Một nam diễn viên Việt đình đám suýt bị hổ cắn hỏng "chỗ nhạy cảm", làm cách nào "bảo vệ đời trai" khỏi móng vuốt chúa sơn lâm?

Nam diễn viên này đã có trải nghiệm "nhớ đời" khi ghi hình cho bộ phim đình đám một thời.

Nhân dịp Tết Nhâm Dần, một câu chuyện về hổ trên đoàn phim Việt đang được chia sẻ rộng rãi trở lại. Gần 15 năm trước, đã có một nam diễn viên đình đám màn ảnh nhỏ suýt bị một chú hổ "phá hỏng đời trai".

Vào năm 2008, bộ phim truyền hình Chạy Án 2 đã khiến khán giả vô cùng sốc khi nhân vật Lê Thanh - tên tổng giám đốc mánh lới nhưng sa cơ lỡ vận, sa lưới pháp luật sở hữu một chú thú nuôi đặc biệt - một con hổ con. Chú hổ này trong phim có tên là Hot, cũng là người bạn duy nhất mà Lê Thanh có thể tin tưởng. Tuy nhiên ngoài đời, nam diễn viên Nguyễn Hải lại suýt bị chú hổ "phản chủ", hại đến hỏng đời.

Một nam diễn viên Việt đình đám suýt bị hổ cắn hỏng chỗ nhạy cảm, làm cách nào bảo vệ đời trai khỏi móng vuốt chúa sơn lâm? - Ảnh 1.

Nhân vật của Chạy Án 2 có hẳn một chú hổ con làm thú cưng

Để làm quen với chú hổ, diễn viên Nguyễn Hải đã mất khoảng 1 tuần ra vào trại hổ. May mắn thay Leng (tên ngoài đời của chú hổ Chạy Án 2) lại khá thân thiện, không ngại người lạ. Chỉ có 1 điều khiến Leng khó chịu đến phát điên đó là ánh đèn chói sáng của đoàn phim.

Cũng vì điều này mà theo lời Nguyễn Hải, Leng đã cào rách 2 bộ quần áo của anh trong vài cảnh quay, vồ và cắn anh chảy máu chân, thậm chí suýt mất... "vùng dưới" vì sự ngang tàn của bạn diễn 4 chân. Để đề phòng nguy hiểm, nam diễn viên phải quấn băng kín tay và chân rồi mới thêm 1 lớp quần áo.

Một nam diễn viên Việt đình đám suýt bị hổ cắn hỏng chỗ nhạy cảm, làm cách nào bảo vệ đời trai khỏi móng vuốt chúa sơn lâm? - Ảnh 3.

Leng từng tấn công Nguyễn Hải, suýt cắn hỏng "chỗ nhạy cảm" của nam diễn viên

Đạo diễn phim Chạy Án 2 Vũ Hồng Sơn từng chia sẻ: "Chúng tôi phải chỉ đạo diễn xuất cho một chú hổ, dù bé, nhưng rất hoang dã. Ngay đến Hollywood cũng chỉ dùng thú giả kết hợp kỹ thuật vi tính để làm phim chứ không dùng thú dữ thật. Leng đã mang lại những sắc màu tươi lạ cho bộ phim".

Khi được bạn bè hỏi liệu chú hổ trên phim kia là thật hay kỹ xảo, Nguyễn Hải chỉ cười rồi "khoe" những vết sẹo chi chít trên người vốn là "quà tặng" của Leng. Tiếc là hiện tại "cảnh còn hổ mất", Leng đã rời bỏ thế gian vào chỉ 2 năm sau khi Chạy Án 2 lên sóng vì bệnh nặng.

Chú hổ Leng sẽ mãi là ký ức đẹp trong hành trình làm nghề của nam diễn viên Nguyễn Hải

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/mot-nam-dien-vien-viet-dinh-dam-suyt-bi-ho-can-hong-cho-nhay-cam-lam-cach-nao-bao-ve-doi-trai-khoi-mong-vuot-chua-son-lam-20220204192515924.chn