MXH thích thú với phim Võ Sinh Đại Chiến: Hứa Vĩ Văn và Thúy Diễm ca ngợi hết lời, khán giả cũng đánh giá điểm chót vót!

Bộ phim Võ Sinh Đại Chiến lấy đề tài võ cổ truyền đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội vì chất lượng vượt ngoài mong đợi, các pha hành động được đánh giá cao.

Đúng ngày đầu năm 2021, một bộ phim võ thuật của Việt Nam mang tên Võ Sinh Đại Chiến đã được phát hành. Tác phẩm này được sản xuất và ra mắt khá im hơi lặng tiếng, tuy nhiên đang dần thu hút sự chú ý của công chúng thông qua hiệu ứng truyền miệng. Nhiều người sau khi xem phim đã lên tiếng ủng hộ Võ Sinh Đại Chiến nhờ các pha võ thuật đẹp mắt cùng lối diễn xuất mượt mà, tốt đến bất ngờ.

Mạng xã hội rần rần vì phim võ thuật của Việt Nam vừa ra mắt: Hứa Vĩ Văn và Thúy Diễm ca ngợi hết lời, khán giả cũng đánh giá điểm chót vót! - Ảnh 1.

Tài tử Hứa Vĩ Văn có lời ngắn gọn, kêu gọi mọi người đi xem Võ Sinh Đại Chiến

Mạng xã hội rần rần vì phim võ thuật của Việt Nam vừa ra mắt: Hứa Vĩ Văn và Thúy Diễm ca ngợi hết lời, khán giả cũng đánh giá điểm chót vót! - Ảnh 2.

Diễn viên Thúy Diễm hết lời khen ngợi bộ phim

Mạng xã hội rần rần vì phim võ thuật của Việt Nam vừa ra mắt: Hứa Vĩ Văn và Thúy Diễm ca ngợi hết lời, khán giả cũng đánh giá điểm chót vót! - Ảnh 3.

Đạo diễn Đức Thịnh của Người Cần Quên Phải Nhớ cũng dành lời có cánh cho Võ Sinh Đại Chiến

Mạng xã hội rần rần vì phim võ thuật của Việt Nam vừa ra mắt: Hứa Vĩ Văn và Thúy Diễm ca ngợi hết lời, khán giả cũng đánh giá điểm chót vót! - Ảnh 4.

Đạo diễn Chung Chí Công nhận xét đây là một tác phẩm cuốn hút về đề tài võ thuật, đáng thưởng thức ngoài rạp ở thời điểm hiện tại

Mạng xã hội rần rần vì phim võ thuật của Việt Nam vừa ra mắt: Hứa Vĩ Văn và Thúy Diễm ca ngợi hết lời, khán giả cũng đánh giá điểm chót vót! - Ảnh 5.

Các fanpage lớn về điện ảnh, âm nhạc cũng khen Võ Sinh Đại Chiến vì nội dung cũng như dàn trai "toàn múi"

Mạng xã hội rần rần vì phim võ thuật của Việt Nam vừa ra mắt: Hứa Vĩ Văn và Thúy Diễm ca ngợi hết lời, khán giả cũng đánh giá điểm chót vót! - Ảnh 6.

Có thể thấy, các cảnh võ thuật của phim đều được đánh giá cao

Mạng xã hội rần rần vì phim võ thuật của Việt Nam vừa ra mắt: Hứa Vĩ Văn và Thúy Diễm ca ngợi hết lời, khán giả cũng đánh giá điểm chót vót! - Ảnh 7.

Có ý kiến cho rằng mặc dù trailer của Võ Sinh Đại Chiến được thực hiện thiếu hấp dẫn thì chất lượng bộ phim ngược lại

Mạng xã hội rần rần vì phim võ thuật của Việt Nam vừa ra mắt: Hứa Vĩ Văn và Thúy Diễm ca ngợi hết lời, khán giả cũng đánh giá điểm chót vót! - Ảnh 8.

Nhiều khán giả dành tặng lời khen cho phim

Hiện tại, bộ phim Võ Sinh Đại Chiến đang được chiếu tại các rạp từ ngày 1/1.

Trailer phim "Võ Sinh Đại Chiến"

Nguồn ảnh: Chụp màn hình