Nam chính gây tranh cãi nhất phim Việt hiện tại: Điển trai nhưng diễn đơ, biểu cảm thua xa phiên bản gốc?

Diện mạo ăn đứt nam chính bản gốc nhưng mỹ nam Việt này lại gây khó chịu vì diễn xuất của mình ở phim Việt mới lên sóng.

Hoa Vương là bộ phim Việt Nam mới lên sóng trên một nền tảng phim trực tuyến. Bộ phim gây chú ý bởi quy tụ dàn diễn viên chất lượng hai miền Nam - Bắc với nữ chính là Hồng Ánh và Anh Thư, hai mỹ nhân đã từng làm nên huyền thoại ma Mười kinh điển của điện ảnh Việt. Sau khi phim chiếu những tập đầu tiên, khán giả nhận ra tác phẩm này được chuyển thể từ kịch bản Flower of the Queen của Hàn Quốc, chính bởi vậy lại càng kỳ vọng hơn vào chất lượng của dự án.

Nam chính gây tranh cãi nhất phim Việt hiện tại: Điển trai nhưng diễn đơ, biểu cảm thua xa phiên bản gốc? - Ảnh 1.

Sở hữu dàn diễn viên chất lượng là vậy nhưng Hoa Vương vẫn có một cái tên gây tranh cãi về diễn xuất của mình. Đó là Otis Nhật Trường, người vào vai Đăng Khoa, con trai cưng của bà My (Hồng Ánh). Ngoan ngoãn, hiểu chuyện, tài giỏi thế nhưng Đăng Khoa không thể làm chủ cuộc đời mình khi mẹ anh luôn muốn dùng anh để làm quân cờ thao túng tập đoàn Tinh Hoa Deli. Bà My luôn lo sợ Hải Đăng - con riêng của chồng sẽ cướp lấy vị thế của Đăng Khoa. Đặc biệt sự xuất hiện của Anh Thư (Anh Thư) bên cạnh Hải Đăng càng khiến chức chủ tịch tập đoàn trở nên xa tầm với hơn.

Nam chính gây tranh cãi nhất phim Việt hiện tại: Điển trai nhưng diễn đơ, biểu cảm thua xa phiên bản gốc? - Ảnh 2.
Nam chính gây tranh cãi nhất phim Việt hiện tại: Điển trai nhưng diễn đơ, biểu cảm thua xa phiên bản gốc? - Ảnh 3.

Đăng Khoa không muốn tham gia vào cuộc chiến thương trường của mẹ (Ảnh chụp màn hình)

Là một trong số những diễn viên chủ chốt của phim nhưng Otis Nhật Trường lại bị nhiều khán giả đánh giá là có màn thể hiện không thuyết phục. Biểu cảm còn đơ cứng, gượng gạo, hoàn toàn đuối sức khi diễn chung với diễn viên gạo cội Hồng Ánh là những nhận xét của khán giả về Otis. Đặc biệt khi so sánh với Yoon Park của bản Hàn thì diễn xuất của Otis lép vế hẳn.

Nam chính gây tranh cãi nhất phim Việt hiện tại: Điển trai nhưng diễn đơ, biểu cảm thua xa phiên bản gốc? - Ảnh 4.
Nam chính gây tranh cãi nhất phim Việt hiện tại: Điển trai nhưng diễn đơ, biểu cảm thua xa phiên bản gốc? - Ảnh 5.

Yoon Park có thể không điển trai bằng Otis nhưng diễn xuất thì ăn đứt (Ảnh: MBC)

Otis Nhật Trường là một diễn viên trẻ chưa có nhiều thành tích nổi bật trong sự nghiệp diễn xuất. Trước đây, anh thường được chú ý với dạng vai nam chính điển trai trong những bộ phim thanh xuân học đường. Với Hoa Vương, việc đóng cạnh dàn diễn viên toàn những tên tuổi gạo cội có vẻ khiến Otis bị "khớp". Hi vọng trong những tập tiếp theo, nam diễn viên trẻ sẽ có những biến chuyển tích cực về diễn xuất của mình.

Nam chính gây tranh cãi nhất phim Việt hiện tại: Điển trai nhưng diễn đơ, biểu cảm thua xa phiên bản gốc? - Ảnh 6.

Tổng hợp