Nam Joo Hyuk vừa lộ diện đã lên đời nhan sắc ở Start Up tập 2, nhưng diễn vẫn đơ lắm nha!

Start Up tập 2 chính thức đánh dấu màn lộ diện của nam chính Nam Do San (Nam Joo Hyuk).

Start Up (Khởi Nghiệp) tập 2 vừa mở đầu đã đem đến hình ảnh một Dal Mi (Suzy) toàn năng khi có thể một tay xử lý gọn cả trăm khách hàng tại quán trà sữa khiến cửa hàng đạt doanh thủ kỷ lục lên tới 10 triệu won. Cụ thể, tất cả các khách hàng tại quán đều là fan của một nhóm nhạc đình đám, biết vậy nên Dal Mi đã mở ngay một bài hát của nhóm nhạc đó và khẳng định mình cũng là fan cuồng rồi dần dần khiến mọi người ổn định. Tuy vậy ngay sau đó, cô lại bị cho nghỉ việc vì lý do chưa có bằng đại học với lời hứa hẹn 2 năm sau sẽ được quay lại làm chính thức.

Nam Joo Hyuk vừa lộ diện đã lên đời nhan sắc ở Start Up tập 2, nhưng diễn vẫn đơ lắm nha! - Ảnh 1.

Dal Mi thực sự tài giỏi

Nam Joo Hyuk vừa lộ diện đã lên đời nhan sắc ở Start Up tập 2, nhưng diễn vẫn đơ lắm nha! - Ảnh 2.

Không những khiến tất cả mọi người chịu xếp hàng mà còn khiến doanh thu tăng mạnh

Nam Joo Hyuk vừa lộ diện đã lên đời nhan sắc ở Start Up tập 2, nhưng diễn vẫn đơ lắm nha! - Ảnh 3.

Nhưng lại bị cho nghỉ việc vì không bằng cấp

Dĩ nhiên đó không phải điều quan trọng nhất trong tập 2, vì lỡ miệng sẽ đến buổi hội thảo của chị cùng người yêu có tên Do San mà Dal Mi phải bằng mọi giá tìm ra Do San (Nam Joo Hyuk) thật. Đặc biết suốt mười mấy năm qua, Dal Mi chưa bao giờ từ bỏ tình cảm dành cho người bạn qua thư tên Do San và chưa thể mở lòng với bất cứ ai vì Do San năm đó quá tuyệt vời. Vì chuyện này mà bà của Dal Mi đã phải nhờ Ji Pyeong (Kim Seon Ho) tìm ra Do San thật. May mắn thay, Do San lại là một người trẻ đang tìm cơ hội khởi nghiệp và liên tục gửi đơn xin vốn ở công ty của Ji Pyeong, nhờ vậy mà Ji Pyeong đã sớm tìm ra người mà năm đó bị mình mượn tên. Có điều sự thật quá phũ phàng, Do San hiện tại chỉ là một kẻ thất bại, loay hoay với những bản kế hoạch và đống nợ.

Nam Joo Hyuk vừa lộ diện đã lên đời nhan sắc ở Start Up tập 2, nhưng diễn vẫn đơ lắm nha! - Ảnh 4.

Bà Dal Mi tìm Ji Pyeong, nhờ cậu đi tìm Do San

Nam Joo Hyuk vừa lộ diện đã lên đời nhan sắc ở Start Up tập 2, nhưng diễn vẫn đơ lắm nha! - Ảnh 5.

Ji Pyeong tìm thấy Do San thật nhưng là trong bộ dạng vô cùng thảm hại

Sau khi vô tình gặp được Nam Do San, Ji Pyeong quyết định từ bỏ ý định nhờ vả chàng trai này, ai ngờ do một sự tình cờ trên mạng, Dal Mi và tìm được Do San, thậm chí còn hồn nhiên hẹn gặp anh chàng. Hay tin này, Ji Pyeong buộc lòng phải tới "bắt cóc" Do San, cho cậu xem đống thư tay năm nào và nhờ cậu đóng giả... chính mình. Số tiền Ji Pyeong đưa ra là 2 triệu won nhưng điều mà Do San muốn là được vào San Box - một môi trường trong mơ của những người trẻ khởi nghiệp. Dĩ nhiên Ji Pyeong không đồng ý bởi với anh những bản kế hoạch của Do San thực sự rất tệ hại. Kết quả phi vụ thất bại và thứ duy nhất mà Do San giữ lại chính là những lá thư của Dal Mi.

Nam Joo Hyuk vừa lộ diện đã lên đời nhan sắc ở Start Up tập 2, nhưng diễn vẫn đơ lắm nha! - Ảnh 6.

Ji Pyeong ra giá 2 triệu won để nhờ Do San đóng giả... Do San

Nam Joo Hyuk vừa lộ diện đã lên đời nhan sắc ở Start Up tập 2, nhưng diễn vẫn đơ lắm nha! - Ảnh 7.

Nhưng thứ Do San muốn là cơ hội đầu tư

Nam Joo Hyuk vừa lộ diện đã lên đời nhan sắc ở Start Up tập 2, nhưng diễn vẫn đơ lắm nha! - Ảnh 8.

Ji Pyeong quyết định từ chối

Ngày diễn ra buổi hội thảo đã tới, sau khi đọc xong những lá thư của Dal Mi và dòng tin nhắn cô để lại, Do San đột nhiên đổi ý, lột xác 180 độ bằng cách đi cắt tóc, diện Âu phục và tới sự kiện để tìm gặp Dal Mi với tư cách người-bạn-qua-thư Do San. Anh đã xuất hiện một cách đầy bất ngờ, giữa lúc mà Ji Pyeong dường như có ý định đến gần Dal Mi để thừa nhận và gỡ rối cho cô.

Nam Joo Hyuk vừa lộ diện đã lên đời nhan sắc ở Start Up tập 2, nhưng diễn vẫn đơ lắm nha! - Ảnh 9.

Giữa lúc Ji Pyeong định ra mặt

Nam Joo Hyuk vừa lộ diện đã lên đời nhan sắc ở Start Up tập 2, nhưng diễn vẫn đơ lắm nha! - Ảnh 10.

Thì Do San xuất hiện như một vị thần

Nam Joo Hyuk vừa lộ diện đã lên đời nhan sắc ở Start Up tập 2, nhưng diễn vẫn đơ lắm nha! - Ảnh 11.

Trong sự ngỡ ngàng và hạnh phúc của Dal Mi

Phim kết thúc với một cuộc họp bàn của giám khảo tại một cuộc thi quốc tế nơi mà Do San cùng công ty SamSan của anh đã thắng giải thưởng lớn. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, phải chăng Do San sẽ đổi đời và trở thành Do San trong mơ của Dal Mi?

Vậy là sau tập 1 mất hút, nam chính Nam Joo Hyuk đã lộ diện với một bộ dạng khác hẳn trong tưởng tượng của cả khán giả lẫn nữ chính. Có điều biểu cảm của Nam Joo Hyuk vẫn không mấy tiến bộ so với thời Cô Dâu Thủy Thần, nhất là khi phải xuất hiện cùng hai người bạn hoạt ngôn và nam phụ có khả năng diễn xuất không phải dạng vừa.

Start Up lên sóng vào 19h30 (giờ Việt) thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình