Netflix đang phát triển phần phim hậu truyện cho Army of the Dead

25/07/2021 SPOILER_ Chap trước cho ta thấy động thái từ phe cảnh sát. Còn ở bản spoiler Conan chap 1077 sẽ là phần thể hiện của đạo chích Kaito Kid. 

Phần phim hậu truyện của Army of the Dead đang được Netflix phát triển với sự tham gia của người đứng sau thành công của phần đầu tiên – đạo diễn Zack Snyder.

Army of the Dead là sản phẩm của đạo diễn Zack Snyder hợp tác với Netflix. Phim đánh dấu lần thứ hai Snyder “thử sức” với phim lấy đề tài xác sống sau Dawn of the Dead (2004). Phim mang tính giải trí cao với những phân cảnh hành động mãn nhãn, nội dung sáng tạo. Phim phát hành trực tuyến trên Netflix từ ngày 21 tháng 5. Army of the Dead trở thành một trong những bộ phim Netflix gốc được xem nhiều nhất với ước tính 72 triệu người xem trong bốn tuần đầu tiên phát sóng. Thành công kể trên giúp Netflix tiếp tục phát triển hai phần tiền truyện và một hậu truyện cho phim.

Army of the Dead trở thành một trong những bộ phim Netflix gốc được xem nhiều nhất với ước tính 72 triệu người xem trong bốn tuần đầu tiên phát sóng.

Phần tiếp theo là một trong ba dự án sắp tới của Netflix lấy bối cảnh trong vũ trụ Army of the Dead. Cũng nằm trong danh sách đó là Army of Thieves. Đây là một trong hai bộ phim tiền truyện đang được sản xuất. Phim xoay quanh kẻ phá két sắt lập dị Ludwig Dieter của Matthias Schweighöfer, với Schweighöfer kiêm luôn nhiệm vụ đạo diễn. Bộ phim tiền truyện còn lại do Snyder và Jay Olivia thực hiện Army of the Dead: Lost Vegas. Phim mang phong cách anime khác biệt với “người tiền nhiệm”.

Đạo diễn Zack Snyder – Người tạo nên thành công cho phần phim mở đầu vũ trụ Army of the Dead

Theo The Hollywood Reporter, Zack Snyder đang viết kịch bản cho phần tiếp theo của Army of the Dead. Đồng biên kịch của bộ phim đầu tiên, Shay Hatten cũng tham gia phát triển kịch bản cho phần phim tiếp theo. Bộ phim dự kiến sẽ được thực hiện sau khi Snyder hoàn thành Rebel Moon. Snyder trong một phát biểu vào đầu năm nay chia sẻ:

“Tôi biết chính xác phần tiếp theo sẽ như thế nào, tôi đã hình dung ra điều đó. Khi bạn xem loạt phim hoạt hình tiền truyện, bạn sẽ hiểu phần tiếp theo sẽ đi đến đâu. Quy mô của bộ phim tới chắc chắn sẽ lớn hơn nhiều.”

Với thành công của Army of the Dead, những gì Zack Snyder đem đến cho phần phim hậu truyện sẽ rất đáng chờ đợi.

Cách tập cuối Loki thiết lập cho loạt phim What If…?

tại đây.