Mushoku Tensei Ss1 - part 2 sẽ trở lại vào tháng 7

22/03/2021 Tuy rằng đã bật đèn xanh cho dự án Zack Snyder’s Justice League nhưng vẫn có một số hạn chế mà Warner Bros đặt ra trong quá trình quay phim.

Mushoku Tensei ss1 đã đi hết nửa chặng đường khi tập 11 vừa qua được công chiếu và kết thúc part 1, nửa sau của bộ phim đã được xác nhận sẽ trở lại vào tháng 07/2021.

Mushoku Tensei: Part 2 của season 1 đã được xác nhận là sẽ trở lại vào tháng 7

Mushoku Tensei: Part 2 của season 1 đã được xác nhận là sẽ trở lại vào tháng 7

Mushoku Tensei ~Isekai ittara Honki dasu hay còn được gọi một cách ngắn gọn là Mushoku Tensei là anime chuyển thể từ series tiểu thuyết Nhật Bản do tác giả Rifujin na Magonote viết và được xuất bản trên trang mạng Shosetsuka ni Naro (viết ngắn là Syosetu), câu chuyện về một thanh niên không nghề nghiệp hay không có hi vọng, bị đuổi ra khỏi nhà ngay đúng vào lễ tang của ba mẹ anh và chết trong một tai nạn bất ngờ và được chuyển sinh tới một thế giới giả tưởng, lần này hắn quyết định sống một cuộc sống nghiêm túc và tràn đầy sắc màu. Bộ phim ban đầu dự kiến khởi chiếu vào năm 2020 nhưng bị dời đến tháng 1 năm 2021.

Đến thời điểm hiện tại thì phần đầu tiên của Mushoku Tensei đã đi qua một nửa chặng đường khi tập 11 được ra mắt, và cũng giống như nhiều bộ anime khác thời gian gần đây, Mushoku Tensei ss1 cũng được chia làm hai phần nhỏ. Phần phim đầu tiên gồm 11 tập ra mắt từ tháng 1 đến cuối tháng 3 (vừa kết thúc vài ngày trước) và phần còn lại của season 1 dự kiến sẽ trở lại vào tháng 07/2021.

Mushoku Tensei: Part 2 của season 1 đã được xác nhận là sẽ trở lại vào tháng 7

Mushoku Tensei có thể xem là một trong những anime hấp dẫn nhất thời điểm hiện tại, thậm chí đã từng có lúc bộ phim vượt lên cả một anime cực kì nổi tiếng khác là Attack on Titan để trở thành anime được xem nhiều nhất trong tuần. Tuy rằng vẫn có rất nhiều tranh cãi nổ ra xung quanh bộ phim nhưng không ai có thể phủ nhận sự thành công của Mushoku Tensei. Vì thế rất nhiều người đã tỏ ra tiếc nuối khi bộ phim đột ngột kết thúc, nhưng các fan không cần phải lo lắng vì series anime này sẽ sớm trở lại.

Việc một season anime được chia làm hai phần phim dường như đã trở thành xu hướng trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây. Nhờ khoảng thời gian trống này mà nhà sản xuất có thể tập trung hoàn thiện bộ phim cũng như có đủ thời gian cải thiện chất lượng cho nửa sau.

Tuy thời gian dự định ra mắt part 2 đã được công bố nhưng người hâm mộ vẫn chưa nhận được những thông tin khác liên quan như việc part 2 của season 1 sẽ gồm bao nhiêu tập cũng như ngày công chiếu cụ thể vẫn chưa được tiết lộ. Nếu giống với nhiều bộ phim khác thì trailer mới cho Mushoku Tensei ss1 part 2 sẽ được ra mắt trước một tháng khi phim quay trở lại và đó cũng là thời điểm công bố thời gian cụ thể. Hãy cùng Game4V đợi chờ những thông tin mới từ bộ anime Mushoku Tensei trong thời gian sắp tới.

Một số luật lệ được đặt ra cho Zack Snyder trong Zack Snyder’s Justice League

tại đây.