Một nhân vật cũ của Naruto bị chỉ trích vì sau Boruto Two Blue Vortex chương 14

Ibiki Morino thể hiện tài năng của mình như một thẩm vấn viên đáng sợ trong Boruto Two Blue Vortex chương 14, nhưng hành động tàn bạo của anh ta lại không được độc giả đón nhận.

Khi Boruto bị shinobi Konoha bắt giữ trong chương 13, rõ ràng là cậu sẽ phải đối mặt với một số vấn đề nghiêm trọng trong tương lai. Đó chính xác là những gì xảy ra trong chương 14, khi nhân vật chính đang bị thẩm vấn.

Cuộc thẩm vấn bắt đầu bằng việc Konohamaru bình tĩnh hỏi Boruto những câu hỏi về Shinju và cuối cùng là 'cái chết' của Naruto. Nhưng mọi chuyện nhanh chóng trở nên gây tranh cãi, khi Ibiki Morino thay thế Konohamaru "hỏi cung" Boruto.

Là một thẩm vấn viên giàu kinh nghiệm, Ibiki Morino được biết đến với những màn hỏi cung chẳng hề nhẹ nhàng, như chúng ta đã biết trong loạt truyện Naruto gốc.

Trong Boruto Two Blue Vortex chương 14, Ibiki tiếp quản cuộc thẩm vấn khi nhân vật chính từ chối tiết lộ nguồn thông tin của mình – Koji Kashin, ngay cả sau khi bị đe dọa sẽ mất mạng. Ibiki Morino tiết lộ rằng anh ta đã mong chờ được đối mặt với Boruto kể từ khi biết về cái chết của Naruto.

Một nhân vật cũ của Naruto bị chỉ trích vì sau Boruto Two Blue Vortex chương 14- Ảnh 1.

Ibiki Morino thẩm vấn Boruto

Khi chàng trai trẻ chế giễu Ibiki vì có quá nhiều thời gian rảnh rỗi, anh ta đập đầu Boruto xuống bàn, trước khi đánh cậu ấy một cách tàn bạo. Cảnh này thật khó chấp nhận, đặc biệt là khi độc giả biết Boruto vô tội và làm tất cả những điều này để cứu thế giới.

Tuy nhiên, Ibiki và những người khác không biết điều này. Họ chỉ coi Boruto là một tên tội phạm đã lấy mạng ngài Hokage đệ thất mà họ yêu quý. Vì vậy, theo một cách nào đó, sự oán giận và cách đối xử thô bạo của họ với kẻ sát nhân được cho là có thể hiểu được. Nhưng độc giả vẫn thấy hành động của họ đối với một thiếu niên là hơi quá đáng, đặc biệt là khi so sánh với cách Naruto đối xử tử tế với Kawaki.

Một người hâm mộ bày tỏ: "Tôi cần quả báo cho tất cả những ai đã làm tổn thương Boruto, đặc biệt là nếu mọi người nhận ra rằng cậu ấy và Kawaki đã bị hoán đổi, tôi muốn thấy một hàng người xin lỗi cậu ấy từng người một".

"Đừng quên họ đã đề cập trong Naruto rằng Ibiki là một kẻ tàn bạo, nên không có gì ngạc nhiên khi hắn muốn làm hại Boruto về mặt thể xác, trước khi đào sâu vào tâm trí anh ta", người khác nói thêm.

Mặc dù nhân vật chính có một thời gian khó khăn trong Boruto Two Blue Vortex chương 14, may mắn thay anh ấy đã được tự do vào cuối chương. Bây giờ độc giả đang mong đợi những gì Boruto sẽ làm tiếp theo.