Nếu Kimetsu no Yaiba được chuyển thể live-action, nữ diễn viên nào nên thủ vai Nezuko?

Trước thành công của phiên bản anime, fan Kimetsu no Yaiba đang mơ đến một phiên bản chuyển thể live-action. Dưới đây là những nữ diễn viên xinh đẹp mà người hâm mộ hi vọng sẽ có ngày thủ vai Nezuko.

Năm 2020 có thể tệ hại với nhiều người, nhưng với Kimetsu no Yaiba thì dường như ngược lại. Từ manga đến anime, Kimetsu no Yaiba đều gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi. Thậm chí, với sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của mình, bộ phim anime chuyển thể hiện đã đánh bại siêu phẩm Sprited Away (Vùng đất linh hồn) của đạo diễn bậc thầy Hayao Miyazaki để chiếm ngôi bá chủ doanh thu phòng vé tại Nhật Bản.

Nếu Kimetsu no Yaiba được chuyển thể live-action, nữ diễn viên nào nên thủ vai Nezuko? - Ảnh 1.

Sự thành công của Kimetsu no Yaiba cả về sức ảnh hưởng lẫn doanh thu thương mại đã khiến các fan thấy nức lòng. Không ít người có niềm tin mãnh liệt vào những dự án tiếp theo khai thác thương hiệu ăn khách này, điều không còn quá xa lạ với ngành công nghiệp manga – anime xứ hoa anh đào.

Nếu Kimetsu no Yaiba được chuyển thể live-action, nữ diễn viên nào nên thủ vai Nezuko? - Ảnh 2.

Theo thông lệ lâu nay, một câu chuyện hái ra tiền cả ở manga và anime thì việc có live-action sẽ chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi. Bởi vậy mà ngay từ bây giờ, người hâm mộ đã rất háo hức trong việc dự đoán hoặc fan-cast những gương mặt diễn viên mà họ cho là triển vọng, phù hợp để hóa thân vào các nhân vật trong phiên bản live-action.

Nếu Kimetsu no Yaiba được chuyển thể live-action, nữ diễn viên nào nên thủ vai Nezuko? - Ảnh 3.

Nezuko – cô quỷ đáng yêu trong Kimetsu no Yaiba không chỉ là nhân vật chủ chốt, đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện nguyên tác mà còn là con cưng của cộng đồng fan nói chúng. Chính vì vậy, khi bàn đến live-action, nhân vật đầu tiên được nhiều người quan tâm đến nhất không ai khác ngoài Nezuko. Người hâm mộ cô nàng đã ngay lập tức đề xuất bốn nữ diễn viên với ngoại hình lẫn phong cách diễn xuất mà họ cho rằng cực kỳ phù hợp để thủ vai Nezuko, nếu Kimetsu no Yaiba được chuyển thể live-action.

Nếu Kimetsu no Yaiba được chuyển thể live-action, nữ diễn viên nào nên thủ vai Nezuko? - Ảnh 4.

Hashimoto Kanna

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ thần tượng sinh năm 1999 là ứng cử viên đầu bảng được fan nhắc đến. Ngoài việc được netizen Nhật ca ngợi là sở hữu nhan sắc "ngàn năm có một", Kanna cũng tạo được lòng tin vào diễn xuất của cô với danh sách kha khá vai diễn chuyển thể đáng chú ý: Ritsu (Assassination Classroom), Kagura (Gintama 1, 2), Hạ Liễu Điêu (Kingdom)…

Hashimoto Kanna

Hamabe Minami

Minami sinh năm 2000. Cô bắt đầu nổi tiếng sau khi thủ vai chính trong bản phim live-action Tớ muốn ăn tụy của cậu. Cũng giống như Kanna, Minami có một bộ sưu tập đáng nể những vai diễn nặng đô trong hàng loạt tác phẩm chuyển thể.

Minami Hamabe

Imada Mio

Có lẽ trong số các diễn viên tiềm năng được fan ủng hộ vào vai Nezuko, Mio là cái tên nhiều thị phi nhất. Mio sinh năm 1997, cô khởi nghiệp là người mẫu ảnh và chỉ chuyên đóng các vai phụ. Tuy nhiên, nhan sắc có một không hai với cặp mắt to tròn, môi cong quyến rũ của Mio đã giúp cô nổi tiếng trong làng giải trí Nhật Bản. Mio từng tham gia bộ phim Boys Over Flowers bản mới và nhận được nhiều yêu mến của khán giả.

Mio Imada

Nagano Mei

Mei sinh năm 1999, cô nổi tiếng với nhiều vai diễn và lấn sân sang cả lĩnh vực lồng tiếng. Mei từng tham gia vào Hanbun, Aoi – loạt phim Asadora thứ 98 của đài NHK. Bản xếp hạng Oricon năm 2017 đã xếp hạng Mei nằm trong top 5 nữ diễn viên có thành tích vượt bậc.

Nagano Mei

Hirose Suzu

Suzu có lẽ là nữ diễn viên thâm niên nhất trong danh sách này. Cô sinh năm 1998, từng đảm nhận nhiều vai diễn cả ở phim truyền hình lẫn điện ảnh. Từ năm 2015 đến năm 2018, Suzu liên tục được đề cử và nhận các giải thưởng về diễn xuất ở cả hạng mục diễn viên chính cũng như diễn viên phụ do Hàn lâm viện Nhật Bản, Liên hoan phim quốc tế Tokyo, Kinema Junpo… trao tặng.

Nếu Kimetsu no Yaiba được chuyển thể live-action, nữ diễn viên nào nên thủ vai Nezuko? - Ảnh 9.

Hirose Suzu

Theo bạn nữ diễn viên nào trong số những tên tuổi trên phù hợp để thủ vai Nezuko?

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.