Netflix Thực Hiện 3 Body Issue Với Các Nhà Sáng Tạo Của Games Of Thrones Trong Mức Ngân Sách Khổng Lồ

Một báo cáo gần đây cho biết, Netflix đang phát triển dự án phim truyền hình 3 Body Issue. Được biết ngân sách cho mỗi tập phim con vượ qua mùa Game Of Thrones đắt đỏ nhất. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Netflix sản xuất 3 Body Issue với ngân sách khủng

Netflix Thực Hiện 3 Body Issue Với Các Nhà Sáng Tạo Của Games Of Thrones Trong Mức Ngân Sách Khổng Lồ

Vừa qua, thông tin ngân sách mà hãng Netflix sử dụng cho mỗi tập của 3 Body Issue được tiết lộ còn cao hơn con số mà công ty này đã bỏ ra cho Game Of Thrones mùa 8. 3 Body Issue là dự án phim truyền hình được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Liu Cixin, lấy câu chuyện về cuộc chạm trán giữa loài người với 1 thế lực bí ẩn ngoài hành tinh. Dàn diễn viên trong phim là những cái tên đầy quen thuộc như Eiza Gonzales Benedict Wong, Jonathan Pryce và John Bradley.

Netflix Thực Hiện 3 Body Issue Với Các Nhà Sáng Tạo Của Games Of Thrones Trong Mức Ngân Sách Khổng Lồ 2

Trong khi kinh phí dùng để sản xuất mùa thứ 8 của series Games Of Thrones rơi vào khoảng 15 triệu USD mỗi tập được cho là đắt đỏ thì 3 Body Issue sắp ra mắt còn cao hơn nhiều với hơn 20 triệu USD mỗi tập. Mùa đầu tiên của loạt phim có 8 tập do David Benioff và DB Weiss xây dựng kịch bản sẽ có tổng chi phí sản xuất 160 triệu USD và là 1 trong những series phim gốc Netflix đắt nhất từ trước đến nay. 

3 Body Issue là canh bạc đầy rủi ro với Netflix

Netflix Thực Hiện 3 Body Issue Với Các Nhà Sáng Tạo Của Games Of Thrones Trong Mức Ngân Sách Khổng Lồ 3

Netflix nổi tiếng với việc đầu tư hàng trăm triệu USD vào các dự án ban đầu. Thế nhưng việc bỏ ra hơn 160 triệu USD cho 3 Body Issue mùa 1 chưa chứng minh được sức hút cho thấy 1 canh bạc có phần rủi ro hơi lớn. Các nhà điều hành thường đưa ra việc lựa chọn các nguồn tài liệu mà mức độ phổ biến của nó là rộng rãi và đã có 1 lượng fan hùng hậu. Tuy nhiên 3 Body Issue mới chỉ xuất hiện dưới dạng sách, đồng thời  thuộc thể loại khoa học viễn tưởng dường như sẽ gặp khó khăn hơn.

Ở Game of Thrones tuy đã vô cùng thành công nhưng nó vẫn vấp phải sự chỉ trích của khán giả trước câu chuyện kết thúc vượt ra ngoài tác phẩm gốc. Không có 1 bộ phim chuyển thể nào mà không gặp phải nhiều khó khăn, đặc biệt là những so sánh đến từ các fan của nguyên tác. Tuy nhiên,chúng ta vẫn có thể chờ mong vào cặp đôi biên kịch Benioff và Weiss, cả 2 đã dành được nhiều thắng lợi từ 6 mùa đầu của Game of Thrones trước khi các dự án khác làm xao nhãng họ ở 2 mùa cuối và khiến phim bị chỉ trích.

Bạn nghĩ sao về mức đầu tư của ông lớn Netlix trong các dự án phim, cụ thể ở đây là bản chuyển thể 3 Body Issue? Bạn có là fan hay từng đọc cuốn tiểu thuyết này trước đây chưa? Bình luận bên dưới để cùng trao đổi nhé!