Nam sinh xứng danh Rich kid với phòng học toàn mô hình Marvel siêu đắt đỏ khiến ai cũng gato

Nhìn những căn phòng tràn ngập các món đồ thuộc về Vũ trụ điện ảnh Marvel, bạn đã bao giờ ước mình có thể được đắm chìm vào không gian tuyệt vời đó chưa?

Sau rất nhiều trào lưu gây sốt trên mạng xã hội và được kha khá đông đảo cư dân mạng hưởng ứng, thì mới đây trào lưu khoe góc học tập từng xuất hiện vào tháng 3 một lần nữa đã trở lại đang "làm mưa làm gió" trên các trang mạng xã hội. Nhưng lần này là một phiên bản hoàn toàn khác của hội học đường đam mê các siêu anh hùng, "đẳng cấp hơn" xứng tầm bộ phim bom tấn Avengers: Endgame đang làm mưa làm gió.

Là một tín đồ của Marvel, là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của các nhân vật siêu anh hùng, đối với nhiều người chỉ đến rạp xem phim thôi thì vẫn chưa đủ. Họ còn sưu tầm đủ tất cả những món đồ liên quan đến thần tượng của mình và sẽ lấy chúng trang trí, làm đẹp cho căn phòng của họ. Điển hình là căn phòng của một cậu bạn dưới đây:

Nam sinh xứng danh Rich kid với phòng học toàn mô hình Marvel siêu đắt đỏ khiến ai cũng gato - Ảnh 1.

Ảnh: Con Bàn Bên.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài đăng đã nhận về gần 30 nghìn lượt cảm xúc, hàng trăm lượt bình luận. "Tớ mà có cái khiên với tấm hình treo trên tường thôi cũng mãn nguyện rồi, chỉ mỗi tội hơi nghèo", bạn Yến Nhi nói. Hay "Rich-kid vậy rồi ai chơi", bạn Thư Đỗ nói.

Nhiều cư dân mạng nói đùa nhau, nhờ có trào lưu này mà một số bàn học cả năm không dọn bỗng một này trở nên sạch sẽ gọn gang, và cũng nhờ đó mà các cô cậu con nhà người ta có dịp "khoe của". Để tham gia trend này cực kỳ đơn giản, chỉ cần bạn up lên mạng xã hội của mình hình ảnh góc học tập của mình thôi, nhưng để được lọt vào top góc học tập nổi bật thì bạn cũng cần phải đầu tư nhiều lắm đấy.