Naruto: 7 sinh vật mạnh nhất được triệu hồi và trở thành công cụ đắc lực giúp người dùng chiến đấu

Trong thế giới Naruto thì thuật triệu hồi là một trong những thuật rất mạnh là lợi hại. Những vật được triệu hồi thường cùng chiến đấu với người triệu hồi và là những cộng sự vô cùng hữu ích trong chiến đấu.

Trong thế giới Naruto thì thuật triệu hồi là một trong những thuật rất mạnh và lợi hại. Bằng cách ký cam kết và gọi lên bằng máu, người dùng có thể triệu hồi các linh thủ khủng để gây thương tích hay giết chết đối thủ. Hoặc 1 số kỹ thuật nhất định cũng có thể giúp người sử dụng triệu hồi đối tượng nào đó.

Dưới đây là 7 linh thú và bản thể được triệu hồi mạnh nhất đã xuất hiện trong series Naruto:

7. Baku

7 người này là Kuchiyose mạnh nhất trong Naruto có thể giúp người dùng! - Ảnh 1.

Baku là linh thú triệu hồi của Danzou. Loài vật này có sức mạnh rất lớn. Sức mạnh đặc biệt mà Baku sở hữu là khả năng tạo ra một cơn gió lớn. Khi nó mở miệng và hít vào, có thể tạo ra một luồng gió mạnh khiến mọi thứ trong phạm vi bán kính lớn bị hút vào. Danzou sử dụng khả năng của linh thú này kết hợp với các kỹ thuật hệ phong của riêng mình để gia tăng sức mạnh. Sức mạnh tổng hợp của cả 2 đủ mạnh để phá vỡ hàng phòng thủ Susanoo của Sasuke.

Trong truyền thuyết Nhật Bản, Baku là một động vật thần thoại chuyên ăn giấc mơ của con người.

6. Manda

7 người này là Kuchiyose mạnh nhất trong Naruto có thể giúp người dùng! - Ảnh 2.

Manda được mô tả là một trong những linh thú triệu hồi vô cùng mạnh mẽ. Thậm chí, nó còn được mệnh danh là con rắn khổng lồ mạnh nhất từ trước đến nay. Trong quá khứ, Manda được triệu hồi bởi Orochimaru đã cho thấy là có thể chiến đấu với Gamabunta và Katsuyu cùng lúc. Cơ thể của Manda rất vững chắc, có thể chịu được cuộc tấn công cuối cùng của Deidara, và là một nơi trú ẩn an toàn cho bất kỳ ai ẩn trong miệng của mình.

5. Các linh thú triệu hồi bởi Súc Sanh Đạo của Pain

7 người này là Kuchiyose mạnh nhất trong Naruto có thể giúp người dùng! - Ảnh 3.

Đây là một khả năng giúp cho người dùng Rinnegan có thể triệu hồi các quái thú thậm chí cả con người ( tất nhiên phải có một điều kiện đặc biệt). Đúng với cái tên của mình, khả năng của Súc Sanh Đạo (Animal path/Chikushoudou) là triệu hồi ra những quái vật có sức mạnh vô cùng khủng khiếp. Những con vật này đều có sức mạnh rất lớn hơn những con vật được triệu tập bởi thuật triệu hồi bình thường ví dụ như: Chó nhiều đầu, Thằn lằn đuôi rắn, Chim yêu quái, Gấu trúc, Bò rừng và tê giác khổng lồ,...

Điểm chung tất cả thú triệu hồi của Súc Sanh Đạo là thân hình to lớn và tốc độ nhanh có thể giết hằng trăm người trong nháy mắt, đồng thời Pain có thể điều khiển tất cả các thú triệu hồi như điều khiển các thân xác trong lục đạo và cũng có thể thông qua mắt của chúng để quan sát và ứng biến một cách thích hợp nhất trong mọi tình huống.

4. Kurama

7 người này là Kuchiyose mạnh nhất trong Naruto có thể giúp người dùng! - Ảnh 4.

Mặc dù Cửu Vỹ chưa bao giờ kí khế ước trở thành linh thú triệu hồi cho bất kì ai nhưng bản thân Madara, Obito và Hagoromo đã đánh dấu Kurama. Nếu không bị phong ấn, Kurama có thể được triệu hồi bởi những người đã đánh dấu nó.

Ví dụ trong đại chiến ninja lần thứ tư, Madara đã cố gắng gọi Kurama nhưng không thể, vì Cửu Vỹ đang nằm trong bụng Naruto và bị phong ấn. Mà khi nói đến sức mạnh, chúng ta biết Kurama mạnh như thế nào rồi.

3. Edo Tensei

7 người này là Kuchiyose mạnh nhất trong Naruto có thể giúp người dùng! - Ảnh 5.

Edo Tensei chính là kỹ thuật phức tạp nhất trong series Naruto và được xếp vào hàng nhẫn thuật nguy hiểm bị cấm. Hokage đệ nhị Tobirama Senju là người phát minh ra kỹ thuật này nhưng Orochimaru và Kabuto mới là người phát triển hoàn thiện Uế thổ chuyển sinh.

Mục đích của thuật này là mang một người chết trở lại cuộc sống, tuy nhiên cơ chế thi triển Edo Tensei khá phức tạp. Ban đầu, Edo Tensei được bắt nguồn từ kỹ thuật triệu hồi bình thường. Nhưng Edo Tensei lại không cần có một bản khế ước, người thi triển muốn sử dụng thuật phải có DNA của người mà mình muốn hồi sinh hoặc có thể dùng mẫu máu hay nội tạng của người chết ấy.

2. Shinigami

7 người này là Kuchiyose mạnh nhất trong Naruto có thể giúp người dùng! - Ảnh 6.

Thi Quỷ Phong Tận - Shiki Fujin là một cấm thuật nên nó không được sử dụng nhiều trong anime và manga Naruto . Đây là một kỹ thuật phong ấn được phát triển bởi gia tộc Uzumaki để kêu gọi sức mạnh của Shinigami nhằm nắm bắt linh hồn của đối phương và phong ấn nó vào trong cơ thể người dùng. Khi được thi triển, một thực thể với hình dáng tử thần (Shinigami) xuất hiện phía sau người thi triển.

Dễ hiểu hơn, cấm thuật này cho phép người sử dụng triệu hồi thần chết, kết nối cả bản thân và đối thủ làm một. Sau đó, họ đều bị rút linh hồn cho đến chết.

1. Gedo Mazo / Thập Vỹ

7 người này là Kuchiyose mạnh nhất trong Naruto có thể giúp người dùng! - Ảnh 7.

Đây chính là vật triệu hồi mạnh mẽ và uy lực lớn nhất trong thế giới Naruto , kỹ thuật này chỉ được sử dụng bởi những người có đôi mắt Rinnegan. Dị ma thần tượng là một phần thân xác rỗng của Thập Vĩ khi đã bị rút hết chakra, khi được triệu hồi nó sẽ như một vũ khí để tấn công kẻ địch.

Vật triệu hồi này có thể lập tức kết liễu bất kỳ mục tiêu nào bằng cách hút cạn linh hồn họ. Bức tượng này đã được dùng làm nơi chứa sức mạnh của các Vĩ Thú sau khi chúng bị Akatsuki bắt. Bức tượng này mạnh đến nỗi nó có thể trói buộc tất cả các Vĩ Thú cùng một lúc, nó hút hết các chakra để biến thành Thập Vĩ có được một sức mạnh kinh khủng.