My Hero Academia: Cặp đôi đẹp nhất series là Deku và… chiếc giường bệnh

10/08/2021 Có thể bạn chưa biết rằng nhân vật Jack Sparrow vốn dĩ ban đầu không được lựa chọn để trở thành nhân vật chính của Cướp biển vùng Caribbean.

Tranh cãi về việc ghép cặp trong My Hero Academia đến giờ vẫn chưa có hồi kết, nhưng tôi thấy rằng cặp đôi duy nhất thực sự tồn tại là Deku và chiếc giường bệnh!

Cộng đồng My Hero Academia là một trong những cộng đồng sôi động nhất về anime. Họ tranh cãi về những trận đánh giữa các nhân vật với nhau, ai là người sống sót tới cuối phim,… Và tất nhiên là không thể thiếu các cặp đôi do fan tự gán ghép. Những nhân vật này đến với nhau không rõ vì lý do gì. Mặc dù vậy, fan vẫn mong một ngày nào đó họ sẽ thực sự kết đôi trong nguyên tác. Nhưng hiện tại thì chỉ có một cặp là đã đến được với nhau: Deku và… chiếc giường bệnh!

Deku giường bệnh

Sau mỗi lần chiến đấu bị thương nặng, nhân vật chính của My Hero Academia lại phải vào bệnh viện và nằm trên giường bệnh để trị thương, điều này khiến nhiều fan đã ghép Deku với chiếc giường bệnh

Từ đầu series đến giờ, Izuku đã bị thương rất nhiều. Trước tới nay cậu luôn hành động theo trực giác và cảm xúc. Do vậy, Deku đã trở thành một anh hùng đáng ngưỡng mộ. Nhưng cái gì cũng có giá của nó, mọi người nên nhớ rằng tội phạm trong My Hero Academia có nhiều kẻ rất nguy hiểm. Chính vì thế số lần Deku bị thương đến giờ nhiều tới mức không còn đếm nổi nữa. Và thứ gì đã giúp cậu đứng dậy sau những vết thương chằng chịt trên người? Đó chính là giường bệnh!

Các cặp đôi trong My Hero Academia thường không có nhiều khoảnh khắc bên nhau. Nhưng cặp Deku và giường bệnh lại là một câu chuyện khác. Tôi không thể nhớ nổi cậu đã nằm giường bệnh bao nhiêu lần! Trong mỗi season của anime, Deku đều phải nhập viện ít nhất hai lần. Và đó thực sự là một con số lớn, ngay cả đối với anh hùng trong My Hero Academia.

Giường bệnh My Hero Academia

Vì số lần Deku bị thương nặng phải vào bệnh viện nằm trong My Hero Academia quá nhiều nên người hâm mộ thường hay trêu đùa và ghép cặp cậu với chiếc giường bệnh, điều này khá hài hước và cũng đúng!

Tiếp đó, chúng ta sẽ đến với lời phản bác từ những người ship cặp Izuku với Ochako. Họ cho rằng định mệnh đã đưa cả hai đến với nhau ngay từ đầu series. Thậm chí, tác giả cũng cho hai người những khoảnh khắc ở bên nhau, và để Ochako ngượng đỏ mặt mỗi khi ngước nhìn cậu nữa. Nhưng vấn đề ở đây là việc Izuku liên tục đưa bản thân vào rắc rối chỉ để cứu người. Liệu cô có thể cản nhân vật chính của chúng ta chạy thẳng vào nguy hiểm không? Hay là cứu chữa Deku khi cậu bị thương toàn thân trở về? Tất nhiên là không! Ochako cũng chỉ có thể đẩy Deku vào dạng không trọng lực rồi đặt cậu lên chiếc giường bệnh mà thôi!

Một cặp đôi nổi tiếng khác trong My Hero Academia chính là Bakugo và Deku. Điều này cũng phần nào được thể hiện trong suốt các season của anime. Thế nhưng tôi cũng thấy họ không thể đến bên nhau. Vì sự xuất hiện của Bakugo càng khiến cho Deku và giường bệnh càng khó tách rời hơn! Mọi người nên nhớ rằng Bakugo là một nhân vật nóng tính và liều lĩnh. Cậu thường xuyên dùng sự hung hãn và bạo lực của mình để thúc ép Izuku mạnh hơn từng ngày. Nếu cứ như thế thì Deku cũng phải lĩnh thêm nhiều thương tích. Cuối cùng cậu cũng lại trở về với giường bệnh thôi!

Deku My Hero Academia

Việc Deku phải vào bệnh viện và nằm giường bệnh sau khi bị thương là chuyện bình thường đối với anh hùng, nhưng nếu cứ liên tục để bị thương nặng như vậy thì cũng sẽ không tốt trong tương lai khi chiến đấu

Dù sao đi chăng nữa, Izuku cũng là người kế thừa duy nhất của One For All hiện tại, và cậu có trách nhiệm của một Biểu tượng hòa bình tương lai. Do vậy, Deku phải làm việc mà không được nghỉ ngơi, dù chỉ một chút. Nhưng đó không phải lý do chính đáng để cậu phải liều lĩnh. Vì nếu Deku bị thương thì người dân trong My Hero Academia biết trông chờ vào ai? Mọi người hãy thử nhìn vào cậu trong những chap mới ra mắt gần đây nhất. Với bộ dạng xơ xác, ai còn nghĩ nổi Izuku là một anh hùng? Nếu cứ như vậy thì chắc chắn là không thể trấn an người dân.

Suy cho cùng thì chẳng có thứ gì hợp với Deku hơn… chiếc giường bệnh! Nó có lẽ là thứ duy nhất gắn bó với cậu sau những ngày tháng chiến đấu không nghỉ ngơi. Mọi người nghĩ sao về điều này? Hãy viết ý kiến!

My Hero Academia: Froppy vẫn còn nhiều tiềm năng chưa được khai thác

tại đây.