Momonosuke là chìa khóa cho Vũ Khí Cổ Đại cuối cùng?

31/05/2021 Theo thông báo mới từ nhà phát hành thì Manga Black Clover của tác giả Tabata Yuki vừa qua đã thiết lập một cốt mốc doanh thu mới.

Momonosuke được xem là nhân vật quan trọng và ảnh hưởng lớn đến cốt truyện trong Arc Wano, liệu rằng nhân vật này có phải là chìa khóa cho Vũ Khí Cổ Đại cuối cùng?

Vai trò của Momonosuke trong Arc Wano vẫn chưa được làm rõ

Vai trò của Momonosuke trong Arc Wano vẫn chưa được làm rõ

Kozuki Momonosuke là một cư dân của Vương quốc Wano và là con trai của cựu lãnh chúa Kozuki Oden. Cậu được sinh ra 28 năm trước, nhưng đã được đưa đến tương lai để hoàn thành sứ mệnh của bản thân.

Như những ai theo dõi One Piece thì cũng biết rằng Oden chính là người đã yêu cầu vợ của mình là Toki đưa Momonosuke đến 20 năm sau. Nguyên nhân thật sự cho chuyện này là vì Oden đã biết được về một lời tiên tri. Theo lời tiên tri đó thì Wano sẽ chìm trong bóng tối và ách thống trị của Orochi cùng Kaido trong 20 năm, sau đó sẽ có một người đến và đánh bại Kaido cũng như giải phóng Wano. Việc Oden muốn Momosuke đi đến 20 năm sau chứng tỏ rằng cậu đóng một vai trò nào đó cực kì quan trọng trong Arc Wano, nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì chúng ta vẫn chưa thấy được vai trò của cậu là gì. Ngoài việc kết bạn với nhóm Luffy và đứng ra đại diện để kêu gọi người dân Wano lần nữa nổi dậy thì Momonosuke vẫn chưa làm được gì nhiều, chắc chắn bấy nhiêu đó không đủ lý do để Oden cần Momonosuke đi đến hiện tại và cậu phải đóng một vai trò nào đó quan trọng hơn nhiều.

Vai trò của Momonosuke trong Arc Wano vẫn chưa được làm rõ

Vai trò của Momonosuke trong Arc Wano vẫn chưa được làm rõ

Nhiều khán giả nhận định rằng vai trò của Momonosuke trong Arc Wano đã sắp được lộ diện thông qua cuốn nhật ký của Oden, rất rõ ràng Momonosuke cần phải sống vì Oden đang có kế hoạch gì đó.

Đã có nhiều giả thuyết được đặt ra về vai trò của Momonosuke, trong đó được ủng hộ nhiều nhất đó là việc Oden biết rằng tại Wano vẫn còn một sức mạnh gì đó mà chỉ có con trai của ông có thể mở được. Trong những chap trước thì Kaido nói rằng hắn ta đang biết tung tích của một Vũ Khí Cổ Đại và với nó, hắn có thể chống lại “Lực Lượng Mới” của Hải Quân. Theo đó thì đã có hai Vũ Khí Cổ Đại được hé lộ là Poseidon (Shirahoshi) cũng như Pluton, nhưng Kaido chẳng có mối liên hệ nào với hai Vũ Khí Cổ Đại này. Giờ chỉ còn lại Vũ Khí Cổ Đại cuối cùng là Uranus, kết hợp với những gì mà Kaido đã nói trước đó cùng việc hắn “ở lỳ” tại Wano trong hơn 20 năm trời thì chúng ta có thể đặt ra một giả thuyết rằng Uranus đang nằm tại Wano. Điều này khiến mọi thứ trở nên hợp lý khi Momonosuke vừa trở lại, Kaido đã tuyên chiến với chính quyền thế giới và nói rằng hắn đang sở hữu sức mạnh của Vũ Khí Cổ Đại. Có vẻ như hắn cũng đã biết được Momonosuke là chìa khóa để giúp hắn chiến lấy Vũ Khí Cổ Đại cuối cùng, vì vậy khi Momonosuke trở lại sau 20 năm thì Kaido mới có vẻ tự tin khi nói về việc hắn có thể sử dụng sức mạnh của Vũ Khí Cổ Đại như thế.

One Piece 1014 Spoiler: Nguy hiểm cận kề Momonosuke

tại đây.