Minh Hằng và "đêm định mệnh" với Quốc Trường: "Anh nói lần đầu tiên có người con gái tổ chức sinh nhật cho mình, nhưng..."

NSX - diễn viên Minh Hằng lần đầu tiên xác nhận mối quan hệ với Quốc Trường là gì sau loạt tin đồn "phim giả tình thật".

Trước khi chính thức bước vào buổi phỏng vấn, chúng tôi có đề nghị Minh Hằng: Bạn có muốn xem trước câu hỏi để chuẩn bị không? Tôi thấy trong này có kha khá... những câu "nhạy cảm" đấy? Minh Hằng chỉ cười và nói: Vậy sao? Cứ hỏi đi, Hằng sẽ cố hết sức có thể.

Nói bản lĩnh thì nghe có vẻ thừa thãi với một nhân vật có thâm niên trong showbiz như Minh Hằng, nhưng cô ấy thật sự là nghệ sĩ hiếm hoi không yêu cầu xem trước câu hỏi và muốn thử thách nó bằng một thái độ theo kiểu "Tưởng gì, để chị chơi tới bến!"

Minh Hằng và đêm định mệnh với Quốc Trường: Anh nói lần đầu tiên có người con gái tổ chức sinh nhật cho mình, nhưng... - Ảnh 1.

Minh Hằng "chơi tới bến" trong buổi phỏng vấn này

Và thế là chúng tôi đã nói chuyện với nhau về tất cả mọi thứ mà người ta đang tò mò về Minh Hằng: Có hẹn hò với Quốc Trường để PR cho Bẫy Ngọt Ngào sắp ra mắt không, từng đọc qua bình luận "thuốc độc phòng vé" hay chưa... đủ thứ trên đời. Chúng tôi sau cuộc nói chuyện với Minh Hằng cũng nhận ra, cô ấy không còn là "Bé Heo" của Gọi Giấc Mơ Về năm nào nữa, Minh Hằng lúc này là 1 diễn viên thích thử thách, là một NSX phim vẫn đang miệt mài tìm tác phẩm "trăm tỷ" của mình. Cool quá đi chứ?

Clip: Minh Hằng chưa bao giờ cảm thấy bản thân "phụ nữ" như lúc này, cảnh nóng trong Bẫy Ngọt Ngào có phải là cách để "lột xác"?

Minh Hằng và đêm định mệnh với Quốc Trường: Anh nói lần đầu tiên có người con gái tổ chức sinh nhật cho mình, nhưng... - Ảnh 3.

Gần đây trên mạng các bạn trẻ liên tục "đào lại" những clip Minh Hằng giới thiệu bạn là... Vương Tiểu Băng, bao lâu rồi mới có người nhắc lại cái tên này với bạn?

Ai cũng có một thời "lú và lé". Khi nghe lại thì tôi cảm thấy rất mắc cười. Nhưng thời đó, những cái như vậy lại rất hot, đó như là một cái trend và nghe rất lạ. Thật sự nhắc lại tôi vẫn bồi hồi lắm.

Cảm giác ngồi đối diện với bạn như tuổi trẻ được "quay về" lần nữa vậy, có rất nhiều người trong thế hệ của tôi xem những phim như Gọi Giấc Mơ Về, Cái Bóng Bên Chồng... Bây giờ nhìn bạn, tôi lại thấy bạn rất "đàn bà", rất "phụ nữ". Có sự thay đổi nhỉ?

Đây là thời điểm khiến tôi cảm thấy mình "phụ nữ" nhất. Nhiều năm về trước như bạn nói, tôi vẫn là một cô con gái nhưng bây giờ khi đã là phụ nữ, tôi tự thấy mình suy nghĩ có chiều sâu hơn. Tôi đã có nội lực ở bên trong, bình tĩnh và mặc nhiên với sự đời nhiều hơn. Bây giờ tôi dám làm những điều mình muốn, dám nói ra những gì mình nghĩ.

Minh Hằng và đêm định mệnh với Quốc Trường: Anh nói lần đầu tiên có người con gái tổ chức sinh nhật cho mình, nhưng... - Ảnh 4.

Vậy có nghĩa là sắp tới, chúng tôi hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một Minh Hằng hoàn toàn mới trong Bẫy Ngọt Ngào?

Có chứ. Và tôi cũng có thể khẳng định là mình sẽ hoàn toàn khác ở Bẫy Ngọt Ngào. Tôi chưa bao giờ mong muốn sẽ lặp lại thành công cũ mà muốn khám phá thất bại của sự đổi mới. Tôi cũng từng thất bại rất nhiều nhưng chưa bao giờ sợ hãi về điều đó. Vì thất bại mang đến cho mình nhiều bài học đắt giá hơn, giúp tôi có nghị lực để vứt bỏ những rào cản trong cuộc sống.

Với nhiều diễn viên, họ thường tự đánh giá bản thân đã lột xác bằng cách tự "đánh dấu" bản thân trong 1 cảnh nóng. Bạn có như thế?

Một diễn viên lột xác đâu có nghĩa là họ “thoát xác” hay lột tất cả mọi thứ đâu nhỉ? Nó còn tùy vào vai diễn, tùy vào sự đòi hỏi của vai diễn đó. Tôi chưa bao giờ nhận mình là người xinh đẹp, hay quá tự tin vào body của mình để có thể "lột xác" như bạn nói. Tôi chỉ tự tin với sự quyết tâm với công việc, nếu nó đòi hỏi mình phải lột xác thì tôi sẽ làm.

Minh Hằng và đêm định mệnh với Quốc Trường: Anh nói lần đầu tiên có người con gái tổ chức sinh nhật cho mình, nhưng... - Ảnh 5.

Clip: Minh Hằng lần đầu tiên XÁC NHẬN mối quan hệ thực sự với Quốc Trường là gì sau loạt tin đồn hẹn hò trước truyền thông

Nhưng tôi nghĩ kể ra, nếu đã "lột xác" thì cũng phải nhìn xem người bạn diễn cùng có xứng đáng cho mình... "lột xác" không nữa.

Bạn đang muốn nhắc đến ai? (Cười lớn)

Là người tình tin đồn của Minh Hằng đó, trên mạng người ta còn chụp được cả tá hình kia kìa.

(Tiếp tục cười lớn) Là Quốc Trường, là chồng quốc dân đúng không?

Trường rất giỏi, một người diễn viên mà vừa có được sự thành công trong cả nghệ thuật lẫn kinh doanh, nên cũng có thể… Nhưng cũng còn tùy vào gu nữa, mỗi người có gu khác nhau. Tôi cảm thấy Quốc Trường rất giản dị so với những gì mà bạn ấy đang có. Thêm nữa là bạn ấy rất quyết tâm với công việc của mình. Đó là một trong những mấu chốt để có được Quốc Trường ngày hôm nay, thành công ở nhiều lĩnh vực. Nên tôi thấy biệt danh người chồng quốc dân hoàn toàn xứng đáng.

Minh Hằng và đêm định mệnh với Quốc Trường: Anh nói lần đầu tiên có người con gái tổ chức sinh nhật cho mình, nhưng... - Ảnh 7.

Minh Hằng bỗng dưng vòng vo thế... Vậy ở thời điểm hiện tại, bạn xem Quốc Trường là một người bạn hay là trên mức tình bạn?

Không trên mức tình bạn và cũng không dưới mức tình yêu. Khi đóng Bẫy Ngọt Ngào, tôi mới có cơ hội được làm việc cùng Quốc Trường. Những ngày đầu tiên còn rất rón rén, mà hai người đã ở trong một phòng học để tập luyện những phân cảnh rất khó. Lúc đó, tôi vẫn chưa giải tỏa được sự căng thẳng khi làm việc với một bạn diễn viên nam mới và làm những cảnh trên mức tình bạn, nên nói thật tôi cũng khá căng thẳng.

Mặc dù, tôi hoàn toàn tự tin với vai trò của mình, vì tôi là người viết ra những trường đoạn đó, nên tôi cũng hiểu được cảm xúc nằm ở đâu. Nhưng những gì mình nghĩ trong đầu thì ra bên ngoài nó lại khác, nó còn mang yếu tố cảm xúc, hoàn cảnh... Nên nếu nói không ngại thì không đúng, thật sự rất ngại. Nhưng vì tôi kiêm nhiệm quá nhiều vai trò nên sự ngại đó nó bị lãng quên đi lúc tôi sản xuất, làm việc.

Minh Hằng và đêm định mệnh với Quốc Trường: Anh nói lần đầu tiên có người con gái tổ chức sinh nhật cho mình, nhưng... - Ảnh 8.

Tự dưng bạn nói thế này tôi lại nghĩ tới "thuyết âm mưu" mà trên mạng người ta nói hai người đang... PR cho phim?

Không phải. Trong lúc làm việc, chúng tôi đã tập luyện với nhau rất nhiều. Có 1 khoảng thời gian ăn chung, uống chung, đi quay phim xa, đương nhiên sẽ có những phát sinh tình cảm. Nhưng đó là tình cảm của một người bạn.

Tiếp nữa là với vai trò của một NSX, khi phim đóng máy thì cũng trùng vào sinh nhật Quốc Trường và tôi đã tổ chức sinh nhật cho bạn ấy. Khi đến nơi, Quốc Trường có nói rằng đây là lần đầu tiên có 1 người con gái tổ chức sinh nhật cho Trường như vậy nên rất cảm động. Chỉ thế thôi.

ĐỘC QUYỀN: Bắt gặp Quốc Trường và Minh Hằng hẹn hò, ôm hôn công khai trong tiệc sinh nhật

"Chỉ thế thôi" nghĩa là bạn và Quốc Trường không hề yêu nhau?

Đúng, chúng tôi không hẹn hò như những gì mọi người đồn thổi. Nếu mọi người theo dõi cuộc sống thường ngày thì sẽ thấy tôi hay làm bất ngờ cho mọi người, đó là niềm vui của tôi. Cậu ấy với tôi chỉ là bạn diễn của mình, người đồng hành với mình trong một dự án.

Minh Hằng và đêm định mệnh với Quốc Trường: Anh nói lần đầu tiên có người con gái tổ chức sinh nhật cho mình, nhưng... - Ảnh 10.

Bạn làm tôi tò mò về gu bạn trai của Minh Hằng quá!

Trước kia tôi có rất nhiều gạch đầu dòng cho người chồng tương lai của mình. Nhưng khi càng lớn thì mình càng gạt bớt những gạch đầu dòng đó. Khi gặp được đúng người rồi thì hầu như là tôi đã quên hết đi đã từng có những kỳ vọng gì cho người chồng tương lai của mình. Vì người đó xuất hiện đúng lúc và người đó có trong mắt mình, họ có nhiều ưu điểm hơn nhược điểm. Họ khiến tôi thấy đó là mình gặp đúng người.

Vậy bạn đã gặp được "người đó" chưa?

Tôi đã gặp được người đó, hiện tại, tôi cũng đã có người đó rồi.

Minh Hằng và đêm định mệnh với Quốc Trường: Anh nói lần đầu tiên có người con gái tổ chức sinh nhật cho mình, nhưng... - Ảnh 11.

Clip: NSX Minh Hằng nói về thực trạng "không cho người mới có cơ hội" của điện ảnh Việt hiện nay

Quay lại với Bẫy Ngọt Ngào, bạn vừa là nhà đầu tư, viết kịch, tại sao Minh Hằng không dùng "quyền lực" của mình để đóng vai chính?

Vì tôi thích nhân vật Quỳnh Lam. Trong một bộ phim điện ảnh, vai chính hay phụ thì đều là những mảng màu để làm nên thành công cho phim. Nếu như mình cảm thấy vai chính đó không phù hợp, hoặc mình đã từng đóng những vai tựa tựa như vậy thì đó không phải là đỉnh cao mà tôi muốn bản thân cần chinh phục nữa. Tôi muốn làm những điều mới lạ.

Quan điểm của tôi rất rõ ràng, tôi đã làm nghệ thuật mười mấy năm rồi, bây giờ tôi muốn khán giả thấy Minh Hằng luôn đổi mới. Chưa cần biết hay - dở, tôi phải dám bứt phá bản thân cái đã, đó tiêu chí làm nghề của tôi ở lúc này.

Minh Hằng và đêm định mệnh với Quốc Trường: Anh nói lần đầu tiên có người con gái tổ chức sinh nhật cho mình, nhưng... - Ảnh 13.

Nghe bạn chia sẻ, tôi cảm giác bạn từng mắc sai lầm vì chuyện "không dám bức phá bản thân vậy". Có dự án "trăm tỷ" nào bạn từng bỏ lỡ?

Đã có, có rất nhiều, ít nhất là 3 dự án như vậy. Tôi là người đầu tiên được mời, rồi sau đó từ chối và cuối cùng vai diễn đó rất thành công. Nhưng không thể nào nói được “à thì ra”, vì có thể nếu mình vào vai diễn đó thì chưa chắc đã được 100 tỷ. Mọi thứ trên đời đều có sự sắp đặt, nhưng nếu được làm lại thì tôi sẽ sống hết mình như hiện nay.

Lý do khiến bạn "chùn chân" không mạnh tay nhận những dự án bom tấn đó là gì?

Có rất nhiều yếu tố. Tôi tự mình rào cản vì chữ "sợ". Có thể là khi đọc kịch bản và cảm thấy chưa cảm được vai diễn, nhưng biết đâu khi ra phim trường thì nó lại khác. Hoặc có thể có người nào đó tôi chưa tin tưởng vì chưa làm việc chung, sợ không hợp thì sao? Ngoài ra còn lý do nữa là có thể ở thời điểm đó, tôi không sắp xếp được thời gian.

Trước khi đến gặp bạn, tôi có thử đọc qua một vài bình luận của anti fan Minh Hằng thì có người nhận định bạn là "thuốc độc phòng vé" vì khó mang về doanh thu cho phim. Bạn từng nghe qua chưa?

Hiện tại tôi chưa nghe ai nói và đây là lần đầu tiên tôi biết từ này. Nhưng tôi cảm thấy ai nói ra từ này thì hơi ác. Vì tôi là một trong những người làm phim, tôi hiểu được ngành này có rất nhiều sự mạo hiểm, nó không phải chỉ dựa vào diễn viên hay đạo diễn mà còn dựa vào rất nhiều yếu tố khác. Nên nếu như ai không ở trong lĩnh vực này mà phát ra miệng những lời nói đó thì rất khó để làm nghề, vì họ quá cay nghiệt.

Minh Hằng và đêm định mệnh với Quốc Trường: Anh nói lần đầu tiên có người con gái tổ chức sinh nhật cho mình, nhưng... - Ảnh 14.

Sẵn bạn vừa nhắc đến cụm từ "những người làm phim". Tôi xin phép có một câu nhận định thế này: Thị trường điện ảnh Việt Nam đang quá "cố chấp" vì họ không trao cơ hội cho những người mới. Bạn đánh giá sao?

Tôi nghĩ là vì thị trường của chúng ta chưa đủ lớn. Nếu thị trường đủ lớn, sản xuất phim nhiều hơn, bắt buộc chúng ta đưa người mới vào. Nếu như chỉ những người cũ, chất liệu cũng chỉ có nhiêu đấy thì không thể nào đáp ứng cho cả khối lượng công việc nhiều như thế.

Hiện nay, chúng ta có thể xem phim trên nhiều nền tảng cũng là một khởi sắc rất lớn. Đây là cơ hội cho các bạn trẻ làm phim. Nếu như ra rạp, phải đánh vào doanh số, doanh thu thì khi chúng ta làm phim trên những nền tảng như vậy thì chúng ta có thể sai, có quyền sửa sai.

Giống như Bẫy Ngọt Ngào do Đinh Hà Uyên Thư đạo diễn. Đây là lần đầu tiên bạn ấy đạo diễn phim điện ảnh. Có thể Thư là một đạo diễn mát tay cho MV nhưng chưa có kinh nghiệm làm phim điện ảnh, nếu tôi là 1 NSX mà không tin tưởng những nhân tố trẻ như vậy thì lĩnh vực của chúng ta sẽ đi vào lối mòn. Chúng ta sẽ kết hợp giữa người cũ - mới, dung hòa để làm nên một tác phẩm nó đầy đủ những yếu tố vừa mới, vừa chắc tay.

Minh Hằng và đêm định mệnh với Quốc Trường: Anh nói lần đầu tiên có người con gái tổ chức sinh nhật cho mình, nhưng... - Ảnh 15.

Trên phương diện một NSX, bạn có lường được thị trường điện ảnh Việt sẽ có 1 tác phẩm lên tới "vài trăm tỷ" chưa?

Có. Tôi biết là nó sẽ được như thế. Con số hiện tại, người ở ngoài nghĩ là không tưởng nhưng thật ra nếu thị trường điện ảnh sôi động lên, không có cơn địa chấn Covid-19 thì doanh số sẽ còn khả quan hơn nữa. Tại vì các cụm rạp được mở dần ở các tỉnh, thị trường đang mở rộng lên rất nhiều, vui chơi, giải trí cũng trở thành hoạt động thường nhật của giới trẻ.

Tiếp đó là những nền tảng xem phim trả phí đang phát triển rất nhanh. Chúng ta có những bộ phim chất lượng cao tận giường, giống như Mẹ Ác Ma Cha Thiên Sứ với một ê-kíp rất tốt. Tôi đánh giá ekip này hoàn toàn có thể làm phim nhựa nhưng họ chỉ đăng nó lên nền tảng online. Mình ở nhà mà đã được xem một bộ phim chất lượng như vậy thì không có lý do gì khi ra rạp lại lựa một bộ phim kém chất lượng để xem.

Nếu trước đây, khi ra rạp chỉ là hài, tình cảm gia đình thì trong tương lai chúng ta có thể có nhiều thể loại hơn như kinh dị, thriller, viễn tưởng,... Những nhà làm phim trẻ, hay có kinh nghiệm cũng dám thử mình với nhiều thể loại hơn.

Minh Hằng và đêm định mệnh với Quốc Trường: Anh nói lần đầu tiên có người con gái tổ chức sinh nhật cho mình, nhưng... - Ảnh 16.

Một câu hỏi cuối, nếu bây giờ Minh Hằng là một Gen Z, bạn sẽ làm gì?

Cái gì tôi cũng làm. Đó là một trong những cái tôi mong muốn. Khi mới lớn tôi gò bó mình trong một khuôn khổ. Nghĩ mình sẽ làm cái này thì cả cuộc đời sẽ chỉ làm nó thôi. giống như mọi người thấy thì tôi rất ít khi nhận phim truyền hình, phim điện ảnh, Mặc dù tôi nhận được rất nhiều lời mời nhưng tôi lại tự rào lại.

Tôi nghĩ mình không muốn đóng những vai kia, không muốn làm việc với người này hoặc không tự tin với vai diễn đó. Vô hình trung, nó làm cho tôi mất rất nhiều cơ hội. Mỗi lần làm một dự án nào đó, tôi lại học thêm được rất nhiều điều. Nên tôi ước gì, nếu tôi là gen Z thì tôi sẽ làm tất cả mọi thứ khi có thể, có cơ hội là làm liền. Vì mỗi việc làm đó sẽ học được rất nhiều bài học cho bản thân và có thêm kỹ năng.

Không mong gì hơn, chúc Minh Hằng và Bẫy Ngọt Ngào đại thắng!

Trailer: BẪY NGỌT NGÀO (Minh Hằng, Quốc Trường, Bảo Anh, Diệu Nhi)

Bẫy Ngọt Ngào chính thức công chiếu vào ngày 11/2 trên các rạp toàn quốc.

https://KenhTinGame.Com/minh-hang-va-dem-dinh-menh-voi-quoc-truong-anh-noi-lan-dau-tien-co-nguoi-con-gai-to-chuc-sinh-nhat-cho-minh-nhung-20220202215509166.chn