Naruto: Ngoại trừ Orochimaru, những nhân vật được gọi là thiên tài đều rất đẹp trai

Vừa đẹp trai lại vừa có tài, bảo sao những anh chàng này trong Naruto lại được yêu thích nhiều như vậy!

Phải chăng "mẫu số chung" của các thiên tài trong Naruto là "đẹp trai" và xuất thân từ làng Lá. Ngoại trừ trường hợp của Orochimaru chỉ là "sai số" mà thôi.

Ngay bây giờ hãy cùng nhau điểm qua một vài gương mặt tiêu biểu vừa đẹp trai lại vừa có tài trong Naruto để thấy rằng luận điểm trên là đúng nhé!

Neji Hyuga

Naruto: Ngoại trừ Orochimaru, những nhân vật được gọi là thiên tài đều rất đẹp trai - Ảnh 1.

Neji Hyuga là một thiên tài xuất thân từ nhánh nhỏ Phân gia của gia tộc Hyuga. Cậu đã làm chủ Byakugan (Bạch nhãn) của mình và các kỹ thuật của gia tộc từ khi còn rất nhỏ.

Đôi mắt Bạch nhãn giúp Neji có được những khả năng tuyệt vời như tầm nhìn cực xa, cực rộng (ngoại trừ một điểm "mù" ở gần đốt sống thứ nhất), nhìn xuyên mọi thứ, nhìn tính chất chakra của đối phương, bao gồm cả hệ thống luân chuyển và dòng chảy chakra, đồng thời là chìa khóa để sử dụng Nhu quyền. Trong một cuộc đấu tay đôi, khả năng của Neju đã đem tới một lợi thế lớn cho cậu trước đối thủ.

Uchiha Sasuke

Naruto: Ngoại trừ Orochimaru, những nhân vật được gọi là thiên tài đều rất đẹp trai - Ảnh 2.

Sasuke Uchiha cũng được mệnh danh là một thiên tài của làng Lá, anh đã đánh thức được Sharingan của mình khi còn là một genin và lĩnh hội nhanh chóng lĩnh hội tuyệt chiêu Chidori của thầy Kakashi Hatake (người sau nay trở thành Hokage đệ lục) trong kỳ thi Chunin.

Trong đại chiến ninja lần thứ tư, Sasuke đã có được con mắt Rinnegan, nhờ đó cậu có thể mạnh hơn rất nhiều, cũng như có thể di chuyển qua mọi chiều không gian, tới mọi nơi chỉ trong chớp mắt.

Hiện tại, Sasuke Uchiha là một trong những shinobi mạnh nhất từng sống trong Naruto. Cùng với Naruto, Sasuke có một nửa chakra của Lục Đạo Hiền Nhân, thêm cả Mangekyou Sharingan và Rinnegan.

Namikaze Minato

Naruto: Ngoại trừ Orochimaru, những nhân vật được gọi là thiên tài đều rất đẹp trai - Ảnh 3.

Thiên tài Namikaze Minato được mệnh danh là "Tia chớp vàng Konoha" và sau này trở thành Hokage đệ tứ của làng Lá. Ông còn là học trò xuất sắc của Jiraiya và là người cha đáng kính của Uzumaki Naruto. Nếu Hokage đệ tam là huyền thoại thuộc về thế hệ ông cha thì Hokage đệ tứ chính là một shinobi xuất sắc nhất của thời đại mới.

Khi phong ấn của Hokage đệ nhất bị phá, hồ li chín đuôi Yoko No Kyuubi đã tấn công làng Lá nên tia chớp vàng của Konoha đã hy sinh tính mạng mình nhằm phong ấn Kurama, đem hòa bình trở lại cho ngôi làng.

Nara Shikamaru

Naruto: Ngoại trừ Orochimaru, những nhân vật được gọi là thiên tài đều rất đẹp trai - Ảnh 4.

Shikamaru Nara được biết đến là một trong những nhân vật thông minh nhất trong manga/anime Naruto. Không xét về sức mạnh mà chỉ bàn về trí tuệ thì có mấy ai vượt qua được Nara Shikamaru. Mặc dù rất lười, nhưng bộ óc của Shikamaru thì lại cực kỳ linh hoạt, cậu thuộc dòng ninja sử dụng đầu óc nhiều hơn là sức mạnh, và đó cũng là nét rất riêng, đặc biệt của anh chàng.

Bản thân những đồng đội khi chiến đấu bên cạnh Shikamaru cũng dường như phát huy được hơn 100% khả năng của bản thân. Có thể nói, Shikamaru sinh ra để làm một chỉ huy vĩ đại, với bộ óc của một thiên tài.

Hatake Kakashi

Naruto: Ngoại trừ Orochimaru, những nhân vật được gọi là thiên tài đều rất đẹp trai - Ảnh 5.

Được mệnh danh là thiên tài, hokage đệ lục Kakashi Hatake được đào tạo bởi Hokage đệ tứ Minato Namikaze. Kakashi tốt nghiệp Học Viện Nhẫn Giả khi chỉ mới 5 tuổi và 1 năm sau đó, anh ta đã trở thành Chuunin. Điều này khiến Kakashi trở thành đồng thời Genin và Chuunin trẻ nhất trong lịch sử Làng Lá, vượt qua cả Sannin huyền thoại.

Khi lên 10, Kakashi đã đạt tới trình độ Jonin. Anh chàng gia nhập đội Anbu hoạt động trực tiếp dưới quyền của Hokage. Không lâu sau đó, Kakashi được phong thành thủ lĩnh của lực lượng tinh nhuệ này.

Kakashi Hatake còn được mệnh danh là Ninja copy của làng Lá mà không ai là không biết trong thế giới nhẫn giả. Bằng việc sử dụng con mắt trái Sharingan, Kakashi có thể sao chép toàn bộ kỹ thuật của đối thủ và số nhẫn thuật anh copy được lên tới 1000, quả là 1 con số đáng kinh ngạc.

Đấy bạn thấy chưa, chung quy lại mấy thanh niên được gọi là thiên tài toàn là trai đẹp cả, đúng không?