Minh Tú tiết lộ phản ứng của người yêu trước cảnh nóng nude 100% ở Người Tình: Thế nào mà người đẹp thấy may mắn?

Bạn trai Minh Tú nói gì khi người yêu mình đóng cảnh nóng trong phim Người Tình?

Minh Tú đã nhiều lần thử sức với vai trò diễn viên tuy nhiên Người Tìnhvẫn là một dự án đặc biệt với cô khi đây là lần hiếm hoi cô đảm nhận vai chính, đã thế còn là một vai diễn khác hoàn toàn những nhân vật ở loạt phim khác. Đặc biệt, không chỉ là một nhân vật nặng tâm lý, vai diễn này còn khiến cô phải nude 100% và đóng những cảnh nóng cực bạo, được xếp vào "hàng hiếm" của điện ảnh Việt.

Minh Tú tiết lộ phản ứng của người yêu trước cảnh nóng nude 100% ở Người Tình: Thế nào mà người đẹp thấy may mắn? - Ảnh 1.
Minh Tú tiết lộ phản ứng của người yêu trước cảnh nóng nude 100% ở Người Tình: Thế nào mà người đẹp thấy may mắn? - Ảnh 2.

Minh Tú phải nude và đóng cảnh giường chiếu trong Người Tình

Mới đây, tại buổi họp báo ra mắt phim Người Tình, Minh Tú đã có những chia sẻ xoay quanh việc đóng cảnh nóng của mình và cảm xúc của bạn trai trước những cảnh nóng này. Theo những chia sẻ của Minh Tú, bạn trai cô biết về bộ phim này trước cả khi nó được duyệt. Lý do là bởi hai người đã gắn bó với nhau 9 năm rồi, trong khi Người Tình mới chỉ bắt đầu từ 7 năm trước. Cô cảm thấy may mắn vì người yêu mình nhìn nhận những cảnh nóng này một cách rộng mở, theo cô lý do một phần là bởi văn hóa phương Tây khá thoáng với những vấn đề nhạy cảm này.

Bạn trai Minh Tú nói gì khi người yêu mình đóng cảnh nóng trong phim Người Tình?

Minh Tú cảm thấy may mắn vì bạn trai khá cởi mở về những cảnh nóng của cô

Trong Người Tình, Minh Tú vào vai Diễm Tình, một người mẫu có mối quan hệ phức tạp với Hưng (Hà Việt Dũng) và Sơn (Đức Hải). Đối với cả hai chàng họa sĩ, Diễm Tình như một bức tranh trừu tượng và là người duy nhất cảm thấu được những tác phẩm trên bức tường rêu xanh.

Minh Tú tiết lộ phản ứng của người yêu trước cảnh nóng nude 100% ở Người Tình: Thế nào mà người đẹp thấy may mắn? - Ảnh 5.

Người Tình khởi chiếu từ 18/2/2022 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/minh-tu-tiet-lo-phan-ung-cua-nguoi-yeu-truoc-canh-nong-nude-100-o-nguoi-tinh-the-nao-ma-nguoi-dep-thay-may-man-20220214230552668.chn