Nam diễn viên Doãn Chính bị tung video say xỉn rồi làm nũng, hôn môi bạn nam

Doãn Chính bị tung hình ảnh say xỉn, ôm eo, hôn môi, chu môi làm nũng với một người bạn là nam giới sau khi kết thúc tuổi tụ tập bạn bè.

Mới đây, nam diễn viên Doãn Chính bị paparazzi tung một đoạn video ghi rõ hình ảnh say xỉn và có hành động ôm eo, hôn môi, chu môi làm nũng với một người bạn là nam giới sau khi kết thúc một tuổi tụ tập với bạn bè.

TIN LIÊN QUAN

Doãn Chính (tóc dài) ôm eo, thơm má một người đàn ông (áo trắng) trong lúc say xỉn, sau khi tụ tập với bạn bè.

Cụ thể, sáng 22/6, đoạn video Doãn Chính say khướt sau một buổi tụ tập với bạn bè đã bị paparazzi chia sẻ. Trong trạng thái không được tỉnh táo, nam diễn viên nổi tiếng này đã có những hành động thân mật với một người bạn là nam giới, như: ôm cổ, ôm eo, thơm má, hôn môi, tỏ vẻ nũng nịu…

Sau khi đoạn video bị phát tán rộng, cư dân mạng để lại nhiều bình luận trái chiều. Bên cạnh ý kiến chỉ trích paparazzi đã đi quá giới hạn khi đây là cuộc sống riêng tư của Doãn Chính, huống hồ lúc đó anh đã quá say. Một số khác lại cho rằng là người của công chúng, Doãn Chính cũng nên có chừng mực trong việc say xỉn. Ngoài ra, một số người còn nhận xét rằng nét đẹp phi giới tính trên gương mặt của Doãn Chính tại sao lại trở nên bầu bĩnh như vậy.

Cho đến thời điểm hiện tại, phía nam diễn viên vẫn chưa có bất cứ phản hồi gì về sự việc.

Doãn Chính, sinh năm 1986, tên thật là Đàm Tuấn Bằng. Anh từng được khán giả vô cùng yêu thích khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim như Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến, Ma Tước, Cực Phẩm Gia Đinh… tuy nhiên, đều là các vai phụ. Sau này, khi đóng vai thứ chính Thương Tế Nhị trong phim “đam mỹ trá hình” Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng thì nam diễn viên mới thực sự được khán giả chú ý đến nhiều hơn.

Hình ảnh vai diễn Thương Tế Nhị của Doãn Chính.

Ngoài khả năng diễn xuất và ca hát, Doãn Chính còn là vận động viên đua mô-tô chuyên nghiệp tại Trung Quốc. Anh sở hữu gương mặt đẹp thanh tú phi giới tính.

tại đây.