì có thể mọi người khi xem sẽ cho rằng đó là một cảnh nhạy cảm, thiếu tế nhị, nhưng tôi xin đính chính lại là hoàn toàn không phải như các bạn nghĩ đâu. Thật ra thì ở phía trước tôi đã được trang bị đồ bảo hộ và dính băng keo che chắn, nên sẽ như mặc đồ bình thường thôi".

Minh Hằng diễn cảnh trần trụi phải dùng đồ bảo hộ có sốc bằng Quỳnh Kool? - 7

Diễm My dùng tuyệt chiêu quần trong váy để tránh lộ điểm nhạy cảm

Trong "Mỹ nhân kế", Diễm My 9x và Phạm Anh Khoa đã có cảnh phim khá nhạy cảm trên ngọn đồi. Dù đã luyện tập nhiều lần nhưng cả hai vẫn ngượng ngùng khi thực hiện cảnh này. Diễm My cho biết cô đã mặc quần trong váy để tránh sự cố và tự tin hơn.

Minh Hằng diễn cảnh trần trụi phải dùng đồ bảo hộ có sốc bằng Quỳnh Kool? - 8

Nữ người mẫu dùng miếng dán ngực

Andrea từng bị chỉ trích vì lộ ảnh hậu trường bán nude. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì cô đã sử dụng miếng dán ngực khi quay phân cảnh này. Hơn nữa, góc máy khiến nhiều người tưởng rằng nữ người mẫu khỏa thân nhưng trên thực tế cô vẫn mặc quần, chỉ để lộ nửa thân trên.