Nam chính trở thành "vợ quốc dân" với đường cong cơ thể gây sốt, còn được ví như Đát Kỷ phiên bản nam

Hiệu ứng từ vai diễn giúp nam chính này tăng hơn 2 triệu lượt theo dõi trên MXH.

Trường Tương Tư vẫn đang cho thấy sức hút "vô địch" của mình trong mùa phim Hè, thống trị nhiều BXH dự án lẫn nhân vật. Bên cạnh phần diễn xuất tuyệt vời của Dương Tử trong vai Tiểu Yêu, thì tình yêu của nữ chính - chàng công tử Đồ Sơn Cảnh cũng được khán giả yêu thương, càng ngày càng "phát cuồng" vì sự cuốn hút đến từ ngoại hình lẫn tính cách của nhân vật.

Nam chính trở thành vợ quốc dân với đường cong cơ thể gây sốt, còn được ví như Đát Kỷ phiên bản trai - Ảnh 1.

Trong dàn nam chính của Trường Tương Tư, Đồ Sơn Cảnh/ Thập Thất không phải là nhân vật trung tâm (chí ít là trong phần 1 của phim). Đồ Sơn Cảnh xuất hiện như "làn nước mát" bên cạnh Tiểu Yêu, là điểm tựa tinh thần vững chắc nhất của cô, nhất là khi cô và anh trai Thương Huyền chuẩn bị bước vào cuộc chiến sóng gió giành lấy quyền lực, thống nhất thiên hạ.

Nam chính trở thành vợ quốc dân với đường cong cơ thể gây sốt, còn được ví như Đát Kỷ phiên bản trai - Ảnh 2.

Là hồ ly 9 đuôi, không ai nghi ngờ gì về trí khôn và tài mưu lược của Đồ Sơn Cảnh, khi anh đã nhiều lần ngỏ ý cứu nguy cho các nhân vật, trong đó có cả anh em Tiểu Yêu. Bên ngoài, nhân vật này có thể là kẻ lạnh lùng, khó đoán, thậm chí "đanh đá" khi thẳng thừng giật tay cự tuyệt sự thân mật của Ý Ánh. Thế nhưng khi về với Tiểu Yêu, chàng Thập Thất được nhận xét chẳng khác gì "cô vợ nhỏ", dành sự quan tâm tuyệt đối cho người mà hắn yêu nhất. Bản thân anh cũng đã nói, vẻ đẹp bên trong của Tiểu Yêu không dễ thấy bằng mắt, và anh sẵn lòng "hưởng trọn" và không chia sẻ cho ai khác.

Thập Thất gặp Ý Ánh thì cự tuyệt lạnh lùng

Bên cạnh Tiểu Yêu thì Thập Thất như "em bé"

Trên MXH, khán giả liên tục bày tỏ sự yêu thích dành cho Đồ Sơn Cảnh và cả Đặng Vi. Nhiều người cho rằng nam diễn viên có bước đột phá không nhỏ từ Trường Nguyệt Tẫn Minh sang Trường Tương Tư, khi diễn xuất của anh trong vai Thập Thất cho thấy sự tiến bộ rõ rệt. Đồ Sơn Cảnh có sự đa dạng về cảm xúc, đặc biệt là có gương mặt lúc nào cũng hiền từ, long lanh trước Tiểu Yêu, khiến người xem yêu thích không thôi.

Nam chính trở thành vợ quốc dân với đường cong cơ thể gây sốt, còn được ví như Đát Kỷ phiên bản trai - Ảnh 5.

Ngoài ra, phân đoạn Đồ Sơn Cảnh để lộ đường cong cơ thể tuyệt mỹ một cách vô tình cũng được chia sẻ rầm rộ. Khán giả còn ví von Đồ Sơn Cảnh là "Đát Kỷ bản nam" không chỉ bởi ngoại hình cuốn hút như một con cáo nhỏ, mà còn vì vô cùng "lụy" người mình thương, sẵn sàng vì họ mà làm tất cả mọi thứ, chẳng hạn như từ bỏ hôn lễ sắp đặt, bỏ cả chức tộc trưởng vì Tiểu Yêu, hay thẳng thừng "cướp dâu", không để Tiểu Yêu thành thân với kẻ khác dù là thật hay giả.

Nam chính trở thành vợ quốc dân với đường cong cơ thể gây sốt, còn được ví như Đát Kỷ phiên bản trai - Ảnh 7.
Nam chính trở thành vợ quốc dân với đường cong cơ thể gây sốt, còn được ví như Đát Kỷ phiên bản trai - Ảnh 8.

Cảnh Đặng Vi phô diễn đường cong thu hút khiến MXH "phát sốt"

Nhìn chung, có thể khẳng định Đặng Vi đang là diễn viên hưởng lợi nhiều nhất từ thành công của Trường Tương Tư. Sau 1 tuần đầu phim lên sóng, con số người theo dõi của Đặng Vi tăng hơn 1 triệu, sau gần 2 tuần đã chạm mốc tổng 3,5 triệu người. Nhiều khán giả còn bông đùa rằng Đặng Vi đang là trường hợp khá đặc biệt của Cbiz: một sao nam chưa có vai chính phiên 1 nào, chưa có thương hiệu đại diện, chưa có hợp đồng quảng cáo, chưa có bất cứ thành tựu nào lớn nhưng cảm giác về mức độ tồn tại của anh chàng rất cao, vượt xa đồng nghiệp cùng lứa khác. Nhiều người hi vọng sau Trường Tương Tư, Đặng Vi có thể duy trì danh tiếng và có nhiều vai chính cuốn hút hơn nữa.

Nam chính trở thành vợ quốc dân với đường cong cơ thể gây sốt, còn được ví như Đát Kỷ phiên bản trai - Ảnh 9.
Nam chính trở thành vợ quốc dân với đường cong cơ thể gây sốt, còn được ví như Đát Kỷ phiên bản trai - Ảnh 10.