Nàng tiểu hoa có tới 3 phim rating chạm đáy 0%, netizen bùng nổ tranh cãi vì một lý do

Người chê bai - kẻ bênh vực khi thấy nàng tiểu hoa này có tới 3 bộ phim rating chạm đáy.

Ngoài Trường Tương Tưvừa phát hành những tập đầu tiên, thì hiện tại Dương Tử còn trở thành cái tên được quan tâm bởi thống kê vừa công bố của Tổng cục phát thanh truyền hình Trung Quốc về liên tiếp 3 bộ phim với rating chạm đáy 0,1% của cô. Trong 3 bộ phim này có 2 cái tên từng chiếu trên các nền tảng trực tuyến trước, sau đó mới chiếu đài.

Ba bộ phim rating chạm đáy 0,1% của Dương Tử bao gồm:

Long Châu Truyền Kỳ (đài Bắc Kinh): 0,14%

Trầm Hương Như Tiết (đài An Huy, chiếu mạng trước đài sau): 0.13%

Nữ Tâm Lý Sư (đài Giang Tô, chiếu mạng trước đài sau): 0.166%

Nàng tiểu hoa có tới 3 phim rating chạm đáy 0%, netizen bùng nổ tranh cãi vì một lý do - Ảnh 2.

Long Châu Truyền Kỳ

Nàng tiểu hoa có tới 3 phim rating chạm đáy 0%, netizen bùng nổ tranh cãi vì một lý do - Ảnh 3.

Trầm Hương Như Tiết

Nàng tiểu hoa có tới 3 phim rating chạm đáy 0%, netizen bùng nổ tranh cãi vì một lý do - Ảnh 4.

Nữ Tâm Lý Sư

Có thống kê này là bởi bộ phim Nữ Tâm Lý Sư mới được hoàn thành việc phát sóng trên đài Giang Tô với mức rating liên tục giảm, từ con số 0,283% ở tập 1 xuống chỉ còn 0,147% sau hành trình 40 tập lên sóng. Đáng nói hơn là Nữ Tâm Lý Sư được Dương Tử chọn, cùng với Trầm Hương Như Tiết, để đề cập trong phần tác phẩm tiêu biểu của mình.

Nàng tiểu hoa có tới 3 phim rating chạm đáy 0%, netizen bùng nổ tranh cãi vì một lý do - Ảnh 5.

Ngay khi chủ đề này được đăng tải, nó lập tức nhận về hàng loạt bình luận tranh cãi từ khán giả. Sở dĩ có điều này là bởi nhiều người cho rằng 2/3 bộ phim kể trên đều đã từng chiếu trên mạng trước khi phát sóng trên đài, chính bởi vậy, lượng khán giả có ít cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, con số 0,1% thì quả thật là quá thấp đối với một cái tên đình đám, được cho là "quốc dân độ" như Dương Tử. Chưa kể Nữ Tâm Lý Sư còn là chiếu đài lần đầu và rating thì chỉ có giảm, không có tăng, quả vẫn là một sự thất bại đầy đáng tiếc.

Bình luận của khán giả:

- Toàn lôi những phim đã chiếu mạng cả mấy năm rồi mới chiếu đài ra để nói, bất công quá không?

- Phim chiếu mạng lâu rồi giờ chiếu lại đài thấp cũng đâu có gì lạ.

- Hồi đầu Nữ Tâm Lý Sư 0,3% cũng tung hô, tự hào dữ lắm, giờ may đến tập cuối vẫn còn người xem. Hiếm ai có tới 3 phim 0,1% như cô Tử đấy.

- Ai mỉa mai thì kệ, tôi thấy phim chiếu mạng rồi mà các đài vẫn đem về chiếu lại thì rất vui, còn hơn chiếu xong để đấy, ngàn năm bị lãng quên.

- Nữ Tâm Lý Sư còn không phải là phim chiếu lại mà chính xác là phim chiếu đài lần đầu. Có mấy ai tới 3 phim rate 0,1 kéo lủng đáy đài thế này đâu.

Nàng tiểu hoa có tới 3 phim rating chạm đáy 0%, netizen bùng nổ tranh cãi vì một lý do - Ảnh 7.

Ở một diễn biến khác, Trường Tương Tư của Dương Tử mới phát hành những tập đầu tiên và nhận được những phản hồi tương đối tịch cực. Ngay trong buổi tối phát sóng, phim đã phá 2300 nhiệt độ trên nền tảng Tencent. Trong phim, cô đảm nhận vai nữ chính Tiểu Yêu, hay còn gọi là Cao Tân Cửu Dao. Ban đầu Tiểu Yêu giả nam, sống dưới thân phận một thầy thuốc chữa bệnh ở một trấn nhỏ. Về sau, thân phận thật của Tiểu Yêu mới được tiết lộ.

Nàng tiểu hoa có tới 3 phim rating chạm đáy 0%, netizen bùng nổ tranh cãi vì một lý do - Ảnh 8.

Nguồn ảnh: Weibo