Naruto: 5 shinobi “bất bại” trong các cuộc chiến suốt cuộc đời mình

Trong Naruto, 5 nhân vật này có thể không phải là người mạnh nhất tại thời đại của mình nhưng họ lại chưa bao giờ thua trong bất cứ cuộc chiến nào đâu nhé!

Trong series Naruto, có rất nhiều nhân vật mạnh mẽ như Raikage đệ tam, Itachi Uchiha, Jiraiya, Uchiha Sasuke, Orochimaru,… Tuy nhiên, những nhân vật tôi vừa kể tên dù họ có mạnh, có nguy hiểm như thế nào thì cũng khó có thể so sánh với những huyền thoại chưa bao giờ bị đánh bại trong suốt cuộc đời mình như 5 shinobi được liệt kê ở bên dưới đây.

5. Hagoromo Ōtsutsuki

Naruto: 5 shinobi “bất bại” trong các cuộc chiến suốt cuộc đời mình - Ảnh 1.

Lục Đạo Tiên Nhân Hagoromo Otsutsuki là con trai cả của Kaguya Otsutsuki và anh trai của Hamura Otsutsuki. Hagoromo cũng có Rinne Sharingan (phiên bản yếu hơn của Kaguya) được gọi là Rinnegan do được thừa hưởng chakra của Kaguya.

Như vậy, ông có thể được xem là người Trái Đất mạnh nhất từ trước đến nay (vì Kaguya đến từ ngoài Trái Đất). Sức mạnh to lớn của Lục Đạo Tiên Nhân là không thể so sánh được, chỉ có Madara Uchiha khi trở thành Jinchuriki của Thập Vĩ thì mới được đánh giá là ở gần mức của Hagoromo, gần mức thôi chứ chưa bằng nhé!

4. Nagato Uzumaki

Naruto: 5 shinobi “bất bại” trong các cuộc chiến suốt cuộc đời mình - Ảnh 2.

Nagato là một shinobi của làng Mưa và là hậu duệ của gia tộc Uzumaki. Do đó, trữ lượng chakra thực tế của anh lớn hơn người bình thường rất nhiều. Đã thế, anh còn được Obito cấy cho đôi mắt Rinnegan của Madara Uchiha từ khi còn rất nhỏ nên Nagato cực kì mạnh. Hầu hết các nhẫn thuật anh sử dụng đều xuất phát từ Rinnegan của mình.

Trong cuộc đấu với Naruto, Nagato không hề thua, anh chỉ bị Naruto "thông não" nên nguyện dùng tính mạng của bản thân để hồi sinh những người vừa bị anh giết chết ở làng Lá.

3. Hiruzen Sarutobi

Naruto: 5 shinobi “bất bại” trong các cuộc chiến suốt cuộc đời mình - Ảnh 3.

Hiruzen Sarutobi là Hokage trị vì lâu nhất của làng Lá. Là học trò cưng của Hokage đệ nhị, Hiruzen có kiến thức về hầu hết mọi nhẫn thuật đã tồn tại trong giới nhẫn giả. Thậm chí, ông có thể sử dụng tất cả năm loại chakra tự nhiên bao gồm cả thuật ngũ hành. Ông đã lãnh đạo Konoha trong đại chiến ninja vĩ đại lần thứ hai và có lẽ cũng là shinobi mạnh nhất lúc bấy giờ.

Hiruzen được cho là chưa bao giờ bị đánh bại trong một trận chiến trong suốt cuộc đời của mình. Tất cả danh tiếng và sức mạnh của Hiruzen đã giúp ông giành được danh hiệu "God of Shinobi".

2. Hashirama Senju

Naruto: 5 shinobi “bất bại” trong các cuộc chiến suốt cuộc đời mình - Ảnh 4.

Hashirama Senju là vị Hokage đầu tiên của Konoha. Trên cương vị thủ lĩnh của gia tộc Senju, Hashirama là người tinh thông rất nhiều loại kĩ thuật của ninja, ngay cả đó là loạt thuật mà ông không thi triển. 

Năng lượng sống của Hashirama dồi dào đến mức cho phép ông có đủ sức chịu đựng để chiến đấu không ngừng trong suốt 2 ngày 2 đêm với 1 đối thủ mạnh mẽ như Iachiha Madara. Sau tất cả, vị Hokage đệ nhất của làng Lá chưa bao giờ bị đánh bại trong cuộc đời của mình.

1. Minato Namikaze

Naruto: 5 shinobi “bất bại” trong các cuộc chiến suốt cuộc đời mình - Ảnh 5.

Minato Namikaze là một trong những ninja thiên tài xuất chúng nhất trong lịch sử và cũng được đánh giá là một trong những ninja mạnh nhất thế giới. Ông có hiểu biết sâu rộng về thuật phong ấn nhờ được Jiraiya và Kushina dạy cho và nổi danh là "Tia chớp vàng Konoha" nhờ sử dụng Phi Lôi thần thuật siêu đỉnh. Nhờ thế, anh không bao giờ bị kẻ địch áp sát và đánh bại trong các trận chiến trong toàn bộ cuộc đời của mình.

Minato Namikaze cũng chính là là Hokage đệ tứ của Konoha, được đánh giá là một trong những shinobi nhanh nhất trong lịch sử. Minato cũng có trữ lượng chakra khá lớn, đủ để triệu hồi Gamabunta và dịch chuyển một con Vĩ Thú. Khả năng kiểm soát chakra của Minato cũng rất tinh tế, anh chính là người đã phát minh ra kĩ thuật Rasengan và có thể thực hiện nhẫn thuật chỉ bằng một tay.