Nam chính kém sắc ở phim Hàn thất bại nhất hiện tại: Nổi tiếng diễn hay nay lại đuối sức trước một tân binh

Nam chính này có phần kém sắc so với loạt mỹ nam đang nổi đình đám trên màn ảnh Hàn hiện nay.

Huynh Đệ Kỳ Tích (Miraculous Brothers) có thể coi là bộ phim Hàn Quốc thất bại nhất về mặt danh tiếng ở thời điểm hiện tại. Mặc dù chất lượng phim không tệ, thậm chí còn nhận được những lời khen ngợi cho kịch bản rất chắc tay, nặng đô ngoài mong đợi nhưng Huynh Đệ Kỳ Tích lại tương đối kém tiếng. Rating phim chỉ khoảng 2% và nó cũng ít được xuất hiện trên truyền thông, báo chí xứ Hàn.

Nam chính kém sắc ở phim Hàn thất bại nhất hiện tại: Nổi tiếng diễn hay nay lại đuối sức trước một tân binh - Ảnh 1.

Đây có thể coi là dự án đáng tiếc nhất trong sự nghiệp của tân binh Bae Hyun Sung, người dù mới vào nghề chưa lâu nhưng đã ghi được dấu ấn đậm nét thông qua loạt phim đình đám như Hospital Playlist, Our Blues,... Trong phim, chàng mỹ nam sinh năm 1999 có cơ hội hợp tác với Jung Woo, một tiền bối nổi tiếng diễn hay, từng được khán giả Việt biết đến thông qua tựa phim đình đám Reply 1994.

Nam chính kém sắc ở phim Hàn thất bại nhất hiện tại: Nổi tiếng diễn hay nay lại đuối sức trước một tân binh - Ảnh 2.

Nổi tiếng diễn hay lại có kinh nghiệm nhiều ăn đứt đàn em tân binh nhưng ở lần thể hiện này, Jung Woo lại gây ra nhiều tranh cãi. Không ít khán giả cho rằng họ "phát hoảng" và cảm thấy khó chịu mỗi khi thấy Jung Woo la hét. Dù chuyện la hét là nằm trong kịch bản cũng là phần không thể thiếu với nhân vật thế nhưng người xem vẫn hi vọng Jung Woo có thể tiết chế lại để không khiến ai phải khó chịu. So với màn bứt phá, lột xác của Bae Hyun Sung, người vốn toàn đóng phim tình cảm nay lại chuyển hướng sang kinh dị, thì Jung Woo bị đánh giá thấp hơn hẳn.

Nam chính kém sắc ở phim Hàn thất bại nhất hiện tại: Nổi tiếng diễn hay nay lại đuối sức trước một tân binh - Ảnh 3.

Ngoài diễn xuất gây thất vọng thì diện mạo của Jung Woo cũng bị cho là thiếu sức hút. So với loạt nam chính đang hot thời gian gần đây như Lee Jun Ho hay Ahn Bo Hyun thì Jung Woo lép vế hẳn về cả ngoại hình lẫn danh tiếng. Đây có lẽ chính là lý do lớn nhất khiến ngay từ đầu, Huynh Đệ Kỳ Tích đã không nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Nam chính kém sắc ở phim Hàn thất bại nhất hiện tại: Nổi tiếng diễn hay nay lại đuối sức trước một tân binh - Ảnh 4.

Nói thêm về vai diễn lần này của Jung Woo, trong phim anh vào vai Dong Joo, một nhân viên hợp đồng thật thà và chăm chỉ, chỉ cảm thấy thỏa mãn khi đã hoàn thành công việc. Tất cả những gì Dong Joo sở hữu chỉ có nợ nần, tính khoa trương đầy lạc quan và một người mẹ chuyên gây rắc rối. Cuộc sống khốn khó nhưng Dong Joo vẫn luôn nuôi ước mơ trở thành nhà thơ nổi tiếng và anh cũng có khả năng viết lách phi thường. Cuộc sống xáo trộn khi mẹ anh gây ra tai nạn giao thông, bạn cùng phòng lại bỏ đi khiến anh phải chi trả mọi khoản tiền. Cùng lúc này, Kang San - một thanh niên trẻ từ trên trời rơi xuống chiếc xe cà tàng của Dong Joo, buộc anh phải làm người giám hộ cho chàng trai trẻ có năng lực đặc biệt.

Nam chính kém sắc ở phim Hàn thất bại nhất hiện tại: Nổi tiếng diễn hay nay lại đuối sức trước một tân binh - Ảnh 5.

Nguồn ảnh: JTBC