Naruto: Trong 7 ninja sở hữu cả 5 nguyên tố chakra cơ bản, làng Lá góp mặt tới 6 người

Không phải ai cũng có thể sử dụng cả 5 loại nguyên tố chakra trong Naruto đâu nhé!

Thông thường, trong anime và manga Naruto, mỗi ninja đều có ít nhất một nguyên tố chakra cơ bản. Tuy nhiên, cũng có nhiều người sở hữu hơn 1 loại nguyên tố chakra, hoặc thậm chí có thể kết hợp 2 loại nguyên tố để tạo ta 1 thứ mới, được gọi là Huyết Kế Giới Hạn.

Đặc biệt, có 1 số người lại rất may mắn khi có thể sở hữu tận 5 loại nguyên tố tự nhiên, dưới đây là bảy nhân vật như thế!

1. Hiruzen Sarutobi

Naruto: Trong 7 ninja sở hữu cả 5 nguyên tố chakra cơ bản, làng Lá góp mặt tới 6 người - Ảnh 1.

Hokage đệ tam Hiruzen có thể sử dụng cả 5 hệ Chakra, tuy nhiên, ông thường chỉ dùng nhẫn thuật hệ Thổ và Hỏa là chính mà thôi. Vâng, Hiruzen cũng là người duy nhất đánh bại được cả 2 Hokage Đệ Nhất và Đệ Nhị khi họ đang ở trạng thái phục sinh. Đây là một chiến thắng quá ghê gớm vì dù tuổi già sức yếu nhưng Hiruzen vẫn có thể nhìn ra điểm yếu của nhẫn thuật ghê gớm kia, rồi ngay lập tức khóa chết nó.

Tất nhiên, chỉ là một bản phục sinh trên thân xác của những kẻ hiến mạng thì Đệ Nhất và Đệ Nhị chẳng thể giữ nguyên trạng thái khi còn sống. Thế nhưng, nhiêu đó cũng đủ chứng minh sức mạnh của đệ tam rồi.

2. Orochimaru

Naruto: Trong 7 ninja sở hữu cả 5 nguyên tố chakra cơ bản, làng Lá góp mặt tới 6 người - Ảnh 2.

Orochimaru – học trò của Hokage Đệ Tam được đánh giá là ninja nghiên cứu khoa học giỏi nhất thế giới. Ông là một trong những Sannin huyền thoại của Konoha do Hanzo trao tặng sau cuộc đấu ở đại chiến ninja lần 2.

Orochimaru muốn học được tất cả ninjutsu nên có tham vọng đạt được sự bất tử để hoàn thành mong muốn đó. Thật ngạc nhiên, qua mỗi lần lột xác, Orochimaru lại biết dùng thêm những Huyết kế giới hạn mới đa dạng như Huyết kế giới hạn của Sakon và Ukon là dung hợp cơ thể, Shikotsumyaku (Tử Cốt Liên") của gia tộc Kaguya là khả năng điều khiển cấu trúc xương của mình,… bao gồm cả sử dụng được 5 nguyên tố chakra cơ bản nữa. Tuy nhiên, Orochimaru chỉ thường sử dụng nguyên tố Phong và Thổ.

3. Hashirama Senju

Naruto: Trong 7 ninja sở hữu cả 5 nguyên tố chakra cơ bản, làng Lá góp mặt tới 6 người - Ảnh 3.

Trong Databook, Hashirama được nhắc đến là vị Hokage đầu tiên có thể sử dụng cả năm nguyên tố chakra cơ bản. Có điều, Hashirama chỉ thường xuyên sử dụng nguyên tố thổ kết hợp với thủy để tạo ra mộc độn.

Kể cả so sánh sức mạnh với các Hokage sau này như Tsunade, Kakashi và cả Naruto hay Sasuke, Hashirama vẫn đánh bại tất cả. Ông cũng là nhân vật có thể “solo” với cả Cửu Vĩ và Madara hợp công mà vẫn chiến thắng đấy!

4. Tobirama Senju

Naruto: Trong 7 ninja sở hữu cả 5 nguyên tố chakra cơ bản, làng Lá góp mặt tới 6 người - Ảnh 4.

Tương tự như Hokage đệ tam, Tobirama là một Hokage thông minh và đóng góp nhiều cho thế giới ninja và làng Lá khi thành lập hệ thống Anbu, Học viện ninja, và tổ chức kỳ thi Chunin. Bên cạnh đó, ông đã tạo ra vô số nhẫn thuật ghê gớm. Thậm chí, nhiều bạn đọc còn phong tặng cho Tobirama danh hiệu “dân chơi cấm thuật” vì mức độ hiểu biết của ông về tất thảy mọi thứ.

Tobirama cũng thành thạo năm nguyên tố chakra cơ bản trong thế giới ninja, nhưng thường hay sử dụng nhất là nguyên tố Thủy.

5. Mu

Naruto: Trong 7 ninja sở hữu cả 5 nguyên tố chakra cơ bản, làng Lá góp mặt tới 6 người - Ảnh 5.

Muu chính là Tsuchikage Đệ nhị của Làng Đá và được mệnh danh là "Vô Ảnh Nhân". Ông cũng là một shinobi vô cùng mạnh mẽ, ông thậm chí có thể giết được Mizukage đệ nhị. Đặc biệt, ông là một trong số ít shinobi trong lịch sử có thể sử dụng tất cả 5 hệ nguyên tố chakra tự nhiên. Ông còn được biết đến với khả năng tàng hình, đồng thời che giấu được chakra của mình khỏi khả năng cảm nhận.

Khả năng sử dụng Huyết Kế Chọn Lọc Trần Độn khiến ông càng trở thành một đối thủ vô cùng nguy hiểm, nó có thể điều khiển các phân tử làm cho mọi thứ trở thành cát bụi dù đó là một con người, một ngọn núi lớn thậm chí là một Susanoo.

6. Uzumaki Naruto

Naruto: Trong 7 ninja sở hữu cả 5 nguyên tố chakra cơ bản, làng Lá góp mặt tới 6 người - Ảnh 6.

Naruto cũng có thể sử dụng thành thạo năm nguyên tố chakra cơ bản trong thế giới ninja. Anh có được chakra của tất cả các vĩ thú và là Jinchuriki của Cửu Vĩ. Ngoài ra, Naruto còn có một nửa chakra của Lục đạo hiền nhân. Naruto cũng có bốn Huyết kế giới hạn, cụ thể là Boil Release, Magnet Release, Lava Release và Mộc Độn. Nguyên nhân có được Mộc Độn là khi sau khi mất tay ở cuộc chiến tại Thung lũng tận cùng với Sasuke thì nó đã được thay thế bằng đoạn tay chứa DNA của Hashirama.

7. Uchiha Sasuke

Naruto: Trong 7 ninja sở hữu cả 5 nguyên tố chakra cơ bản, làng Lá góp mặt tới 6 người - Ảnh 7.

Hiện tại, Sasuke Uchiha có cả nhãn thuật Eternal Mangekyou Sharingan, Rinnegan và chakra của Lục đạo hiền nhân nên cũng có thể sử dụng 5 nguyên tố chakra cơ bản. Sức mạnh từ đôi mắt nhãn thuật đã giúp Sasuke sở hữu những khả năng và nhẫn thuật mạnh khủng khiếp.