Netizen nằng nặc đòi Nhiệt Ba "lên làm công", còn ủng hộ giận Dương Dương lâu thật lâu ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh?

Địch Lệ Nhiệt Ba ở thế chủ động trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh khiến ai nấy háo hức.

Mặc dù ở giai đoạn hiện tại, mối quan hệ của Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Vu Đồ (Dương Dương) chưa có nhiều tiến triển nhưng nhiều khán giả đã bắt đầu cổ vũ nữ chínhEm Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chủ động "tấn công", chinh phục crush lâu năm của mình.

Hậu trường đậm chất "nữ tổng tài" của Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong hậu trường của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đã liên tục khiến người hâm mộ phải "quắn quéo" vì quá đỗi ngọt ngào. Cụ thể, Dương Dương đã có hành động "khiêu khích" Địch Lệ Nhiệt Ba khi cố tình cởi một cúc áo ra và áp sát cô nàng vào tường.

Dương Dương tính dụ dỗ Nhiệt Ba sao?

Làm Nhiệt Ba giật cả mình!

Tưởng rằng có thể làm cho nữ chính thẹn thùng đỏ mặt, ấy thế mà Địch Lệ Nhiệt Ba lại có thể lật ngược tình thế, đẩy Dương Dương vào tường và dành thế chủ động cho mình. Chính hành động này đã khiến fan "hú hét" hết cỡ, đòi Nhiệt Ba phải "trên cơ" Dương Dương thì mới chịu xem phim.

Nhiệt Ba hết mình "phản công" Dương Dương

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào này của cặp đôi chính Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã nhận được nhiều phản ứng tích cực của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả đòi Địch Lệ Nhiệt Ba giờ đây hãy trở thành "nữ cường" chủ động trong mọi trường hợp, không được "mất giá" trước mặt người yêu nữa. Cả hai hiện tại còn bắt đầu "chiến tranh lạnh", thế nên fan càng muốn Dương Dương phải bị "ngược" thì mới hả dạ.

Netizen nằng nặc đòi Nhiệt Ba lên làm công, còn ủng hộ giận Dương Dương lâu thật lâu ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh? - Ảnh 5.
Netizen nằng nặc đòi Nhiệt Ba lên làm công, còn ủng hộ giận Dương Dương lâu thật lâu ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh? - Ảnh 6.
Netizen nằng nặc đòi Nhiệt Ba lên làm công, còn ủng hộ giận Dương Dương lâu thật lâu ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh? - Ảnh 7.

Cộng đồng mạng hết lời khen ngợi chemistry của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba (Ảnh chụp màn hình)

Một số bình luận khác của cộng đồng mạng:

- Vu Đồ rất chủ động nhưng mà Tinh Tinh lại manh động lắm nha, không ngờ tới phải không thầy Vu?

- Giận nhau rồi, Tinh Tinh mau trốn lâu chút đừng mủi lòng!!!

- Hai người này đẹp đôi thật sự, gấp đôi visual để làm gì hả mọi người ơi?

- Cô Kiều! Cô là con gái đó nha, nhưng em thích.

- Phản công thôi, chị làm em muốn tỏ tình crush ngay quá.

- Con gái thời nay phải thế mới có bồ được...

Tổng hợp từ Cbiz Chuyển Động 360

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh phát sóng từ thứ Hai tới thứ Tư hằng tuần lúc 19h00.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Netizen nằng nặc đòi Nhiệt Ba lên làm công, còn ủng hộ giận Dương Dương lâu thật lâu ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh? - Ảnh 9.