Naruto: Đây chính là 10 tộc nhân mạnh nhất trong các gia tộc nổi tiếng, hầu hết toàn thiên tài với "con ông cháu cha" (P1)

Trong Naruto có rất nhiều gia tộc nổi tiếng với sức mạnh khủng và huyết kế giới hạn đặc biệt của mình. Và các gia tộc này đều có những tộc nhân sở hữu sức mạnh vượt trội.

Trong thế giới Naruto, ngoài những ngôi làng ninja thì những gia tộcninja cũng là một điểm nhấn của truyện. Những gia tộcninja là những dòng họ có truyền thống ninja, sở hữu những đặc điểm riêng và đôi khi là những bí thuật riêng mà chỉ thành viên trong gia tộc đó mới có thể sử dụng.

Mỗi gia tộc có khả năng và đặc điểm riêng. Một số là mạnh về sức mạnh thể chất, trong khi một số khác dựa vào trí thông minh hoặc huyết kế giới hạn. Và hầu hết các gia tộc này đều sở hữu những tài năng đáng chú ý, sở hữu sức mạnh vượt trội mang lại danh tiếng cho gia tộc.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm lại 10 tộc nhân mạnh nhất trong các gia tộc nổi tiếng tại Làng Lá nhé, họ đều là những cái tên vô cùng quen thuộc đấy.

1. Tộc Aburame: Torune

Naruto: Đây chính là 10 tộc nhân mạnh nhất trong các gia tộc nổi tiếng, hầu hết toàn thiên tài với con ông cháu cha (P1) - Ảnh 1.

Là một trong 4 gia tộc cao quý ở làng Lá, gia tộc Aburame nổi tiếng với khả năng nuôi và sử dụng côn trùng làm vũ khí chiến đấu. Đặc điểm dễ nhận ra nhất của gia tộc này là phong cách ăn mặc đậm chất bí ẩn cùng cặp kính đen huyền thoại. Và hầu hết các tộc nhân trong gia tộc này đều được đánh giá là khá mạnh, tuy nhiên người nổi trội nhất được biết đến chính là Torune Ambune.

Torune từng được xem là một thành viên cấp cao của tổ chức Root, bên cạnh đó là người của gia tộc Aburame côn trùng của Torune ở 1 đẳng cấp khác và không ai có thể sử dụng loại côn trùng đó trừ anh.

Với khả năng sử dụng loại nhẫn thuật Công trùng độc có khả năng hút chakra và ăn mòn cơ thể kẻ địch, Torune từng được Danzou tin tưởng và giao nhiệm vụ hộ tống hắn đến đại hội Kage. Trong lần chạm trán với Uchiha Madara, Torune cùng Fuu hợp sức tấn công Madara bảo vệ Danzou. Sau đó Torune đã kịp thời hạ độc cánh tay phải của Madara, buộc hắn phải tự tay cắt bỏ.

2. Tộc Nara: Shikamaru

Naruto: Đây chính là 10 tộc nhân mạnh nhất trong các gia tộc nổi tiếng, hầu hết toàn thiên tài với con ông cháu cha (P1) - Ảnh 2.

Gia tộc Nara là một gia tộc có máu mặt của làng Lá, nổi tiếng với trí thông minh tuyệt vời. Họ còn được biết đến với khả năng của mình để thao tác bóng tối của họ. Bằng cách sử dụng khả năng này, các thành viên gia tộc có thể đính kèm bóng tối của họ để cái bóng của một người khác, và sau đó kiểm soát của người sử dụng.

Và người nổi bật nhất của gia tộc này chính là Shikamaru, anh được biết đến là một trong những nhân vật thông minh nhất trong bộ truyện. Không xét về sức mạnh mà chỉ bàn về trí tuệ thì có mấy ai vượt qua được Nara Shikamaru. Mặc dù rất lười, nhưng bộ óc của Shikamaru thì lại cực kỳ linh hoạt, cậu thuộc dòng ninja sử dụng đầu óc nhiều hơn là sức mạnh, và đó cũng là nét rất riêng, đặc biệt của anh chàng.

Bản thân những đồng đội khi chiến đấu bên cạnh Shikamaru cũng dường như phát huy được hơn 100% khả năng của bản thân. Có thể nói, Shikamaru sinh ra để làm một chỉ huy vĩ đại, với bộ óc của một thiên tài. Hiện tại anh đang là quân sư của Hokage đệ thất.

3. Tộc Hyuga: Neji

Naruto: Đây chính là 10 tộc nhân mạnh nhất trong các gia tộc nổi tiếng, hầu hết toàn thiên tài với con ông cháu cha (P1) - Ảnh 3.

Hyuga là một trong bốn đại gia tộc của làng Lá và là gia tộc lâu đời bậc nhất thế giới Naruto. Gia tộc Hyuga cũng là hậu duệ của Hamura Ōtsutsuki (em trai của Lục Đạo Hiền Nhân).

Sức mạnh của gia tộc Hyuga đến từ đôi mắt Byakugan,một huyết kế giới hạn mà những gia tộc khác luôn thèm muốn. Tộc nhân Hyuga là bậc thầy cận chiến, nhờ khả năng của Byakugan họ dễ dàng nhìn thấu hệ thống chakra của đối thủ và khiến hắn thân danh bại liệt.

Người được xem là mạnh nhất của gia tộc này chính là Neji Hyuga. Anh là một thiên tài xuất thân từ nhánh nhỏ Phân gia của gia tộc Hyuga. Trong khi Byakugan bình thường chỉ có tầm nhìn là 50m trên chiến trường, Neji có thể tăng tầm nhìn của thuật lên vài lần và khi sang phần II thì ít nhất là 800m. Neji cũng được ghi nhận là có Byakugan đặc biệt mạnh hơn so với các thành viên khác trong gia tộc.

Bên cạnh đó anh cũng được biết đến là chuyên gia chiến đấu bằng thể thuật. Tuy bị cấm học các kỹ thuật bí mật của gia tộc nhưng thông qua quan sát anh đã học lóm được rất nhiều thuật như Bát quái hồi thiên chưởng và trở thành một đối thú vô cùng khó nhằn.

4. Tộc Hatake: Kakashi

Naruto: Đây chính là 10 tộc nhân mạnh nhất trong các gia tộc nổi tiếng, hầu hết toàn thiên tài với con ông cháu cha (P1) - Ảnh 4.

Gia tộc Hatake là một gia tộc từng cư trú ở Làng Lá trong quá khứ, tuy không được nhắc đến là sở hữu 1 khả năng hay 1 kỹ thuật nào đó liên quan đến dòng máu của họ, họ chỉ được biết đến với tài năng vượt trội trên chiến trường. Hiện tại chúng ta mới chỉ biết 2 ninja nổi tiếng của gia tộc này là nanh trắng của Konoha - Sakumo và con trai của anh ấy ninja sao chép – Kakash. Và trường hợp của Kakashi là minh chứng cho việc "con hơn cha" và tuổi trẻ tài cao.

Anh được biết là 1 thiên tài bẩm sinh, cụ thể anh đã trở thành Jonin ở tuổi 13 và là thành viên trẻ tuổi nhất của đội Anbu. Sau sự kiện đại chiến ninja lần thứ tư thì Kakashi chính thức trở thành Hokage đệ lục. Mặc dù hiện tại anh đã không còn Sharingan, nhưng Kakashi lại phát triển kỹ năng chiến đấu, cũng như là chakra lên một mức cao hơn.

5. Tộc Kazekage: Gaara

Naruto: Đây chính là 10 tộc nhân mạnh nhất trong các gia tộc nổi tiếng, hầu hết toàn thiên tài với con ông cháu cha (P1) - Ảnh 5.

Gia tộc Kazekage là một trong những gia tộc có sức ảnh hưởng lớn của Làng Cát, và hầu hết trong vị trí quan trọng trong làng đều được người của gia tộc này nắm giữ. Giống như những gia tộc khác, gia tộc Kazekage cũng nắm giữ một sức mạnh đặc biệt.

Các thành viên trong gia tộc này được biết đến là có thể sử dụng Magnet Release- tuy nhiên sức mạnh này không phải tộc nhân nào cũng có. Gaara là người duy nhất trong số ba người con của Rasa có thể đánh thức được Huyết Kế Giới Hạn này.

Hiện tại, Gaara là cũng đang Kazekage của làng Cát, anh sở hữu 3 hệ chakra tự nhiên là Thổ, Lôi và Phong. Vì thế không gì đáng ngạc nhiên khi anh được biết đến là thành viên mạnh nhất của gia tộc này.