Nếu bị cụt tay như Shanks Tóc Đỏ, liệu Saitama trong One Punch Man có trở nên vô dụng?

Đó là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc về anh chàng nhân vật chính nổi tiếng trong bộ truyện One Punch Man.

Như chúng ta đã biết thì Saitama là nhân vật có sức mạnh vô đối trong manga One Punch Man. Rất ít khi Saitama gặp khó trước một đối thủ nào, nhắc đến sức mạnh của anh chàng đầu hói là chúng ta nói tới những cú đấm mang tính hủy diệt của nhân vật này. Vậy đã bao giờ bạn từng thắc mắc, nếu như Saitama bị cụt tay giống như Shanks Tóc Đỏ trong One Piece hay bởi một sự việc gì đó mà mất đi cánh tay của mình, liệu anh có còn mạnh mẽ và vô đối nữa hay không?

Nếu bị cụt tay như Shanks Tóc Đỏ, liệu Saitama trong One Punch Man có trở nên vô dụng? - Ảnh 1.

Về bản chất thì Saitama không thể bay được. Tuy nhiên, những cú bật nhảy của anh chàng này là cực kỳ ấn tượng. Trong kỳ thi đầu vào của Hiệp Hội Anh Hùng, Saitama đã sử dụng một cú nhảy cực kỳ ấn tượng khiến anh chạm trần nhà. Còn khi đấu với Boros, Saitama có thể dễ dàng bật nhảy từ Mặt Trăng về Trái Đất chỉ trong một khoảnh khắc mà thôi. Như vậy khả năng di chuyển của Saitama là không hề đơn giản. Điều này chứng tỏ rằng, Saitama có một đôi chân rất khỏe và đầy mạnh mẽ. Chính vì thế nếu như Saitama không sử dụng nắm đấm của mình thì chỉ cần đôi chân thôi thì sức tấn công của anh chàng đầu hói cũng hết sức khủng khiếp rồi.

Nếu bị cụt tay như Shanks Tóc Đỏ, liệu Saitama trong One Punch Man có trở nên vô dụng? - Ảnh 2.

Trong thế giới đầy nhân vật mạnh mẽ như One Punch Man thì khó có một nhân vật nào có sức chịu đựng và độ bền bỉ như anh chàng đầu hói Saitama. Chúng ta đã được chứng kiến kẻ địch sử dụng rất nhiều đòn đánh mang tính hủy diệt để đánh bại Saitama nhưng anh vẫn tỏ ra không hề hấn gì. Thậm chí, tia tử ngoại và áp suất khí quyển cũng chẳng làm gì Saitama được hết. Chính vì vậy trong các trận chiến, nếu không sử dụng được đôi tay của mình thì chỉ cần Saitama khiến đối thủ bị kiệt sức thì nhiều khả năng chúng cũng sẽ bị đánh bại mà thôi.

Nếu bị cụt tay như Shanks Tóc Đỏ, liệu Saitama trong One Punch Man có trở nên vô dụng? - Ảnh 3.

Thêm một yếu tố nữa khiến Saitama rất mạng trong One Punch Man đó chính là tốc độ. Nhắc đến tốc độ chúng ta thường nói tới Sonic. Anh ta là một Ninja sở hữu tốc độ còn nhanh hơn cả âm thanh. Trong lần đầu đụng độ đụng độ với anh chàng đầu hói, Sonic đã phô diễn mọi kỹ thuật đỉnh cao của mình để khiến Saitama phải nể sợ. Tuy nhiên thứ tốc độ kinh khủng đó của Sonic đã bị Saitama nhẹ nhàng né được đòn tấn công và còn giơ tay đụng trúng "chỗ hiểm.

Trong One Punch Man, có một sức mạnh được nhiều người biết đến hơn cả cú đấm của Saitama đó chính là sức lực phi thường của anh chàng đầu hói. Ngay từ đầu, anh đã sở hữu một lượng thể lực vượt trội. Nếu không thì sao Saitama có thể tập luyện điên cuồng hằng ngày và có lẽ lúc này, anh hói chẳng còn biết mệt mỏi là gì nữa.

Nếu bị cụt tay như Shanks Tóc Đỏ, liệu Saitama trong One Punch Man có trở nên vô dụng? - Ảnh 4.

Như vậy Saitama không đơn thuần chỉ được biết đến với cú đấm mang tính hủy diệt của mình. Một điều rõ ràng có thể nhận ra là với sức lực, tốc độ và độ bền bỉ của mình thì chẳng cần đến cú đấm Saitama vẫn bá đạo trong One Punch Man mà thôi. Các bạn nghĩ sao về điều trên, hãy để lại ý kiến của mình nhé!