Mùa phim thứ 2 của Tondemo Skill De Isekai được MAPPA bật đèn xanh

Theo như xác nhận từ studio MAPPA thì anime Tondemo Skill De Isekai ss2 đã được bật đèn xanh và hiện đang trong quá trình phát triển.

Mùa phim thứ 2 của Tondemo Skill De Isekai được MAPPA bật đèn xanh

Thông báo về Tondemo Skill De Isekai ss2 trên trang Twitter của bộ phim

Nhà sản xuất của anime Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi mới đây đã đưa ra thông báo rằng thương hiệu này sẽ sớm trở lại với season 2. Tác phẩm chuyển thể lấy cảm hứng từ bộ light tiểu thuyết gốc của Ren Eguchi đã ra mắt vào mùa thu năm ngoái và là một trong những bộ anime tạo được hiệu ứng tích cực nhất của mùa. Sau khi phần 1 kết thúc thì phía nhà sản xuất không đưa ra bất kỳ thông tin mới nào, mãi đến hiện tại (hơn một năm từ phần đầu tiên) thì người hâm mộ mới nhận được tin là thương hiệu Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi đang trong quá trình phát triển cho ss2.

Dù đã có thông tin về việc Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi ss2 đang được thực hiện, nhưng đáng tiếc là đến hiện tại vẫn chưa có thời điểm phát hành của tác phẩm (dù là chính thức hay dự kiến). Nhưng với tốc độ sản xuất anime thời điểm hiện tại (đặt biệt là với MAPPA studio với năng lực “bào sức” nhân viên) thì khả năng cao là khán giả sẽ được thưởng thức tác phẩm vào khoảng cuối năm 2024. Ngoài ra cũng chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên lồng tiếng được hé lộ, rất có thể tác phẩm mới vẫn chỉ nằm ở giai đoạn sơ khai.

MAPPA vẫn tích cực nhận về nhiều dự án mới dù bản thân Studio này đang dính phốt. Nguồn: Twitter

Anime Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi đã ra mắt vào mùa thu năm ngoái, đây cũng là anime thể loại Isekai đầu tiên của Studio đình đám MAPPA. Đồng thời cũng là một trong những anime được đánh giá cao nhất của họ trong vài năm trở lại, thay vì những bom tấn mà họ liên tục thầu như Attack on Titan, Chainsaw Man, Jujutsu Kaisen,…  Bộ phim do Kiyoshi Matsuda đạo diễn và Michiko Yokote viết kịch bản, Nao Otsu xử lý thiết kế nhân vật, Masato Koda soạn nhạc.

Một nhóm bốn công dân Nhật Bản, bao gồm ba học sinh trung học và một người lớn đã được Vương quốc Reijseger triệu hồi đến thế giới giả tưởng song song với yêu cầu giúp đỡ trong cuộc chiến chống lại lũ quỷ. Kết quả của nghi lễ triệu hồi, ba học sinh sở hữu tiềm năng phép thuật mạnh mẽ và được xem là “Anh hùng”. Tuy nhiên, người trưởng thành còn lại chỉ là một nhân viên làm công ăn lương bình thường tên là Tsuyoshi Mukouda (hay còn gọi là Mukohda) với năng lực được cho là không hữu dụng (khả năng cho phép lấy thức ăn và hàng hóa từ thế giới khác). Mukohda quyết định rời vương quốc, trong chuyến du hành của mình, anh gặp một con thú huyền thoại được gọi là “Fenrir”, nó yêu cầu một bữa ăn. Sau nhiều lần phục vụ, Fenrir, cuối cùng được đặt tên là Fel đã ký khế ước với nhân vật chính. Ngoài ra Mukohda còn có nhiều cuộc gỡ thú vị khác trong cuộc phiêu lưu ở thế giới mới.

Hóa ra những thông tin trước đó về God Valley thông qua lời kể của Sengoku không phải hoàn toàn là sự thật

tại đây