Mushoku Tensei ss2 công bố trailer đầu tiên đi cùng với thời điểm phát hành phim

Những thông tin mới về siêu phẩm Mushoku Tensei mà các fan mong chờ cũng đã được hé lộ, theo đó thì ss2 dự kiến lên sóng trong năm 2023.

Cuối cùng thì những thông tin mới về siêu phẩm Mushoku Tensei mà các fan mong chờ cũng đã được hé lộ, theo đó thì ss2 dự kiến lên sóng trong năm 2023.

TIN LIÊN QUAN

Một trong những bộ phim được các fan vô cùng mong đợi sẽ xuất hiện trong sự kiện Anime Expo 2022 là Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Season 2. Và không làm phụ lòng người hâm mộ thì vừa qua nhà sản xuất của phim đã phát hành trailer đầu tiên cho Mushoku Tensei ss2 và hé lộ thêm nhiều tình tiết sẽ xuất hiện trong phần mới.

Đặc biệt nhất có lẽ là nhân vật chính Rudeus Greyrat khi giờ đây cậu đã thoát khỏi mác “cậu khóc” và trở thành một thiếu niên. Ngoài ra chúng ta còn có sự trở lại của cô bạn thời thơ ấu Sylphiette cùng với đó là sự góp mặt của rất nhiều cái nhân vật hoàn toàn mới.

Mushoku Tensei ~Isekai ittara Honki dasu~ (Thất nghiệp chuyển sinh ~ Sống hết mình sau khi tới thế giới khác~), gọi ngắn gọn là Mushoku Tensei là series tiểu thuyết mạng (web novel) Nhật Bản do tác giả Rifujin na Magonote viết trên trang mạng Shousetsuka ni Narou(Syosetsu) từ năm 2012 đến năm 2015. Câu chuyện kể về một thanh niên thất nghiệp thiếu hi vọng, bị đuổi ra khỏi nhà ngay vào lễ tang của cha mẹ và chết trong vụ tai nạn bất ngờ. Sau đó được chuyển sinh đến một thế giới giả tưởng, lần này anh quyết định sống một cuộc đời nghiêm túc. Một năm sau, series được mang nhãn hiệu MF Books của Media Factory xuất bản thành light novel; với hình minh họa vẽ bởi một nghệ sĩ Pixiv có tên SiroTaka. Phiên bản manga do Fujikawa Yuka thực hiện bắt đầu đăng tải vào năm 2014 trên Monthly Comic Flapper. Bản chuyển thể anime gồm 2 phần do Studio Bind sản xuất đã công chiếu phần đầu tiên vào tháng 1 đến tháng 3 năm 2021, với phần hai chiếu vào tháng 10 năm 2021. Mùa thứ hai đã được công bố và dự kiến lên sóng trong năm 2023.

Mushoku Tensei ss2 công bố trailer đầu tiên đi cùng với thời điểm phát hành phim

Mushoku Tensei ss2 công bố trailer đầu tiên đi cùng với thời điểm phát hành phim

Một tên NEET 34 tuổi đã bị đuổi khỏi nhà sau cái chết của cha mẹ hắn vì không tổ chức tang lễ. Hắn ngăn chặn một nhóm người thiếu niên ra khỏi một chiếc xe tải đang chạy và đã đẩy một người trong nhóm người đó ra thành công trước khi hắn chết. Tỉnh dậy trong cơ thể của một đứa trẻ, hắn nhận ra mình đã được chuyển sinh tới thế giới của kiếm, phép thuật và các bộ tộc kỳ lạ. Trong khi hắn vẫn giữ lại cái tính biến thái (không hẳn), hắn quyết tâm sẽ trở nên thành công ở cuộc sống mới, với cái tên Rudeus Greyrat (một số nhân vật trong Mushoku Tensei có họ là tên con vật kết hợp với màu sắc). 

Trước đó vào ngày 15 tháng 3 năm 2019, trang web chính thức của MF Books công bố một dự án chuyển thể anime của Mushoku Tensei sẽ được sản xuất.  Anime sau đó được công bố vào ngày 18 tháng 10 năm 2019 ở định dạng series truyền hình anime gồm 2 phần, được đạo diễn bởi Okamoto Manabu và hoạt họa bởi Studio Bind, với Sugiyama Kazutaka thiết kế nhân vật và Egg Firm sản xuất. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào năm 2020, nhưng bị dời đến tháng 1 năm 2021 Phần một chiếu từ ngày 11 tháng 1 đến ngày 23 tháng 3 năm 2021 với 11 tập, phần hai chiếu từ ngày 4 tháng 10 đến ngày 20 tháng 12 năm 2021 với 12 tập.

Đã từng có ý tưởng về một cái kết ‘dark’ hơn rất nhiều trong Doctor Strange 2

tại đây.