My Hero Academia 266: Tên thật của Hawks được tiết lộ

MANGA_ Trong chap 265, Dabi đã xuất hiện và cứu Twice. Trong chap 266 My Hero Academia này, chúng ta hãy cùng theo dõi các diễn biến mới nhất.

MANGA_ Trong chap 265, Dabi đã xuất hiện và cứu Twice. Trong chap 266 My Hero Academia này, chúng ta hãy cùng theo dõi các diễn biến mới nhất.

Đầu chap, Hawks sử dụng lông vũ của mình để giúp bản thân và Twice tránh khỏi cuộc tấn công lửa của Dabi. Trong khi hắn bày tỏ sự khó chịu, Hawks nói rằng vũ khí của mình đã bị hư hại nghiêm trọng, và bảo với Dabi rằng hắn gần như đã thiêu đốt Twice, nhưng Dabi nói rằng đã biết Hawks sẽ đưa Twice thoát khỏi ngọn lửa, vì đây là điều mà các anh hùng phải làm. Dabi thú nhận rằng đã nghi ngờ Hawks, và không bao giờ tin tưởng anh ngay từ đầu.

Mở đầu chap 266 My Hero Academia

Hawks nghĩ rằng mình sẽ không thể bay đi với đôi cánh bị cháy, nhưng vẫn quyết định tự di chuyển và đưa Twice ra khỏi đây. Tuy nhiên, Twice ngay lập tức thoát ra khỏi Hawks và hét lên với Dabi nhằm tiêu diệt người anh hùng. Khi Dabi giải phóng ngọn lửa của mình, hắn nói với Twice rằng họ có thể tiêu diệt tất cả các anh hùng, và cho phép Twice đi sao lưu những người khác. Twice đồng ý và chạm tay với Dabi để kích hoạt Quirk.

Hawks vòng ra sau rất nhanh

Tuy nhiên, Hawks xuất hiện ngay phía sau Dabi và đánh vào sườn hắn. Twice hét lên bảo tránh đường với Hawks, lúc này, Dabi liền gọi người anh hùng bằng tên thật của: Keigo Takami. Điều này khiến Hawks bị phân tâm một lúc, nhưng đủ lâu để Twice trốn thoát, anh bối rối về cách tại sao Dabi lại biết điều đó.

Toga và Sako đang bị một anh hùng bắt

Twice nhìn thấy có cuộc tàn sát xảy ra bên dưới, đó là Himiko Toga và Mr. Compress bị tấn công bởi một anh hùng, hắn quyết tâm giúp đỡ họ, không muốn lòng tốt bị lãng phí. Twice tạo một bản sao, thừa nhận rằng cuộc sống của mình cho đến bây giờ đầy những thất bại, bị lừa dối và bị đâm sau lưng, tạo ra một sự đau khổ đang tồn tại.

Twice xuất hiện và cứu họ

Người anh hùng cuối cùng cũng bắt được Himiko và Compress, nhưng ngay lúc đó, bản sao của Twice xuất hiện đánh gục người anh hùng và cứu hai tên tội phạm. Compress nói rằng nên chui xuống hầm, Twice thú nhận rằng không thể nhân bản được nữa, và mình đang tiêu tốn quá nhiều năng lượng để cố giữ cái mạng, hắn xin lỗi họ và nói rằng Hawks đã phản bội mình. Twice đi đến chỗ Himiko, rút chiếc khăn tay mà cô đưa cho trong sự kiện Shie Hassaikai Raid và lau mặt cho Toga. Hắn xin lỗi thêm một lần nữa khi bản sao của mình tan chảy trong vòng tay của Himiko, Toga cảm ơn hắn vì đã cứu cô lần cuối.

Twice cảm thấy rất hạnh phúc

Twice nghĩ rằng trong suốt thời gian cố gắng tìm lại chính mình, hắn chưa bao giờ làm một người bạn tốt với Himiko, và vì thế, Twice cuối cùng cũng cảm thấy mình có cuộc sống may mắn. Cuối chap, Twice nói với Hawks rằng anh không có quyền nói hắn gặp xui xẻo, vì được ở cùng với tội phạm khiến Twice thấy hạnh phúc nhất có thể.

Các diễn biến đều rất hấp dẫn, không biết mọi chuyện sẽ như nào, chúng ta hãy cùng chờ đón chap mới vào tuần sau.

tại đây.