Nam diễn viên nhận cát-xê 0 đồng khi đóng phim 33 tỷ của Lý Nhã Kỳ

Biên kịch, diễn viên Hoàng Khôi ký hợp đồng 0 đồng khi đóng phim “Kẻ thứ 3” của Lý Nhã Kỳ.
Chia sẻ

Tối 12/5, phim điện ảnh "Kẻ Thứ Ba", dự án hợp tác Việt - Hàn của nhà sản xuất Lý Nhã Kỳ có buổi ra mắt tại TP.HCM. Phim có sự tham gia của các diễn viên chính: Lý Nhã Kỳ, Han Jae Suk, Kim Tuyến, Bình Minh, Xuân Nghị, Hoàng Khôi…

Trong số các gương mặt tham gia phim, có một nhân vật thú vị được nhiều khán giả quan tâm, đó chính là biên kịch – diễn viên Hoàng Khôi. Trong tác phẩm đầu tay của Lý Nhã Kỳ, anh vào vai Trứng Ngỗng, mang lại nhiều tình huống hài hước, thú vị và bất ngờ.

Nam diễn viên nhận cát-xê 0 đồng khi đóng phim 33 tỷ của Lý Nhã Kỳ - 1
Nam diễn viên nhận cát-xê 0 đồng khi đóng phim 33 tỷ của Lý Nhã Kỳ - 2

Nói về vai diễn trong “Kẻ thứ 3”, Hoàng Khôi chia sẻ, vào năm 2018, anh được gọi đi casting và được thông báo có vai trong chốc lát, tuy nhiên với một mức cát-xê thấp hơn rất nhiều so với cát-xê cho biên kịch. Dẫu vậy, ở thời điểm đó, dù khá bận rộn với công việc biên kịch, Hoàng Khôi vẫn nhận lời do quá đam mê diễn xuất.

“Kẻ thứ ba” nhiều lần bị dừng quay, Hoàng Khôi cho biết, những lúc đó anh cảm thấy rất buồn và hụt hẫng, sau đó thì phấn khởi vì phim quay tiếp rồi lại rơi vào thất vọng khi phim tiếp tục gặp sự cố đến từ nhiều khâu. “Khi nghe tin chị Lý Nhã Kỳ mua lại dự án, trong khi nhiều người cố tình báo giá quay tiếp cao hơn để gây khó dễ cho dự án, tôi đã tự nguyện đề xuất mức cát-xê của mình là 0 đồng và nói rằng sẽ song hành cùng chị  trong một cuộc chơi lớn. Điều này trái ngược hoàn toàn với việc tôi phải đòi bằng được số tiền thù lao ít ỏi khi còn làm việc với ê-kíp sản xuất yếu kém trước đó", Hoàng Khôi tâm sự.

Nam diễn viên nhận cát-xê 0 đồng khi đóng phim 33 tỷ của Lý Nhã Kỳ - 3

Hoàng Khôi nhận cát-xê 0 đồng khi đóng phim của Lý Nhã Kỳ

Tham gia phim của Lý Nhã Kỳ, Hoàng Khôi cho biết anh rất kính nể nữ nghệ sĩ. “Lần đó một diễn viên trong đoàn nhờ tôi hỗ trợ một cảnh quay, sau đó vì lý do kỹ thuật mà cảnh quay chưa được hiệu quả như ý. Người này tự nhiên quát nạt tôi trên set và chị Kỳ đã ra mặt can thiệp và bênh vực tôi. Điều này khiến tôi rất nể phục. Chị Kỳ còn tiết lộ rằng đã đấu tranh với đạo diễn dựng phim để dựng cho đất diễn của tôi được nhiều hơn. Một ngôi sao lớn biết nghĩ cho những diễn viên trẻ là điều mà không phải ai cũng làm được”, Hoàng Khôi bày tỏ.

Đây có thể nói là dự án nghệ thuật trắc trở và thú vị nhất mà Hoàng Khôi từng tham gia trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, Hoàng Khôi cũng học hỏi được sự chuyên nghiệp, tầm nhìn của Lý Nhã Kỳ, đạo diễn Park Hee Jun và nam tài tử Han Jae Suk.

Hoàng Khôi cũng muốn nhắn gửi với các bạn diễn viên mới vào nghề thông điệp rằng: “Hãy biết chọn lọc nhà sản xuất, vì làm việc với một nhà sản xuất có uy tín, trách nhiệm và năng lực thực sự, bạn sẽ không bao giờ phải chịu thiệt thòi".

Nam diễn viên nhận cát-xê 0 đồng khi đóng phim 33 tỷ của Lý Nhã Kỳ - 4

Hoàng Khôi và Kim Tuyến trong một phân cảnh của "Kẻ thứ 3"

Thuộc thể loại tình cảm kết hợp yếu tố giả tưởng, "Kẻ Thứ 3" xoay quanh nỗ lực thay đổi vận mệnh của chàng họa sĩ Quang Kha nhằm ngăn chặn vụ tai nạn đã lấy đi tính mạng vợ mình trong quá khứ. Tác phẩm do đạo diễn Park Hee Joon cầm trịch.

Ban đầu, phim có tên “Bí Mật Thiên Đường”, nhưng bị tam ngưng cách đây 4 năm vì nhà sản xuất hết vốn, vỡ nợ. Lý Nhã Kỳ chính là người bỏ 33 tỷ đồng mua lại dự án và đổi tên thành “Kẻ Thứ 3".