Naruto: 5 nhân vật đã từng ở trong Akatsuki mà ít người nhớ tới

Trong Naruto, Akatsuki là một tổ chức gồm các cá nhân mạnh mẽ. Tổ chức ban đầu được thành lập bởi Yahiko, Nagato và Konan, với mục tiêu là mang lại hòa bình cho Làng Mưa.

Sau cái chết của Yahiko, Akatsuki biến thành một tổ chức tội phạm hung hãn, tìm kiếm sức mạnh của Vĩ thú để tạo ra hòa bình. Trong những năm qua, vô số ninja đã tham gia tổ chức này và tạo dựng tên tuổi cho mình, nhưng có một số nhân vật mà hầu hết người hâm mộ không nhớ từng là thành viên của Akatsuki.

5. Juzo Biwa

Naruto: 5 nhân vật đã từng ở trong Akatsuki mà ít người nhớ tới - Ảnh 1.

Juzo là một trong vài thành viên đầu tiên của Akatsuki. Sau khi Itachi đến, hắn đã hợp tác với anh. Là một thành viên của Thất Kiếm Làng Sương Mù, Juzo khá thành thạo trong việc cầm thanh đao Kubikiribōchō. Juzo cũng chiến đấu chống lại Mizukage đệ tứ một cách đáng ngưỡng mộ, tuy nhiên, cuối cùng lại thất bại vào giữa trận chiến. Thay vào đó, Itachi bước lên và đánh bại Mizukage.

4. Kyusuke

Naruto: 5 nhân vật đã từng ở trong Akatsuki mà ít người nhớ tới - Ảnh 2.

Kyusuke là một nhân vật không được giới thiệu nhiều trong truyện tranh Naruto của Masashi Kishimoto. Tuy nhiên, anime bổ sung thêm vào nhân vật của anh và cung cấp cho người hâm mộ nhiều thông tin hơn về Kyusuke. Anh ta từng là một phần của Akatsuki khi Yahiko làm thủ lĩnh.

Nhờ tốc độ đáng kinh ngạc của mình, Kyusuke nổi tiếng là "Swift Foot Kyusuke", và anh chịu trách nhiệm chính trong việc truyền tải thông điệp trên Làng Mưa. Kyusuke cũng là một người sử dụng thành thạo Dung Độn.

3. Orochimaru

Naruto: 5 nhân vật đã từng ở trong Akatsuki mà ít người nhớ tới - Ảnh 3.

Orochimaru là một trong ba Sannin huyền thoại của Làng Lá cùng với Jiraiya và Tsunade Senju. Hắn được đào tạo bởi Hokage đệ tam Hiruzen Sarutobi - một nhẫn giả vô cùng xuất sắc, hiểu biết nhiều loại nhẫn thuật.

Là một trong những nhân vật phản diện lớn nhất Naruto, Orochimaru lãnh đạo Làng Âm Thanh và từng muốn hủy hoại làng Lá. Mặc dù câu chuyện không cho thấy nhiều về hắn với Akatsuki, nhưng được biết rằng tại một thời điểm, Orochimaru là một thành viên của tổ chức. Hắn đã cố gắng tấn công Itachi Uchiha để chiếm đoạt cơ thể của anh và cuối cùng bị đánh bại bởi Itachi trong vòng vài giây, dẫn đến sự đào tẩu của Orochimaru khỏi tổ chức Akatsuki.

2. Sasuke Uchiha

Naruto: 5 nhân vật đã từng ở trong Akatsuki mà ít người nhớ tới - Ảnh 4.

Sasuke là tộc nhân Uchiha mạnh nhất trong thế giới Naruto, và là một trong những shinobi tài giỏi nhất được biết đến. Sức mạnh của cậu chỉ có Naruto Uzumaki mới có thể chống lại được trong một trận chiến.

Trước đó, mặc dù không phải là thuộc hạ chính thức của Tobi trong Akatsuki, Sasuke đã liên kết với tổ chức này một thời gian sau cái chết của Itachi Uchiha. Cậu thực hiện một số nhiệm vụ cho Tobi, chẳng hạn như bắt giữ Jinchūriki Bát Vĩ. Thời gian của Sasuke ở trong tổ chức Akatsuki khá ngắn, và cuối cùng cậu đã gia nhập Lực lượng liên minh nhẫn giả ngay sau khi Đại chiến ninja lần thứ tư bắt đầu.

1. Suigetsu

Naruto: 5 nhân vật đã từng ở trong Akatsuki mà ít người nhớ tới - Ảnh 5.

Suigetsu là một shinobi tài năng của Làng Sương Mù, hiện đang làm việc dưới trướng của Orochimaru. Quãng thời gian luyện tập với Thất Kiếm Làng Sương Mù đã giúp cậu thành thạo trong việc sử dụng thanh đao của Zabuza.

Suigetsu là một trong những thành viên của nhóm Taka do Sasuke Uchiha lãnh đạo. Sau cái chết của Itachi, Sasuke đã gia nhập vào lực lượng Akatsuki, và cùng với cậu, tất cả các thành viên của Taka cũng vậy, Suigetsu là một trong số họ. Là một chiến binh, Suigetsu rất có khả năng, tuy nhiên, không mạnh bằng chính Sasuke. Giống như Sasuke, cậu phục vụ tổ chức Akatsuki trong một thời gian ngắn và sau đó đi theo con đường của riêng mình.