Nam Diễn Viên Vin Diesel Hé Lộ Hình Ảnh Những Chiếc Xe Sẽ Xuất Hiện Trong Fast & Furious 11

Ngôi sao của loạt phim Fast & Furious - Vin Diesel vẫn đang tập luyện cho sự trở lại trong phần phim cuối cùng của thương hiệu này. Cùng xem những hình ảnh mới nhất về những chiếc xe sẽ xuất hiện trong Fast & Furious 11 nhé!

Nam Diễn Viên Vin Diesel Hé Lộ Hình Ảnh Những Chiếc Xe Sẽ Xuất Hiện Trong Fast & Furious 11

Trong bài đăng mới đây, nam diễn viên Vin Diesel đã đem đến 1 tin tức cập nhật mới về bộ phim Fast & Furious 11 theo đó, anh vẫn đang trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho vai diễn.

Ra mắt từ năm 2001, thương hiệu phim Fast & Furious đã có tổng cộng 10 phần được phát hành. Câu chuyện gần nhất kể về cuộc đấu tranh của nhân vật Dom (Vin Diesel thủ vai) chống lại Dante do nam tài tử Jason Momoa thể hiện. Giờ đây, kế hoạch đưa phần phim thứ 11, được coi là phim cuối cùng của Fast & Furious đang nhận nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ với Louis Leterrier quay trở lại ghế đạo diễn. Ngoài ra, Vin Diesel cũng tích cực đưa ra bản tin mới trong quá trình phát triển của phim. Anh thông báo việc tập luyện tại đường đua từ tháng 5 năm nay.

Mới đây, 1 lần nữa, Vin nói rằng anh ấy vẫn đang trong quá trình chuẩn bị với hình ảnh 3 chiếc xe Doge màu đen được chia sẻ.

Nam Diễn Viên Vin Diesel Hé Lộ Hình Ảnh Những Chiếc Xe Sẽ Xuất Hiện Trong Fast & Furious 11 2

Trước đó, Fast & Furious 11 đã bị lùi lịch phát hành 1 năm so với lịch dự kiến ban đầu. Phim sẽ được công chiếu vào mùa hè năm 2026 và quá trình ghi hình sẽ vào đầu năm 2025. Hiện mọi thông tin về cốt truyện vẫn đang được giấu kín. Fast & Furious trở nên nổi tiếng nhờ những thước phim đua xe đầy mãn nhãn, tuy nhiên chuỗi phim ngày càng xa rời yếu tố vốn được yêu thích với cảnh hành động quá nặng về VFX. Tuy nhiên, trước thông tin khẳng định nội dung nguyên bản và thời gian bỏ ra bên những “chiến mã bằng sắt” của diễn viên khiến người xem càng vững tin hơn 1 tác phẩm kết thúc hoành tráng với cảnh hành động thực tế hơn.

Nam Diễn Viên Vin Diesel Hé Lộ Hình Ảnh Những Chiếc Xe Sẽ Xuất Hiện Trong Fast & Furious 11 3

Trên đây là những tin tức mới nhất về dự án phim Fast & Furious 11. Hãy theo dõi thêm các bài viết tiếp theo tại đây để xem nhiều điều thú vị khác nhé!