Nam chính Gemini Man như đúc từ một khuôn Suicide Squad: Will Smith mê làm sát thủ đến mức đóng một vai 2 lần?

Will Smith hai lần được "chọn mặt gửi vàng" vào vai sát thủ, trong Suicide Squad và Gemini Man.

(Cảnh báo: Bài viết tiết lộ mội phần nội dung Gemini Man)

Nếu mến mộ tài năng sử dụng súng thành thần của Deadshot trong Suicide Squad (Biệt Đội Cảm Tử), khán giả không nên bỏ lỡ vai diễn mới của Will Smith trong Gemini Man (Đàn Ông Song Tử) vì tài tử tiếp tục nhập vai sát thủ bắn súng đỉnh cao Henry Brogan. Hai người giống nhau đến mức cư dân mạng đùa rằng Deadshot cũng là "bản sao" của Henry Brogan.

Nam chính Gemini Man như đúc từ một khuôn với Suicide Squad: Will Smith mê làm sát thủ đến mức đóng một vai hai lần? - Ảnh 1.

1. Deadshot - Thiên tài bắn súng trong Suicide Squad

Trong Suicide Squad, Will Smith đóng vai Deadshot, một kẻ có khả năng bắn súng siêu hạng. Nhờ những kỹ năng của mình, hắn đã trở thành sát thủ giết thuê. Trong một lần đi chơi với con gái, Deadshot bị người rơi bắt và giao nộp cho cảnh sát. Cuộc đời của hắn vĩnh viễn ở trong tù, nếu không có sự kiện thành lập nhóm Suicide Squad.

Một trong những cảnh phim ấn tượng nhất của Biệt Đội Cảm Tử là khi Amanda Waller (Viola Davis) tìm đến nhà tù để xem màn trình diễn bắn súng siêu hạng của Deadshot. Waller bị ấn tượng, quyết tâm tuyển mộ bằng được Deadshot vào biệt đội Suicide Squad.

Nam chính Gemini Man như đúc từ một khuôn với Suicide Squad: Will Smith mê làm sát thủ đến mức đóng một vai hai lần? - Ảnh 3.

Thiện xạ Deadshot trong Suicide Squad

Khi Deadshot nhận hợp đồng ám sát, mặc dù đối tượng đã đi vào trong nhà, hắn vẫn căn đo được đường đạn để hoàn thành nhiệm vụ dù không hề nhìn thấy kẻ địch. Trong những phân cảnh chiến đấu với lũ quái vật, Deadshot tiếp tục thể hiện khả năng chiến đấu siêu phàm, bắn không trượt mục tiêu nào. Giống như cái tên của mình, mỗi viên đạn bắn ra hắn bắn ra, một người phải nằm xuống.

2. Henry Brogan - Hạ mục tiêu chỉ với một viên đạn

Henry Brogan, một nhân viên chính phủ chuyên làm nhiệm vụ ám sát những kẻ nguy hiểm. Anh có khả năng bắn súng, cận chiến và được mô tả là người giỏi nhất trong số các điệp viên. Trong một lần thực hiện nhiệm vụ, Brogan phát hiện ra mình đã bị tổ chức lính đánh thuê Gemini lừa giết người tốt. Bị phát hiện, người đứng đầu Gemini là Clay Verris (Clive Owen) tìm diệt để bịt đầu mối. Người được giao nhiệm vụ là Junior, bản sao nhân bản của Brogan. Từ đây những cuộc hành động săn đuổi hấp dẫn diễn ra.

Mở đầu phim, nam chính Henry Brogan, một sát thủ của chính phủ được giao ám sát một nhà khoa học nguy hiểm, bị coi là khủng bố. Với khoảng cách 1200 mét, Brogan dùng một viên đạn bắn tỉa duy nhất cho phi vụ này. Đối tượng của Brogan đang ngồi trên chiếc tàu cao tốc đang di chuyển với tốc độ hơn 200 km/h. Sát thủ chuyên nghiệp này phải đo tốc độ gió, khoảng cách và căn vị trí để khi viên đạn lao tới đường tàu vừa kịp lúc tàu đi qua. Tuy nhiên viên đạn phải đi đến đúng vị trí mục tiêu đang ngồi và Brogan đã thành công.

Nam chính Gemini Man như đúc từ một khuôn với Suicide Squad: Will Smith mê làm sát thủ đến mức đóng một vai hai lần? - Ảnh 5.

Với tiết tấu nhanh, xuyên suốt bộ phim, khán giả liên tục được thấy những cảnh hành động thể hiện khả năng bắn súng và tính toán của tay sát thủ chuyên nghiệp Brogan. Những pha đọ súng, chiến đấu trên phim chắc chắn không làm những fan của dòng phim hành động thất vọng.

Trailer Gemini Man (Đàn Ông Song Tử)

Gemini Man chính thức ra rạp ngày 11/10.

Thăm dò ý kiến

Bạn có thấy Henry Brogan quá giống Deadshot?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.