Một bộ ba phim về A Quiet Place đã được lên kế hoạch?

25/05/2021 One Piece 1014 Spoiler: Mặc dù đã rất cố gắng lẩn trốn nhưng Momonosuke vẫn bị kẻ thù phát hiện tung tích và khiến cậu đối diện với tình huống cực kì nguy hiểm.

A Quiet Place là bộ phim kinh dị từng “khuynh đảo” phòng vé thời điểm nó ra mắt. Phần hậu truyện của phim cũng đã hoàn thành và đang chờ ngày công chiếu. Tuy nhiên, theo những chia sẻ mới nhất từ nữ diễn viên Emily Blunt, có vẻ A Quiet Place sẽ không chỉ dừng lại ở phần phim thứ hai mà sẽ có bộ ba phim.

A Quiet Place được công chiếu vào năm 2018 với sự hoan nghênh rộng rãi của giới phê bình. Mọi người ca ngợi cách xây dựng thế giới đầy sắc thái, không bị “rập khuôn” như các phim kinh dị thông thường. Có thể nói, A Quiet Place là thành công lớn của hãng Paramount khi giữ vững vị trí phòng vé trong nhiều tuần liền.

A Quiet Place là thành công lớn của hãng Paramount khi giữ vững vị trí phòng vé trong nhiều tuần liền.

Phần đầu tiên của A Quiet Place kể về một gia đình đã sống sót sau cuộc xâm lược của những quái vật không thể nhìn nhưng có thính giác cực nhạy bén. Ý tưởng mới lạ và cách thể hiện khéo léo đã khiến phim được khán giả đón nhận rất nhiệt tình. Phần tiếp theo, A Quiet Place Part II, diễn ra ngay sau các sự kiện của phần phim đầu tiên. Mới đây, khi trò chuyện với tờ Colider, diễn viên Emily Blunt thậm chí đã nói về ý tưởng biến A Quiet Place thành bộ ba phim.

Mới đây, khi trò chuyện với tờ Colider, diễn viên Emily Blunt thậm chí đã nói về ý tưởng biến A Quiet Place thành bộ ba phim.

Cụ thể, Emily mô tả kế hoạch tương lai của đạo diễn Krasinski với thương hiệu. Trong đó có việc biến các bộ phim thành một bộ ba hoàn chỉnh. Cô chia sẻ:

“Anh ấy có rất nhiều ý tưởng có thể hoạt động. Tôi nghĩ anh ấy đang muốn xem mọi người phản ứng như thế nào với phần2 trước khi anh ấy hoàn toàn tập trung vào phần thứ ba. Nhưng anh ấy có một vài ý tưởng thực sự tuyệt vời.”

Những đánh giá ban đầu về A Quiet Place Part II cực kỳ tích cực. Nhiều nhà phê bình cho rằng đây là một dấu hiệu khẳng định rằng phần phim thứ ba để hoàn thành bộ ba về A Quiet Place dự kiến sẽ có khả năng được bật đèn xanh. Đây là thông tin không thể vui hơn đối với những khán giả yêu thích A Quiet Place.

Warner Bros đang phát triển một phim hoạt hình về Injustice

tại đây.